"Không thể tin được chỉ vì một xiên thịt mà chúng ta lại lạc nhau cả một đêm lễ hội.""..." Caelus im lặng để yên cho March trách móc cậu vì tội bỏ rơi cô nhưng những việc cậu hoàn toàn là có lý do riêng. Nếu không phải vì muốn biết lí do Blade có thể lẩn trốn được thì cậu cần gì phải bỏ March ở lại, vậy mà bây giờ đã có chứng cứ xác thực cho hành động của mình thì cậu lại im lặng không khai ra gì hết.
"Theo tớ thấy thì cậu có vẻ vẫn rất tận hưởng lễ hội dù không có tớ đó thôi." Caelus khoanh tay chỉ vào đống đồ ăn vặt và đồ chơi đầy ắp trên tay March, cô nàng cũng chột dạ mà giấu ra sau. Thú thật thì sau khi bị lạc nhau March đã rất hốt hoảng nhưng vì thì bị thu hút bởi các hoạt động thú vị của lễ hội nên cô cũng quên luôn việc đi tìm cậu.
"Khụ, thôi thì chuyện đã qua rồi thì đừng truy cứu lại làm gì." March cười cười nhét lia lịa một nửa thứ đồ cô có được trong các cuộc vui vào tay cậu như chuộc lỗi, "Cũng đã khuya rồi, chúng ta mau về khách sạn nghỉ ngơi thôi."
Tưởng chừng như hai người chỉ cần về và ngủ ngơi tới sáng nhưng ở trước cửa khách sạn lại xuất hiện một vị khách bất ngờ.
"Các ân công cuối cùng cũng đã về rồi, tiểu nữ chờ hai người cả một buổi tối rồi đó." Ting Yun như thường lại tỏ vẻ yếu ớt vì chờ đợi quá, cậu và March cũng đã quá quen với tính cách của cô nàng cáo này rồi.
"Nhưng vì đây là mệnh lệnh do tướng quân đích thân đưa ra thì cho dù ân công sáng mai mới trở về thì tiểu nữ vẫn tình nguyện chờ đợi."
"Hả, tướng quân làm sao cơ?" Caelus ngơ ngác không hiểu chuyện gì khi Ting Yun đột nhiên đề cập tới Jing Yuan, cô không giải thích gì mà lôi từ trong tay áo ra một chiếc phong thư tinh xảo đưa cho nhà khai phá.
Trước khi cậu mở ra, Ting Yun còn tận tình nhấn mạnh thêm, "Tôi nghe nói rằng chính tướng quân đã tự tay viết gửi cho ân công đấy."
Theo lời nhắc nhở của cô thì nó khá là ám muội nhưng đối với Caelus thì lại cảm thấy căng thẳng tột độ, chẳng lẽ tướng quân có chuyện quan trọng gì sao? Trong thư cũng chỉ viết ngỏ ý mời cậu đến phủ Thần Sách mà thôi.
"March đi chung không?" Caelus trầm tư quay sang hỏi ý kiến March mà không để ý rằng Ting Yun đang hồi hộp đến dựng đứng hết cả tai và đuôi. Nàng cáo rõ ràng là muốn xem trò vui của tướng quân nhưng nếu cả hai người không ở riêng với nhau thì còn gì là thú vị nữa chứ.
May mắn thay March đã quá mệt mỏi với việc làm nhiệm vụ, cô cho rằng bức thư tay mà Jing Yuan gửi tới là một công việc mới nên liền đảo mắt né tránh.
"À, ừm tướng quân đã nhờ Ting Yun giao tận tay cậu thì cậu thử gặp riêng ngài ấy xem. Sẽ không phải thất lễ lắm sao nếu dẫn theo người ngoài là tớ ư?"
Caelus cảm thấy lời March nói cũng có lý, cậu nhét thư vào trong túi áo và gật đầu vớ Ting Yun, "Cô đã vất vả rồi Ting Yun, ngày mai tôi sẽ ghé qua gặp mặt tướng quân."
"Ồ không đâu, không vất vả gì hết." Nàng cáo mở chiếc quạt ra phe phẩy xua bớt đi sự căng thẳng trong lòng, "Niềm vui của tướng quân cũng là niềm vui của tôi. Chỉ cần ngài ấy thích là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến Số (AllCaelus)
RomanceNgười con trai đến từ thế giới bên ngoài không ngờ lại trở thành biến số trong lòng họ.