Chương 20

1.4K 195 9
                                    

Trong suốt chặng đường đến Penacony, Caelus đã luôn cực kỳ hào hứng cho chuyến khai phá tiếp theo. Đến nỗi khi thiếp đi vẫn luôn ôm chặt cuốn tạp chí giới thiệu về Penacony trong tay, chú Welt lẫn Himeko muốn lôi ra để cho cậu ngủ thoải mái hơn nhưng lại không nỡ làm cậu thức giấc, cuối cùng cả hai người họ quyết định để yên đó cho đứa trẻ có thể an tâm chìm vào mộng đẹp.

Tuy nhiên người ta thường hay nói rằng chúng ta không nên quá kỳ vọng vào một điều gì đó, vì nếu như những vọng tưởng đó không như mình mong đợi sẽ để lại cho ta một nỗi thất vọng to lớn.

"Xin lỗi quý vị, thông tin mà các vị cung cấp không phải là ngài Dan heng nên chúng tôi không thể cho các vị nhận phòng được."

Nụ cười của nhà khai phá trẻ tuổi đang chực chờ trước quầy lễ tân sẵn sàng hòa mình vào cuộc vui không hồi kết lại nhanh chóng dập tắt, lời nói của nhân viên khách sạn như là một gáo nước lạnh tạt vào mặt cậu khiến cả cơ mặt của cậu cơ cứng lại vì sốc.

"Dan Heng vì một vài lý do nên không thể đi cùng chúng tôi được." Himeko lo lắng nhìn cậu, "Bên tôi có một vị khác đi thay cho Dan Heng vẫn được mà..nhỉ?"

"Chúng tôi rất tiếc là không thể." Vị nhân viên lắc đầu từ chối, "Bởi vì nơi đây rất đông đúc người ở khắp nơi đổ xô tới nên vấn đề an ninh và danh tính của từng hành khách phải luôn chấp hành một cách nghiêm ngặt."

Welt Yang im lặng xoa đầu cậu để trấn an, bọn họ đã trải qua hàng loạt các khâu kiểm tra dài đằng đẵng mới có thể đi đến được tới đây. Cứ ngỡ như chỉ cần làm thủ tục nhận phòng nữa sẽ xong thế mà lại vướng ngay vấn đề này.

Một phần của việc này vẫn là do hai người không tốt, Penacony trước đó đã sớm gửi thư mời trước khi Caelus gia nhập đội tàu nên bọn họ chỉ đăng ký bốn người. Bởi vì Dan Heng tỏ ra không thích đám đông nên họ chỉ đơn giản nghĩ rằng cho cậu đi thay anh mà không hề suy xét đến chuyện này, cả hai vốn là người lớn mà lại tắc trách như vậy thật là không hay chút nào.

"Liệu rằng bên các anh có thể giúp tôi liên lạc với gia tộc được không, trong danh sách khách VIP có tên của tôi nên hẳn là họ sẽ biết thôi."

Welt Yang không còn cách nào khác cố gắng vớt vát bằng mối quan hệ giữa những vị khách vô danh, người nhân viên không còn cách nào khác mà nhấc điện thoại lên định liên hệ cho cấp trên.

Trong khi hắn và Himeko đang bận xử lý vấn đề với nhân viên thì March lại đứng bên cạnh an ủi Caelus đang rầu rĩ, "Thôi nào đừng trưng ra vẻ mặt đó nữa, chú Welt và Himeko sẽ giải quyết mọi chuyện ổn thỏa cả thôi."

"Tôi vẫn là nên trở về tàu và gọi Dan Heng đi thay thì tốt hơn." Thiếu niên lại không hề nghe lọt tai lời động viên của cô mà trưng ra vẻ mặt luyến tiếc ngắm nhìn khung cảnh xa hoa lộng lẫy lần cuối cùng.

March nhăn mặt với cái con người cứng đầu này, cô đã nói khản hết cả cổ họng rồi mà vẫn không thấm thía vào đâu cả. Cô định chồm tới giật ngược cậu lại để người này mau chóng tỉnh táo lại, thế mà vừa đi được mấy bước thì có một bàn tay vươn ra chặn cô lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Biến Số (AllCaelus)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ