https://archiveofourown.org/works/46510033
Summary:
"Trên cỏ trong rổ đựng đầy băng, bọn họ đem chén rượu chạm vào ở bên nhau, nhìn ánh trăng rơi tan, đây là hắn cùng hắn tình yêu."
Notes:
Nguyên tác hướng
* nguyên tác thời gian trục 5 năm sau
( thần nhạc tân tám đã độc lập, gần diệu tu thành chính quả )
* trên cơ bản là mét khối thị giác
* một phát xongLà hai cái người trưởng thành cọ tới cọ lui cuối cùng đâm thủng giấy cửa sổ chuyện xưa.
(See the end of the work for.)
Work Text:
Một cái tóc đen nam nhân đứng ở chạng vạng góc đường, điểm thượng một chi yên, thở ra yên khí bị không ôn không hỏa gió thu thổi đến về phía sau phiêu. Hắn theo yên phiêu hướng địa phương nhìn lại, là khai ở ngõ nhỏ một nhà Izakaya.
Không phải cái gì hiếm lạ cửa hàng, chính hắn cũng thăm quá vài lần. Chủ yếu thực đơn đều bị làm thành tiểu mộc bài treo ở trên tường, nấu lẩu Oden cửu cung cách tiểu nồi vĩnh viễn mở ra hỏa, trong không khí tràn ngập tạc tempura khói dầu vị, trên quầy hàng bãi khách quen nhóm tồn tại trong tiệm rượu. Mặt tiền cửa hàng không lớn, bàn ghế nhìn qua đều đã có vài phần năm đầu, nhưng lại bị sát đến bóng lưỡng bóng lưỡng. Lão bản ở phía sau bếp bận việc, lão bản nương phụ trách chiêu đãi khách nhân, chỉ ở buổi tối buôn bán, ôn ôn thôn thôn, giống thu sớm gió đêm.
Nghe trong tiệm phiêu ra mùi hương làm nam nhân nghĩ tới hắn đi đến nơi này tới nguyên nhân, ngày mai là thật tuyển tổ phó trường khó được nghỉ ngơi ngày, truân sở nhà ăn đồ ăn thật sự là ăn nị, hắn quyết định ra tới ăn chút tốt khao một chút chính mình.
Muốn đi cửa hàng này giải quyết một đốn sao? Mét khối nhấp nhấp miệng, thuốc lá theo hắn động tác trên dưới quơ quơ. Hắn lấy ra di động nhìn nhìn thời gian, thời gian còn sớm, đại bộ phận cửa hàng đều ở cái này thời gian khai trương.
Nếu không đi trước dạo thượng một vòng lại làm quyết định đi. Hắn như vậy nghĩ, xoay người chuẩn bị rời đi.
Mới vừa đi ra góc đường, hắn dư quang liền thoáng nhìn một mạt quen thuộc màu trắng, quay đầu vừa thấy, quả nhiên, là cái kia tóc bạc thiên nhiên cuốn. Cũng không ra kỳ, dù sao bọn họ chỉ cần lên phố liền tổng có thể ngẫu nhiên gặp được.
"Nha, phó lớn lên người cũng ra tới kiếm ăn a."
"...... Có thể đổi cái từ sao, nghe giống như nơi nào hoang dại động vật."
"Có quan hệ gì sao, người cũng là động vật một loại sao."
"Hơn ba mươi nam nhân nói lời nói cũng đừng dùng ' sao '."
"Hoắc, thật là nghiêm túc a, ngươi loại người này, tiểu tâm bị kêu cứng nhắc lão nhân, sau đó cô độc sống quãng đời còn lại úc."
"Ngươi kia một đầu tóc bạc hẳn là mỗi ngày đều bị người kêu lão nhân đi."
"A bạc đây là tóc bạc! Tóc bạc! Hiểu không?"