https://nohijnolife.lofter.com/post/332f4c_1cc08deb7
-
Mét khối mười bốn lang lại tiến bệnh viện.
"...... Chủ yếu là nổ mạnh khi mảnh nhỏ thương tới rồi đôi mắt, trên người mặt khác thương nhưng thật ra không có gì vấn đề."
Không có gì vấn đề? Bản điền bạc khi đem tầm mắt từ tóc đen nam nhân đôi mắt thượng quấn lấy một tầng tầng, chậm rãi chuyển dời đến nam nhân ngực trong ba tầng ngoài ba tầng vòng quanh băng gạc, rất tưởng đem sơn kỳ lui trảo trở về một lần nữa hỏi một câu, "Không có gì vấn đề" là chỉ cái gì.
Bản điền bạc khi đứng ở cửa, cách trong suốt tiểu cửa kính nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, xác nhận an an tĩnh tĩnh dựa ngồi ở đầu giường cảnh sát tiên sinh không phải ngủ rồi.
"Đau lòng?"
Hắn lập tức quay đầu lại nhìn thoáng qua ở bệnh viện thổi kẹo cao su thiếu niên, đầy mặt không sao cả mà đào đào lỗ tai.
"Không có," bản điền bạc khi đánh ngáp một cái: "Hắn đầu không rớt ta cũng đã thực may mắn."
"Phải không?" Hướng điền tổng ngộ nhún vai, đối nam nhân trong miệng lời hay hiển nhiên không có hứng thú.
Nếu xem nhẹ rớt hướng điền tổng ngộ treo ở trên cổ tay kia khung trái cây rổ nói, hắn thoạt nhìn cũng không phải tới vấn an người bệnh, xem nhẹ rớt cái kia trái cây rổ nói.
Thiếu niên vòng qua bản điền bạc khi, ở 505 hào phòng bệnh trước dừng một chút, sau đó một chân đá văng phòng bệnh môn. Mộc chế ván cửa đạn ở trên tường phát ra không nhỏ tiếng vang, đối thấy hắn hành động bản điền bạc khi tới nói đều xưng được với kinh tủng, càng miễn bàn ngồi ở trên giường phát ngốc, đối nguy hiểm buông xuống không hề phát hiện mét khối mười bốn lang.
Tạm thời chỉ có thể dựa vào thính giác tóc đen nam nhân bị dọa đến một cái giật mình, có chút hoảng loạn mà chuyển hướng âm nguyên vị trí:
"Mét khối hỗn đản không ở công tác cũng chưa người làm a ——"
Vì thế trên giường bệnh nhân tại hạ một giây phát ra không thuộc về bệnh nhân rống giận: "...... Ngươi nhưng thật ra cho ta làm a hỗn đản!!!!"
Bản điền bạc khi cười một chút. Cái kia bị hướng điền tổng ngộ tùy tay gác ở trên bàn trong rổ lộ ra tới một tiểu hộp bọc xinh đẹp dải lụa tiểu bánh kem, hắn quay lại tới nhìn nhìn bệnh viện trên tường treo đồng hồ.
22: 46
5 nguyệt 5 ngày.
A —— thực sự có ngươi.
Mét khối mười bốn lang không quá có thể nhớ kỹ một ít quan trọng nhật tử. Này đương nhiên không phải nói công tác thượng quan trọng nhật tử, đối với vài thứ kia phó trường tiên sinh đại não có thể tự động chuyển thành bản ghi nhớ, thật tuyển tổ mỗi người tuần tra thời gian hắn nhớ rõ rõ ràng.
Mà đến phiên một ít ngày kỷ niệm, Lễ Tình Nhân, bản điền bạc khi sinh nhật, còn có mét khối mười bốn lang chính mình sinh nhật, này đối phó lớn lên người tới nói liền có điểm khó giải quyết.