Napaungol si Lily nang hawakan ni Alana ang bewang niya. Then before she knew it. Naihiga na siya nito sa couch. Lily's eyelids became heavy. Lalo na nang pumaimbabaw ito sa kanya.
Alana leaned in and tilted her head.
Lily eagerly waited for Alana's lips to touch hers. She breathed deeply nang maglapat ang mga labi nila. Her hands are now shaking as it reaches up to touch Alana's cheeks. Hindi din mapakali ang puso niya sa lakas ng tibok nito. It was a sound of thunder inside her ears. Nanlalamig at namamawis ang mga kamay niya. She's afraid that Alana will find it unpleasant. Pero hinawakan nito ang kamay niya at dinala iyon sa mga labi nito.
All her worries evaporated when Alana gently kissed her fingers one by one and slowly licked them. Uminit ang pakiramdam niya sa ginawa nito. Hinaklit niya ito sa bewang at pinaglapit pa lalo ang mga katawan nila.
"A-Al......" Tila nabitin sa ere ang laway sa lalamunan niya. Her breath stops lalo na ng dahan dahan na nitong inalis ang pagkakabuhol ng tali ng roba niya.
"Hmmmm......" Lily gasped nang hawakan nito ang dibdib niya. She wasn't wearing anything inside. Kaya naman deritso sa dibdib niya ang maiinit nitong mga kamay.
Alana closed her eyes tightly and when she opened them. Lily saw Alana clenching her teeth hard.
"I want to take you rough but I know it's your first time Lily."
Lily couldn't help the smile that made its way to her lips. Akala niya ay ganun nga ang gagawin nito but Alana didn't. Ito pa rin ang batang nakilala niya noon. Alana's gentle nature has been buried but she's determined to dig it back up.
"Then let's take things slow, Al.... kahit anong gusto mo ay gagawin ko."
Muling umigting ang mga panga nito. Alana leaned in and gently lifted her chin. Muli nitong pinagtagpo ang mga labi nila. Alana gently nimbled her lips. Tila ba sinisimsim nito ang mga labi niya. Lily followed Alana's lead. Kahit hindi siya masyadong marunong ay pilit niyang sinasabayan ang bawat galaw ng mga labi nito.
Lily held Alana's hair tighter lalo na nang bumaba na ang halik nito sa baba niya papunta sa leeg niya. Her white robe lies open. Kitang kita na nito ang kabuuan niya.
She suddenly had the urge to hide herself but Alana gently took her hands away. Pinalandas nito ang tingin sa buong katawan niya. Those eyes held fire in them habang tinitingnan siya nito.
"God.... you are so beautiful Lily."
Nanginig siya nang hawakan nito ang dibdib niya at pinalandas iyon patungo sa gitnang bahagi ng katawan niya.
"Hmmmmm...."
Lily couldn't help the good shivers in that region lalo na ng lagyan nito ng diin ang mga kamay nito. She tightly gripped Alana's arms. "A-Al.... d-does it really feels like this?"
Alana smiled. "It feels more than this."
Lumapit ito sa kanya at hinalikan ulit siya sa labi. Alana took her hands away from that spot and gently gathered Lily in her arms. Inupo siya nito.
"Do you want to take this to bed?"
Lily bit her lip and nodded her head. She doesn't think that they could fit in the couch anyway.
Nakangiting hinawakan nito ang kamay niya. Lily took it and Alana led her towards her own bedroom. Hinalikan agad siya nito nang makapasok sila sa loob. Alana pinned her towards the closed door and it made Lily's heartbeat skipped.
Alana expertly tossed her white robe aside. Lily bit her lip hard and tugged on Alana's own clothes.
Umangat ang gilid ng labi nito. "You are a little impatient, Mi carina."
BINABASA MO ANG
Of Love and Politics I: Juego Limpio - Completed
RomantiekAlana Alvidrez is a lesbian, but her father Leandro Alvidres doesn't approve of it. Lagi siyang nagkakapasa dahil sa sampal nito sa tuwing nababalitaan nitong may bago siyang girlfriend. But everything was bearable for her dahil kay Helen. But when...