https://sanfenzhongyeyaojianchi.lofter.com/post/75f23e90_2b73efdb3
OOC thuộc về ta, ái thuộc về bọn họ.
1
Buổi sáng chỉ là ra cửa ném cái rác rưởi mà thôi, cư nhiên cứ như vậy cùng mét khối bó ở bên nhau vội như vậy cả ngày. Bản điền bạc khi bĩu môi, hướng về phía tổng ngộ đưa mắt ra hiệu, "Nhanh lên cấp a bạc cởi bỏ a, ta hôm nay ba phỉ cũng chưa như thế nào ăn đến, liền như vậy bị kéo tới làm một ngày sống, các ngươi này đó thuế kim ăn trộm chính là như vậy tàn hại lương dân sao?"
"Cùm cụp". Tổng ngộ nhanh nhẹn dùng chính mình chìa khóa gỡ xuống hắn cho bọn hắn hai khấu thượng còng tay. Chính là còn có một bàn tay khảo hắn còn không có lấy, liền sắc mặt trầm tĩnh ôm hai tay đứng ở bọn họ hai người trong tầm mắt.
"Tổng ngộ! Ngươi tiểu tử này sao lại thế này! Nhanh lên dùng ngươi chìa khóa giúp ta đem dư lại này chỉ còng tay mở ra a!" Mét khối có điểm nhịn không được tính tình, "Ôm cánh tay đứng ở chỗ này tính sao lại thế này a! Là ngại hôm nay trêu cợt chúng ta trêu cợt còn chưa đủ sao?"
Bản điền bạc khi cùng mét khối mười bốn lang cùng nhau đem mặt khác còn bị còng tay cùng nhau đưa tới tổng ngộ đôi mắt trước, nếu không phải bởi vì hai người ở muốn đụng tới hắn đôi mắt trước dừng lại tay, này lực độ sẽ làm người hoài nghi có phải hay không cố ý muốn đánh bạo tổng ngộ đầu óc.
"A nha a nha," tổng ngộ không lưu dấu vết sau này lui một bước, theo sau nhìn mét khối lộ ra thiên chân tươi cười tới, "Tuần trước sự, mét khối tiên sinh thật là dễ quên đâu."
Mét khối tức giận dừng hình ảnh ở trên mặt. Thượng một lần cục trung đổi mới vũ khí mới vẫn là vịt đông ở thời điểm. Những cái đó lung tung rối loạn công năng quá mức hoa lệ, hắn liền tùy tiện tìm cái lý do hướng gần đằng lão đại đưa ra đổi mới vũ khí.
Chỉ là...... Chỉ là...... Còng tay loại này cảnh cụ, giống như cũng đổi mới. Đổi mới thành không cần chính mình chìa khóa liền mở không ra chính mình xứng còng tay......
Mét khối còn nhớ rõ yêu cầu này là chính hắn đề.
Gần nhất đã xảy ra rất nhiều nhằm vào đội viên tập kích án. Các đội viên bên ngoài tuần tra không cẩn thận rơi xuống đơn, liền sẽ bị đột nhiên lao tới tiểu đoàn thể vây ẩu. Hơn nữa những người này đều không ngoại lệ sẽ đem các đội viên cướp đoạt sạch sẽ. Cướp đi các đội viên trên người tiền bao, cùng với các loại chìa khóa.
Mét khối sợ có gây rối người tưởng thông qua phương thức này phá hư chấp pháp hành động, liền đem trong đội sở hữu đều khóa đều thay đổi một lần, còn cho mỗi cái đội viên đều phát chuyên chúc còng tay cập nguyên bộ chìa khóa. Thật tuyển tổ còng tay chìa khóa không hề là thông dụng.
Lúc ấy trong đội cũng có người phản đối chuyện này, nói chìa khóa ném liền phiền toái. Lúc ấy hắn hiên ngang lẫm liệt rút ra trên eo quải trường kiếm: "Liền thật tuyển tổ cảnh cụ đều bảo hộ không được, còn như thế nào bảo hộ thật tuyển tổ? Như thế nào bảo hộ giang hộ a? Phát loại này bực tức người đều hẳn là đi cho ta mổ bụng!"
Làm sao bây giờ...... Hiện giờ việc này cư nhiên thật sự đã xảy ra......
Mét khối tại chỗ thạch hóa.
Chính là bạc khi không rõ đã xảy ra cái gì, hắn dùng còng tay mang theo mét khối tay trực tiếp cho mét khối một quyền.
"Ngươi lúc này ngẩn người làm gì a!
"Nhanh lên kêu hắn cho chúng ta mở ra a!
"Ngươi không phải thật tuyển tổ quỷ chi phó trường sao?
"Hắn hẳn là ngươi tiểu đệ a!
"Ngươi mệnh lệnh hắn mở ra!
"Mệnh lệnh, hiểu hay không?
"Ngươi có thể mệnh lệnh đi."
"Ha ha ha ha ha ha ha ha," tổng ngộ cười đến không được, khom lưng ôm lấy chính mình bụng, "Lão bản, mét khối tiên sinh, chúc các ngươi có cái tốt đẹp ban đêm ~" nói xong hắn liền lưu.
Bản điền bạc khi lúc này rốt cuộc ý thức được sự tình có điểm không thích hợp. Hắn một phen vươn đôi tay nắm lấy mét khối mười bốn lang cổ áo, "Rốt cuộc sao lại thế này? Mau cho ta mở ra a! Ta lập tức còn phải về nhà!"
Mét khối chỉ phải bắt lấy hai tay của hắn, tránh cho hắn nhất thời quá kích hoảng rớt đầu mình.
"Cái kia...... Ta chìa khóa không thấy......"
"Ta đã biết, nhưng là ngươi để cho người khác cho chúng ta mở ra a. Hoặc là đi thật tuyển tổ, ngươi luôn có dự phòng chìa khóa đi."
Mét khối nhìn hắn mặt chột dạ thật sự, thậm chí đều ngượng ngùng đằng ra tay tới lau đối phương hắn phun ở chính mình trên mặt nước miếng.
"Ta chìa khóa...... Đều không thấy......" Mét khối tầm mắt chếch đi đến nhà xưởng trên nóc nhà. Tiếp theo hắn lại cực nhanh mà nói: "Người khác chìa khóa mở không ra ta."
Bạc khi cảm thấy hai mắt của mình có thể phun ra hỏa tới: "Ngươi xem ta, nói rõ ràng!"
"Kia cái gì...... Mới đã đổi mới khí giới...... Còng tay chìa khóa không thể thông dụng......" Mét khối lời nói còn chưa nói xong, bạc khi lại hướng trên mặt hắn tới một quyền.