"Cuối cùng cũng được về rồi." Nhà khai phá sau một ngày chơi bời về đến khách sạn liền ỉu xìu nằm lên chiếc giường êm ái, không ngờ March lại có thể sung sức đến vậy, lôi kéo cậu đi khắp nơi. Caelus có cảm giác như chân cậu sắp mất hết cảm giác luôn rồi.Nhưng chưa nằm được bao lâu thì cậu liền bị một bàn tay túm gáy kéo dậy, Dan Heng nhìn từ trên xuống cả người cậu đều lấm bụi bẩn có chút không hài lòng, "Cậu vừa mới lục thùng rác xong mà còn nằm lên đây được à, mau đi tắm đi."
"A, thôi mà. Cho tôi nghỉ ngơi chút đi, thực sự rất mệt đó."
Caelus làm vẻ mặt kiệt sức đến mức chẳng thể động đậy nối, cậu biết bản tính anh ưa sạch sẽ ngăn nắp nên tranh thủ lúc anh sơ hở mà đu bám lên người anh cọ cọ. Cả thân thể mềm mại của người nọ đột nhiên chà xát vào người mình làm Dan Heng giật mình muốn đẩy cậu ra nhưng Caelus lại bám chặt lấy không buông. Hai tay cậu ôm lấy cổ anh, kề sát đến mức Dan Heng có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng thổi vào da thịt. Tâm trí anh bây giờ đã sớm loạn lên hết cả lên, không còn tâm tư đâu mà nghĩ đến việc thúc giục cậu.
Caelus sau một hồi cảm thấy cả hai bọn họ đều bẩn như nhau liền vui vẻ buông ra, "Cả hai chúng ta đều bẩn hết rồi, anh tắm trước đi Dan Heng."
Cậu tiếp tục nằm lên giường và cuộn tròn trốn trong chăn đề phòng việc lại bị anh kéo dậy. Dan Heng nhìn đống hổ lốn cậu gây ra trên người thì cũng chỉ có thể bất lực thở dài trước cái trò đùa vô tư của cậu.
Caelus quan sát thấy anh cuối cùng cũng bỏ cuộc và tự mình bỏ đi trước liền cười đắc thắng, thầm nghĩ cũng đã lâu rồi cậu không ngủ chung với Dan Heng. Những lần trước là vì mới gia nhập đội tàu Astral nên chưa kịp bố trí phòng ốc cho thành viên mới nên Himeko đã để cho nhà khai phá ở chung phòng của Dan Heng. Ở được một thời gian thì anh bắt đầu có biểu hiện lạ và thường xuyên tránh mặt cậu, Caelus lúc đó còn lo lắng bản thân mình có tướng ngủ xấu làm phiền đến Dan Heng làm anh tức giận mà né tránh nên cậu đã xin Himeko cho cậu ra phòng riêng nhanh một chút.
Nếu như không vì lần này Xianzhou mở cửa đón tiếp người ngoài trở lại và các khách sạn bị đặt hết phòng thì có lẽ không biết lần nào có thể lại tiếp tục ở chung với Dan Heng. Cậu dụi mắt mơ màng, mí mắt trở nên nặng trĩu dần khép chặt lại.
Trong mơ, cậu như đang nghe thấy một tiếng tranh cãi. Là giọng của một người đàn ông và một người phụ nữ nhưng lại chẳng thể nghe rõ cuộc đối thoại giữa hai người là gì. Nhà khai phá khó chịu nhíu mày, sao mà ồn ào thế không biết.
"Không còn cách nào khác sao?"
Giọng của người đàn ông như gồng lên trong hốt hoảng, một giọng nói khác chỉ ủ rũ thở dài, "Ta biết ngươi lo lắng nhưng ngươi biết đó, sức mạnh của ta đã cạn kiệt rồi."
".."
"Cho dù ngươi có cố gắng tới cỡ nào thì thứ đó cũng giống như một quả bom nổ chậm thôi."
Đến một ngày nào đó, khi đã đến giới hạn thì sẽ nổ tung.
Một cảm giác đau nhói ở lồng ngực ập tới làm cho Caelus bừng tỉnh, cậu đột ngột bật dậy thở dốc. Dan Heng vừa mới tắm xong, trên người vẫn còn đọng lại hơi nước, thấy khuôn mặt nhợt nhạt nhễ nhại mồ hôi của người con trai liền lo lắng tới xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến Số (AllCaelus)
RomanceNgười con trai đến từ thế giới bên ngoài không ngờ lại trở thành biến số trong lòng họ.