https://www.lofter.com/lpost/1f15f1f1_12d249754
Ngưu Lang (? ) bạc * Ngưu Lang (? ) thổ 【 đệ nhất thoại 】
Tân túc Kabukichou cao thiên nguyên, ở rất nhiều khách hàng cảm nhận trung là tận tình hưởng lạc vung tiền như rác địa phương, cũng là không ít người tìm kiếm giả dối ngắn ngủi tình yêu chỗ.
Nhưng ở đồng hành trong mắt, cao thiên nguyên là cao không thể phàn rước lấy ghen ghét cái đinh trong mắt, bởi vì cửa hàng này từ ba năm trước đây NO.1 Ngưu Lang tới sau, liền đoạt đi rồi không ít kim chủ, hơn nữa còn liên quan cao nhân khí tân nhân không ngừng xuất hiện, càng là hoàn toàn đặt này tiêu kim quật chi phố ban đêm bá chủ địa vị.
Chẳng qua đơn thuần ghen ghét hâm mộ là không có khả năng bóp chết cao thiên nguyên như mặt trời ban trưa vận thế, này không, bất quá ngắn ngủn hơn nửa tháng, cái này mới đến tân nhân được hoan nghênh trình độ quả thực phải dùng khủng bố tới hình dung, hắn một người mỗi đêm cống hiến doanh số bán hàng làm lão bản kia há mồm đều mau liệt đến nhĩ sau căn.
Nhưng là làm một cái vĩnh viễn không biết thỏa mãn là gì đó lão bản, hắn cảm thấy cần thiết làm cao thiên nguyên sĩ khí cùng tài vận tại đây phía trên đạt tới càng cao, cho nên hắn cấp đã không sai biệt lắm có 25 thiên lại năm cái giờ không có tới đi làm nhà hắn NO.1 đánh cái khiêu khích điện thoại.
"Tóm tắt chính là này đó, ngươi nếu là còn không trở lại, ngươi treo ba năm đầu bảng, đã có thể bị cái tân nhân thay đổi nga, bạc khi ~~"
"Nga, tùy tiện a loại sự tình này, không khác sự treo."
"Từ từ!"
"......"
"Ngươi chừng nào thì trở về?"
"Ta nhớ rõ ta chính là có một · chỉnh · cái · nguyệt kỳ nghỉ."
"Bốn ngày chín giờ sau, ta muốn đúng giờ nhìn thấy ngươi xuất hiện ở trong tiệm!!"
Bản điền bạc khi thu hồi bị lão bản rất có khí thế cắt đứt điện thoại, yên lặng tính toán hạ bốn ngày chín giờ sau thời gian, phát hiện là trong tiệm đã đóng cửa điểm, không khỏi thở dài, như vậy ấu trĩ giận dỗi hành vi một phen tuổi chơi ba năm đều chơi không nề a.
"Tâm tình không tồi sao." Cao gầy minh diễm nữ nhân thân mật lại không mất đoan trang mà tự nhiên duỗi tay vãn trụ bản điền bạc khi cánh tay, giống như tùy ý mà nói thượng một câu, đối phương có trở về hay không đáp đều có thể.
"Đêm nay thật xinh đẹp." Bản điền bạc khi nghiêm túc mà tán thượng một câu, cũng tương đương lảng tránh đối phương sao cũng được hỏi thăm, ngay sau đó mỉm cười tiếp thượng một câu, "Hãnh diện nhảy cái vũ sao?"
Một chi vũ mau kết thúc trước, nữ nhân khó được địa chủ động vươn đôi tay vãn trụ bản điền bạc khi sau cổ, nhìn chăm chú vào đối phương một đôi mỉm cười màu đỏ hai tròng mắt, nhẹ mà kiên định hỏi: "Thiên luân đề án, ngươi suy xét như thế nào?"
Bản điền bạc khi ôm nữ nhân eo, xoay tròn tinh chuẩn mà đạp xong cuối cùng vũ bộ, lúc này mới buông ra tay tiện đà nâng lên nàng tay phải, khom lưng hôn xuống tay bối, mới nâng lên mặt lấy bất biến mỉm cười nói: "Xin lỗi a, kết hôn loại này quá mức phiền toái giao dịch ta không có hứng thú, giống như vậy chơi chơi không vui sao......"