Trộm sơn

33 0 0
                                    

https://cangyueliang.lofter.com/post/1efa1de2_2b789ee06

Giang dương đại đạo bạc x đại ma đầu thổ

( một )

Ba năm, bản điền bạc rốt cuộc lại mở cửa tiếp khách.

Lời này nên tế phân tới nói, bạc tiếp khách không phải cái loại này khách, là đứng đứng đắn đắn cầm kim thỏi tới ủy thác hắn mặc quần áo làm việc khách. Làm cũng không phải tầm thường sự, đều là trên giang hồ biến nghe tứ phương cũng không có người có thể giải nan đề.

Bạc ban ngày là phẩm trà nghe khúc tiểu mỹ nhân, diễm danh truyền xa, buổi tối là xuất quỷ nhập thần giang dương đại đạo đêm trắng xoa, ác danh ngàn dặm.

Mỗi người đều biết vạn sự lâu là bạc quê quán, nhưng không ai biết bạc chính là đêm trắng xoa.

Vạn sự lâu ba năm không khai trương, đột nhiên bị người gõ mở cửa. Lần này ủy thác người là cái thần bí lão gia, không tự báo họ danh gia môn, thậm chí liền mặt đều không lộ, liền phái người đưa tới một giấy thư từ, nói muốn số tiền lớn thỉnh đêm trắng xoa ra ngựa, trộm một thứ trở về.

Giấy viết thư chính là một trương giấy trắng, mặc có vài phần khắc sâu, phổ phổ thông thông, xinh đẹp lại sạch sẽ một tay hảo tự.

Bản điền bạc gặp qua ủy thác người muôn hình muôn vẻ, giấu đầu lòi đuôi cũng không ít, nhưng như vậy không thể hiểu được người thật đúng là lần đầu tiên thấy. Không đơn thuần chỉ là là đối phương đi thẳng vào vấn đề điểm ra thân phận của hắn, ủy thác như vậy đồ vật càng là đặc thù.

Đối phương muốn hắn trộm một ngọn núi.

Bị chỉ tên kia tòa sơn tên là quần hùng, ở Giang Bắc xinh đẹp nhất thủy bạn, thời cổ có thần thoại truyền lưu, nay tới cùng chi tướng quan dị văn cũng không ít. Tương truyền rất nhiều anh hùng xuất thân từ này hoặc là chôn cốt tại đây, đương thời nổi tiếng nhất chính là ba năm trước đây thí ma một trận chiến, võ lâm chúng môn phái hợp lực quét sạch Ma môn, đem cả tòa sơn giết được máu chảy thành sông, chưởng môn mét khối mười bốn lang cũng táng thân đỉnh núi, thi cốt vô tồn.

Vì thế kia tòa sơn liền thành giang hồ võ giả cúng bái chiêm ngưỡng nơi, mỗi cái tập võ thiếu niên đều sẽ hướng tới hạo nhiên chính khí kia trừ ma một trận chiến.

Vạn sự lâu là không tiếp loại sự tình này. Gần nhất này sơn không phải vô danh thổ bao, tương phản danh khí còn rất đại, trộm dễ dàng tao người giang hồ ghi hận. Thứ hai đây là tòa sơn, sơn muốn như thế nào trộm? Giống ngu công như vậy dời qua tới?

Tam tới mới là quan trọng nhất, tuy rằng bản điền bạc dung nhan nổi tiếng, nhưng vạn sự lâu vẫn luôn là điệu thấp nội liễm hành sự, là ai biết thân phận của hắn?

Tiểu đồ đệ chí thôn tân tám nhìn tin, biết người tới không đơn giản.

"Lão bản, hoặc là chúng ta......?" Hắn làm cái cắt cổ động tác.

Bản điền bạc dựa nghiêng giường, đuôi lông mày nhẹ nâng, không tỏ ý kiến. Nhưng đối phương tựa như ở nơi tối tăm nhìn trộm dường như, ngày kế sáng sớm lại bổ dạng đồ vật đưa tới.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ