【 bạc thổ 】《 khâu sơn dật sự 》

14 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/45763429

Summary:

Chín quạ, Cửu Vĩ Hồ bạc × quạ thiên cẩu thổ, về nhất nhãn vạn năm tiểu chuyện xưa, bánh ngọt nhỏ.

Từ trước có tòa sơn.

Trên núi có tòa miếu?

Không không không, không phải loại này triển khai.

Trên núi không có miếu, cũng không có nói chuyện xưa lão hòa thượng.

Sơn đâu, gọi là khâu sơn. Khâu trên núi a, ở một đám yêu quái.

Gặp qua hồ ly đi, này bầy yêu quái chính là trường chín cái đuôi hồ ly. Trên núi lợi hại nhất kia chỉ Cửu Vĩ Hồ, là hiếm thấy ngân hồ, tên sao, gọi là bản điền bạc khi.

Nếu ngươi gặp qua bản điền bạc khi, tuyệt đối khó có thể đem hắn cùng trong truyền thuyết vị kia đánh trận nào thắng trận đó, bằng vào bản thân chi lực cứu vớt toàn bộ Cửu Vĩ Hồ tộc tộc trưởng đối thượng hào đi.

Quần áo lỏng lẻo mà treo ở trên người, màu bạc tóc quăn hình chữ X, mắt cá chết gục xuống, trong lỗ mũi tắc ngón út, mỗi ngày nhất thường làm sự chính là nằm ở đỉnh núi lớn nhất kia cây cây hoa anh đào hạ, cỏ xanh vì giường hoa anh đào vì bị, buồn đầu ngủ.

Đối, ngủ. Vừa không tu luyện cũng mặc kệ sự, chủ đánh chính là một cái phủi tay chưởng quầy, tiêu dao tự tại. Ấn bản điền bạc khi nói tới giảng, đương phủi tay chưởng quầy quả thực không cần quá sảng, duy nhất một chút không tốt, chính là luôn có một con mắt kính ở bên tai lải nhải.

Nhưng hắn lải nhải hắn đi, chút nào ngại không bản điền bạc khi tiêu dao.

Một hồ đào hoa nhưỡng, vừa cảm giác đến hừng đông. Hoa anh đào chôn nửa người, sung sướng tựa thần tiên.

Tuy nói hiện tại thái bình thịnh thế, trên cơ bản cũng không có gì đại sự, Hồ tộc các bá tánh cũng là an cư lạc nghiệp, nhưng là này "Quốc khố" lại tao không được ta này phá của tộc trưởng cùng kia chỉ có thể ăn con thỏ. Chỉ là kia con thỏ liền mau ăn nghèo khâu sơn, tộc trưởng còn thích đánh tiểu bi thép, vận khí cũng là tương đương hảo, chưa từng có thắng quá.

Này nhưng khổ chí thôn tân tám, mỗi ngày chạy lên chạy xuống, con thỏ trong miệng đoạt ăn, tiểu bi thép trong tiệm bắt tộc trưởng, mắt kính chân đều sinh sôi tế một vòng lớn.

Bầu trời nguyệt rơi xuống lại thăng, đỉnh đầu hoa anh đào cảm tạ lại khai, trong nhà con thỏ càng dài càng cao, mắt kính càng ngày càng sáng ngời, ta này tộc trưởng đại môn không ra nhị môn không mại, liền như vậy qua đến có một ngàn năm?

Có lẽ không có lâu như vậy. Có lẽ càng lâu.

Lâu đến ngoại giới dần dần đã quên Cửu Vĩ Hồ tộc còn có cái tộc trưởng.

Thậm chí truyền khai một ít lời đồn. "Cửu Vĩ Hồ tộc trưởng đã không ở khâu sơn." "Cửu Vĩ Hồ tộc trưởng đã sớm ở năm đó đại chiến trung chết đi." "Oai phong một cõi Cửu Vĩ Hồ tộc trưởng bản điền bạc khi bất quá là cái giả dối truyền thuyết, căn bản không có này hào yêu."

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ