https://hiddleston06526.lofter.com/post/75c06388_2b89972e5
Bạc thổ đã kết giao giả thiết
01
khói thuốc súng tràn ngập, thi hoành khắp nơi, rỉ sắt vị máu từ ngã vào ở lầy lội trên mặt đất thi thể trung róc rách chảy ra, hối thành một cái màu đỏ tươi hà. Bạc khi người mặc một bộ bạch y, nhưng sớm bị hỗn tạp địch nhân cùng chính mình huyết ô nhuộm thành một thân cấu, hắn nắm chuôi kiếm tay phải bởi vì thoát lực mà run nhè nhẹ, lại cố chấp mà không chịu ném xuống mũi kiếm đã là so le võ sĩ đao, vẫn thẳng mà đứng ở đem hắn làm thành một vòng địch nhân trung gian. Thân ở hoàn cảnh xấu, nhưng trên mặt hắn lăng nhiên, không hề sợ hãi.
"Hừ hừ, đây là trong lời đồn đêm trắng xoa sao? Cũng bất quá như thế." Không biết là ai phát ra một tiếng khinh miệt cười, tiếp tục nói: "Tối nay liền từ ta tới thân thủ đem ngươi chém giết, làm sở hữu đem ngươi tôn thờ vô tri con kiến biết, ngươi cũng không phải gì đó có thể vì cái này tàn phá guo////// gia mang đến hy vọng chúa cứu thế."
bạc khi đem kiếm vung, lưỡi dao thượng huyết châu liền thành một cái dây thừng lăn xuống trên mặt đất, theo sau lại tập trung trong tay lực lượng, nắm chặt bởi vì bị máu cùng mồ hôi dính nhiễm mà trở nên có chút trơn trượt chuôi kiếm. Hắn hít sâu một hơi, thoáng bình phục bởi vì lúc trước kịch liệt chiến đấu mà qua mau nhảy lên tim đập, tiện đà kiệt ngạo khó thuần mà cười nói: "Hoàn toàn nghe không hiểu ngươi đang nói thứ gì a, cái gì thần minh, chúa cứu thế, ngươi là nơi nào tới trung nhị thiếu niên sao?" Hắn liễm khởi trên mặt ý cười, hồng đáy mắt hạ đựng đầy sát ý, vẻ mặt nghiêm nghị mà nói, "Ta a, chỉ là vì bảo hộ quan trọng chi vật mà chiến đấu, chỉ thế mà thôi."
"Đáng tiếc." Người nọ giả vờ tiếc nuối mà nhún vai, chanh chua sắc mặt lại đột nhiên biến hóa thành cát điền tùng dương. Bạc khi nhớ rõ tùng dương lão sư luôn là thực thích cười, đôi mắt mị thành một vòng trăng rằm, ôn hòa lại tràn ngập lệnh người an tâm lực lượng. Nhưng lúc này tùng dương lão sư tuy rằng còn tại cười, lại như là bị sợi mỏng bài bố rối gỗ ở bắt chước nhân loại tươi cười, cứng đờ lại có thể sợ. Hắn thanh âm như là từ oán quỷ trong miệng sâu kín truyền đến nguyền rủa, đối sững sờ ở tại chỗ bạc khi nói: "Bản điền bạc khi, ngươi này đôi tay, cái gì cũng bảo hộ không được!"
theo sau, người nọ múa may vũ khí hướng bạc khi vọt tới, nhưng bạc khi lại không có bất luận cái gì công phòng động tác, chỉ là tùy ý chính mình bụng bị lợi kiếm hoa khai, ấm áp máu tươi phát ra, lộ ra giấu ở da thịt sau còn chưa phản ứng lại đây, còn tại nhảy lên trung nội tạng. Bạc khi đôi mắt bởi vì sung huyết mà sưng to, lại một cái chớp mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm trước mặt chấp kiếm mà cười tùng dương lão sư, cho đến thình thịch một tiếng quỳ rạp xuống đất.
thế giới lại biến thành một trương che trời lấp đất võng, đem hắn gắt gao trói buộc, không thấy thiên nhật.