Vô luận như thế nào mở ra tân đóng gói bên trong vẫn như cũ là cũ tim

19 0 0
                                    

https://zhenzhushaoyidian.lofter.com/post/73b84c99_2b8ed456c

* bạc hồn nguyên tác hướng 2 năm sau final

* bạc thổ có một chút gần diệu

* là đến trễ sinh hạ ( )

.

Thẳng đến trong không khí truyền đến ấm áp, thấm vào ruột gan gió đêm cùng cỏ khô hương vị, mét khối mười bốn lang biết cái này phá lệ dài dòng mùa đông rốt cuộc mau đi qua.

Thật vất vả tránh tới thời gian đại khái là muốn cùng mùa xuân cùng nhau bọc hậu thảm lông tư chạy thoát đi, chỉ để lại vô tận bị đóng băng trụ trời đông giá rét. Nhưng mộc hành lang hạ lùn thảo dần dần biến thành nửa hoàng trộn lẫn xanh đậm, lại giống như hết thảy kết thúc đều chẳng qua là hôm qua ảo giác. Liền tính hắn là cái đối ăn mặc không quá chú ý người, cũng sẽ ở ban ngày tùy thời cầm lấy cái kia màu đỏ hoặc màu lam khăn quàng cổ khi nhảy ra ý tưởng: Như thế nào lại là này?

Lay lay số lượng không nhiều lắm tương tự suất lại cực cao quần áo, "Tính, liền cái này hảo, lại không giống tên kia." Tự quyết định mà kéo lên tủ quần áo, liên quan trào phúng một chút vạn sự phòng còn không có cởi vào đông dày nặng áo khoác mỗ vị. Màu đen, mang theo kim sắc vạt áo trước trang trí, lần đầu gặp mặt đã bị bản điền bạc khi hình dung vì "Nhiều xuyến" thật tuyển tổ cảnh phục, là ngày thường mét khối mười bốn lang ăn mặc nhiều nhất, nguyên nhân thật tuyển tổ thậm chí thật tuyển tổ nhân viên ngoài biên chế mọi người đều biết: Mét khối là cái công tác cuồng.

Cho dù ngày xưa không thể trọng tới, giang hộ rốt cuộc vẫn là ở hằng ngày trung khôi phục thành mọi người quen thuộc bộ dáng. Thật tuyển tổ công tác trở về quỹ đạo, chồng chất sự vật đổ ở truân sở cửa chờ bị xử lý, mà xử lý người là ai tự nhiên không cần nói cũng biết. Chờ đến mùa xuân khi, công văn thượng đôi những cái đó đã bị hiệu suất cực cao vị này phó trường kết thúc đến không sai biệt lắm, dư lại còn lại là bị tạm thời gác lại tới rồi một bên, chỉ vì người lãnh đạo trực tiếp gần đằng huân gào rống: "Lại không nghỉ ngơi liền phải gầy thành người trong sách!" Tiến tới nước mắt ba ba mà mạnh mẽ đẩy bọn họ quý giá phó lớn lên người đi nghỉ ngơi.

Nhưng mà đương mét khối chân chính chuẩn bị nghỉ ngơi khi, đại tinh tinh, nga không, gần đằng huynh, hoàn toàn không có cục trưởng uy phong, ngược lại giống cái luyến ái trung hoài xuân 18 tuổi thiếu niên, khả nghi mà từ phía sau cửa dò ra cái đầu, đỏ mặt nói: "Mười bốn, đã lâu mà đi đi dạo cửa hàng hảo." Kia nói từ ngạch tế nghiêng cắm vào gương mặt phía dưới vết sẹo đã không còn giống hai năm trước như vậy kinh tâm động phách, thế nhưng đáng sợ mà có vẻ người khác càng thêm trầm ổn lên.

"Đã lâu?" Mét khối tìm tòi một chút trong đầu cũng không tồn tại ký ức, "Ta trong trí nhớ nhưng không có cùng ngươi dạo quá phố việc này nga, là đạo tràng kia đại tỷ đầu lại đối với ngươi làm cái gì đi?"

"Này đều bị ngươi phát hiện, không hổ là mười bốn." Đại tinh tinh thẹn thùng mà sờ sờ cùng mông mao giống nhau ngạnh đỉnh đầu thứ phát, nói: "Kỳ thật là a diệu... A diệu tang nói...... Chỉ cần ta ăn mặc nhân mô nhân dạng...... Ít nhất không cần giống đại tinh tinh! Nàng liền đáp ứng cùng ta hẹn hò, là hẹn hò nga, vừa không là làm theo dõi cuồng, cũng không phải làm đại tinh tinh, mà là làm gần đằng huân, cùng a diệu tang cùng nhau hẹn hò nga!"

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ