【 bạc thổ 】 một cái mau lẹ hữu hiệu giới yên phương pháp

11 3 0
                                    

https://strawberry-gin.lofter.com/post/4bbc71c2_1cb5df56b

*ABO giả thiết, một cái thực tục tin tức tố ngạnh.

1.

Lại là nhàn tới không có việc gì một cái sau giờ ngọ.

Bản điền bạc khi ngồi ở ven đường ghế dài thượng, thảnh thơi thảnh thơi mà ăn một chuỗi viên.

Cửa hàng này viên không phải thực ngọt, tự nhiên là vô pháp thỏa mãn hắn loại này bệnh nguy kịch đường phân khống. Chỉ là hắn đã từng ở chỗ này ngẫu nhiên gặp được vài lần hắn người trong lòng, cho nên hắn tổng ái vòng vài bước đường xa lại đây ngồi ngồi xuống.

Không biết hôm nay có thể hay không nhìn thấy tên kia đâu?

Bạc khi như vậy nghĩ, một lòng trở nên giống kẹo bông gòn giống nhau mềm mại.

Ai nói đường phân cần thiết muốn dựa đồ ăn thu lấy? Rõ ràng chính hắn chính là một cái toàn tự động tạo đường cơ. Phàm là đụng tới một đinh điểm cùng hắn người trong lòng dính dáng sự tình, hắn tựa như áp đặt phí nước đường giống nhau ùng ục ùng ục mà mạo lại ngọt lại ấm hương khí.

Một trận gió nhẹ thổi qua, bạc khi thoải mái mà nheo lại đôi mắt, chẳng được bao lâu lại cảnh giác mà thẳng thắn eo lưng, nắm chặt trong tay mộc đao.

Phong mơ hồ truyền đến nhiễm sát khí mùi máu tươi, loại này khí vị hắn lại quen thuộc bất quá, là đến từ chiến trường chém giết hương vị.

Mà khu vực này vừa lúc thuộc về tên kia hằng ngày tuần tra phạm vi.

Bạc khi trong lòng trầm xuống, vội vàng theo mỏng manh khí vị đuổi theo.

2.

Dọc theo một cái hẹp hẹp hẻm nhỏ hướng trong đi, bạc khi rốt cuộc ở trong góc tìm được rồi mùi máu tươi ngọn nguồn.

Tóc đen nam nhân lưng dựa một cái cũ nát rương gỗ ngồi, hỗn độn đầu tóc rũ xuống tới chặn đôi mắt, trên người dính đầy dơ hề hề vết máu cùng bùn hôi. Hắn dồn dập mà thở phì phò, cả người giấu ở góc tường bóng ma hơi hơi phát run, thoạt nhìn tương đương chật vật.

Đây chính là ngày thường giống liệp báo giống nhau uy phong lẫm lẫm mét khối mười bốn lang, giờ phút này lại chỉ là một con co rúm lại ở phế tích một mình liếm miệng vết thương suy yếu tiểu hắc miêu.

Bạc khi nào xem đến hắn bộ dáng này, trong lòng giống như bị lợi kiếm xuyên qua, hoang mang rối loạn mà ngồi xổm xuống thân mình đi xem kỹ hắn thương thế.

"Uy! Ngươi không sao chứ, như thế nào chảy nhiều như vậy huyết?"

Mét khối trừng hắn một cái, "Ngu ngốc, này không phải ta huyết. Ngươi liền không thể nhìn kỹ xem, lão tử liền quần áo đều hoàn hảo không tổn hao gì."

Bạc khi sửng sốt, thật dài mà thở phào nhẹ nhõm, lại hỏi, "Vậy ngươi làm gì một bộ nửa chết nửa sống bộ dáng?"

Mét khối cúi đầu không nói lời nào.

Hắn ngượng ngùng nói, hắn thuần túy là phạm nghiện thuốc lá.

Gần nhất giang hộ cấm yên quản chế càng ngày càng nghiêm khắc. Thật tuyển tổ bên trong đã hoàn toàn cấm yên. Hướng điền tổng ngộ kia tiểu tử còn trực tiếp vọt vào hắn phòng phiên cái đế hướng lên trời, đem hắn giấu đi yên toàn bộ tịch thu, một cây cũng chưa buông tha.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ