Chương 10

2.9K 357 40
                                    

Gia tộc nhà Landau đang tổ chức một buổi tiệc dành cho giới thượng lưu và chỉ có những người được gửi thư mời tới mới được phép đặt chân vào nơi này. Tất cả những tiểu thư và công tử trong các gia đình quyền quý nghe ngóng được đều mong mỏi rằng bản thân họ sẽ là người may mắn được mời tới để có thể kết thân với người trong gia tộc nhằm có thêm vị thế vững chắc cho bản thân.

Gepard lạnh mặt nhìn trong đại sảnh đông đúc những vị khách mời có tiếng tăm lừng lẫy trong giới thượng lưu, rõ ràng trước đó Serval đã nói rằng sẽ giúp anh. Vậy tại sao bây giờ nó lại thành một cuộc gặp gỡ giữa các gia tộc có tiếng rồi?

"Gepard à, chú em đừng nhìn chị như vậy." Nhận thấy được em trai đang lườm mình, Serval cũng rất áy náy vì kế hoạch không diễn ra như mong muốn.

Cô và Molly dự tính là chỉ tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ trong tiệm cơ khí Neverwinter để Gepard có thể tìm cái cớ để thân thiết hơn với nhà khai phá, nhưng cô lại quên mất một điều rằng cứ cách khoảng hai ba ngày thì quản gia của gia tộc cô sẽ tới đây và thuyết phục cô trở về nhà để kiếm một công việc đàng hoàng thay vì làm trong tiệm cơ khí qua ngày. Đúng lúc người quản gia đi vào và vô tình nghe ngóng được câu chuyện giữa cô với Molly liền phấn khích nói sẽ thay cô tổ chức buổi tiệc đó.

Tất nhiên là với tính cách của Serval thì sao cô có thể đồng ý dễ dàng được chứ, kế hoạch này cô đã chuẩn bị hết tất cả thật kỹ lưỡng. Nếu người ngoài nhúng tay vào chẳng phải sẽ tan tành hết sao. Người quản gia đã phục vụ nhà Landau hơn chục năm sao mà không biết được cô nghĩ gì, ông đã đánh vào điểm yếu của cô bằng cách hứa hẹn sẽ không đến làm phiền hay thúc giục cô về nhà trong nửa năm.

Serval đã vô tình bị những lời lẽ ấy mê hoặc và đồng ý ngay tắp lự.

"Ông ấy đã biết tất cả rồi sao?" Gepard thở dài đỡ trán.

"Không, không đâu.." Cô xua tay, "Chỉ biết rằng em đang thích người khác thôi chứ danh tính thì chưa biết."

Như vậy còn tệ hơn nữa, Gepard chán nản không muốn nói gì thêm với chị gái. Quản gia nhà bọn họ đã biết được thì ắt hẳn cả cha và mẹ của anh đều sẽ biết và mong ngóng về người con dâu tương lai.

Các cô gái ở các gia tộc khác đều lén lút tụ tập lại ngắm trộm vị thiếu gia nhà Landau, nhan sắc của người nọ vẫn thật tuấn tú như mọi khi khiến những người thiếu nữ mang si tâm không hẹn mà đỏ mặt.

Serval đương nhiên đã nhanh chóng thấy hết tất cả biểu cảm của họ. Tuy các cô gái đây ai nấy đều xinh đẹp rạng ngời như hoa nhưng xin lỗi nha mấy đứa, em trai cô thích đàn ông.

"Ngài Gepard." Một tiểu thư đã lấy hết tất cả dũng khí tới tiếp cận hắn, "Chúng ta đã từng gặp nhau trước đây rồi, không biết liệu ngài có nhớ tôi không?"

Cả Gepard và Serval nhìn nhau với một ánh mắt "Ai vậy?". Cả hai người họ dù đều đã từng tiếp xúc và gặp mặt các gia tộc lớn mà bởi vì lý do công việc nên đã ngừng tham gia các bữa tiệc như thế này lâu lắm rồi.

"Khụ, tiểu thư Lorist. Lâu ngày không gặp." Người quản gia từ đằng xa thấy được sự khó xử giữa hai chị em bọn họ nên đã nhanh chóng tới giải vây, chủ nhân đã giao phó cho ông phải quan sát và đánh giá người mà thiếu gia có hứng thú nên ông phải luôn ở đây suốt cả buổi tiệc.

Biến Số (AllCaelus)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ