Sau sự kiện ngăn chặn Stellaron ở Xianzhou Loufu, Caelus đang trong tình trạng vô cùng mệt mỏi và kiệt sức vì đã không được nghỉ ngơi an ổn mấy ngày nay. Cậu vừa bước chưa được mấy bước thì đôi chân đã mềm nhũn rồi lảo đảo ngã về phía trước. Ngay khi cậu tưởng rằng khuôn mặt của mình sắp tiếp xuống nền đất cứng thì một bàn tay rắn chắc đã nhanh chóng giữ chặt eo cậu lại.
"Hẳn các nhà khai phá của chúng ta đã mệt mỏi lắm rồi." Đại tướng quân Jing Yuan nhìn người bên cạnh đang uể oải tựa vào người mình mà cong mắt mỉm cười, "Hay là các vị cứ nán lại đây một thời gian để nghỉ ngơi, bởi vì mọi người đã có công giúp đỡ chúng tôi nên Xianzhou nhất định sẽ đối đãi các vị thật tốt."
March nghe xong liền vô cùng hứng khởi, từ lúc đặt chân đến Xianzhou Luofu cô đã nghía các quầy hàng với các món đồ ăn vặt rồi mà chưa có dịp ghé qua. Bây giờ được chiêu đãi miễn phí thì ai mà không vui cho được chứ. Cô chớp chớp đôi mắt long lanh nhìn chú Welt mong rằng chú sẽ cho phép cả hai ở lại chơi một chút, Welt Yang thấy vậy liền mỉm cười.
"Được thôi, hai đứa cứ nghỉ ngơi ở đây đi. Trên tàu có rất nhiều công việc nên tôi sẽ về trước để phụ giúp Himeko."
Caelus lúc nghe vậy cũng vui vẻ không kém gì March, chỉ là..vì sao người đàn ông này lại giữ cậu chắc như vậy chứ. Dù không đau nhưng cậu cũng không thể thoát ra được khỏi cánh tay của hắn.
Ting Yun từ đằng sau thấy hết thảy các động khác lạ của tướng quân, đầu cô theo đó mà cũng nhanh chóng nhảy số. Nàng cáo che miệng cười khúc khích trong sự khó hiểu của mọi người, "Tướng quân, đã đến lúc ngài buông nhà khai phá ra rồi đấy. Không phải ngài còn nhiều công vụ vẫn chưa hoàn thành sao?"
"Ôi trời, lỗi tôi. Thật thất lễ rồi "
Không biết là vô tình hay cố ý mà Caelus cảm thấy khi hắn buông tay ra như lưu luyến và vuốt nhẹ vòng eo của cậu khiến cậu được một trận run rẩy vì nhột.
..
"Tướng quân, liệu những gì ngài làm có giống như những gì tôi nghĩ không?"
Ting Yun phe phẩy chiếc quạt che miệng đầy phấn khích lẽo đẽo theo sau hắn, Jing Yuan ngược lại vô cùng bình tĩnh thừa nhận thứ cảm xúc trong lòng hắn.
"Có lẽ vậy đó."
"Ôi trời ạ, mùa xuân đã tới với tướng quân của chúng ta rồi." Cô vui vẻ huých vai hắn, không ngờ ngài tướng quân đơn độc nhiều năm nay cuối cùng cũng kiếm được người tâm đầu ý hợp. Có lẽ hắn không biết chứ cả Vân Kỵ Quân cùng với Tư Thần Cung bấy lâu nay luôn đau đầu về vấn đề mai mối cho hắn.
Họ thậm chí còn lén hỏi Fu Xuan, nhưng cô lại không để tâm lắm. Còn vu vơ nói hắn xóa chiếc nốt ruồi dưới mí mắt đi là kiếm được liền nếu không thì còn lâu.
Không ngờ chỉ trong một thời gian ngắn mà cậu trai Caelus lại dễ dàng chinh phục được tình cảm của vị tướng quân này chứ.
Có một điều mà cả hai không biết rằng hình ảnh thân thiết ấy lọt vào mắt cậu lại để trong cậu một sự hiểu lầm cực kỳ lớn. Caelus nhìn theo bóng lưng của to lớn đầy vững chãi của Jing Yuan đi cùng với sự yểu điệu của Ting Yun mà không khỏi cảm thán ngưỡng mộ.
"Trông hai người thân thiết thật đó."
"Phải đấy, có khi nào hai người họ có tình cảm với nhau mà chưa bày tỏ không?" March suy đoán mối quan hệ giữa hai người, Caelus cảm thấy cũng có lý. Tướng quân vừa uy phong tuấn tú như vậy ở bên cạnh Ting Yun đúng là trông rất hợp đôi. Trong vô thức cậu tự hỏi bao giờ mới tới lượt mình kiếm được một người yêu thích cậu đây.
Nhưng dòng suy suy nghĩ vẩn vơ ấy nhanh chóng bị cắt đứt bởi giọng nói hối thúc đầy lo lắng của Welt Yang.
"Đừng đứng đó phỏng đoán lung tung nữa. Tôi thấy Caelus sắp đứng không vững nữa rồi đó March."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến Số (AllCaelus)
RomanceNgười con trai đến từ thế giới bên ngoài không ngờ lại trở thành biến số trong lòng họ.