Ở chung người

19 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/27508465

Bạc thổ không hủy không nghịch văn. Hư cấu giả thiết, minh tinh bạc x cảnh sát thổ. Nước trong. Viết với 2020 năm.

Bản điền bạc khi lần đầu tiên phát sóng trực tiếp ở phát sóng trước liền thượng xã giao truyền thông đề tài bảng.

Này thực tự nhiên, hắn dù sao cũng là mấy năm nay nổi bật vô song giới giải trí tân tinh, tuy rằng không xem như nỗ lực mồ hôi giao tranh hình, không biết như thế nào chính là có làm cho người ta thích thiên phú. Thật là không thể hiểu được hỏa lên, nhưng ca hát khiêu vũ diễn kịch đều dần dần lấy ra điểm nghiêm túc đối đãi mắt sáng tác phẩm; trong vòng nhân duyên hảo, lại kiêm bản nhân một bộ cuộc sống an nhàn thong dong bộ tịch, fans chịu cảm nhiễm cũng rất có phong độ, người qua đường duyên cũng là thực không tồi. Tóm lại, có thực lực chất lượng tốt tân thần tượng.

Phát sóng trực tiếp địa điểm tuyển ở bản điền bạc khi trong nhà, chủ đánh là bản điền bạc khi nhà riêng bên trong trang hoàng cùng sinh hoạt hằng ngày lần đầu đại công khai. Tân tám mang theo hoạt động đoàn đội tỉ mỉ làm kế hoạch, thiết kế mấy cái có bạo điểm thú vị đề tài, vui mừng chỉ chờ phát sóng trực tiếp sau khi kết thúc lại bá bình đề tài bảng một thời gian.

—— đích xác kết quả cũng thượng đề tài bảng, còn vinh đăng thủ vị, cư cao không dưới, server đều thiếu chút nữa tê liệt. Chỉ là nội dung hoàn toàn không phải tân tám thiết kế bộ dáng.

Phát sóng trực tiếp ngày đó là cái ngày mùa hè cuối tuần sau giờ ngọ, chính đến nhất gọi người tâm trì thần đãng phân đoạn: Bản điền bạc khi ngồi ở thư phòng sô pha, thư phòng một phiến cửa sổ lớn đẩy ra, ánh mặt trời vẩy đầy phòng, rồi lại hảo phong tần tới, trong sáng lại thoải mái thanh tân. Bản điền bạc khi vô cùng đơn giản xuyên kiện bạch đế lam lưu vân văn áo thun, thả lỏng dựa vào sô pha, ôm đàn ghi-ta nhẹ nhàng bát huyền, chậm thanh xướng một chi tình ca.

Ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn ngân bạch tóc quăn thượng, bản điền bạc khi cả người thoạt nhìn sáng ngời ấm áp đến giống này ngày mùa hè quang cùng phong giống nhau, làn đạn đều trong nháy mắt an tĩnh lại. Tân tám vừa lòng mà đỡ đỡ mắt kính: Này tin được, quay đầu lại xã giao truyền thông thượng nhất định một mảnh "Bản điền bạc khi là cái gì thần tiên tiểu ca ca" thét chói tai.

Giây tiếp theo cửa thư phòng ngoại truyện tới một phen trầm thấp giọng nam, vì áp quá bản điền bạc khi đàn ghi-ta cùng tiếng ca còn giương giọng nói được lược lớn tiếng, lệnh sở hữu người xem đều nghe được cùng hiện trường nhân viên giống nhau rõ ràng: "Ta không ở nhà ngươi một người ở chỗ này gào gì đâu?"

Khán giả còn không có tới kịp bởi vì câu này cực gây mất hứng lời bình đánh gãy thần tiên đàn hát mà phẫn nộ, chỉ thấy màn ảnh chuyển hướng cửa —— không phải cố ý, mà là nguyên bản tay cầm vân đài nhắm ngay bản điền bạc khi nhiếp ảnh lúc này giống mặt khác hiện trường nhân viên giống nhau há to miệng bản năng chuyển hướng cửa —— sau đó, một người nam nhân đi vào thư phòng ánh mặt trời tới.

Hắn vóc người cùng bản điền bạc sai giờ không nhiều lắm, tóc ngắn đen nhánh, đại khái là đang chuẩn bị tắm rửa hoặc thay quần áo, một kiện hắc áo thun cởi ra lấy ở trên tay, trần trụi thượng thân. Tảng lớn lỏa lồ tiểu mạch sắc bóng loáng làn da, bình thản trên bụng nhỏ rắn chắc cơ bụng, cùng bản điền bạc khi soái khí trình độ sàn sàn như nhau nhưng lại có thể nói mỹ mạo mặt, người xem nhất thời không biết nên xem nơi nào hảo.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ