“Chú Welt.”
Caelus bị người đàn ông nắm chặt lấy cổ tay và kéo đi, suốt cả quãng đường cho dù Caelus có gọi hắn lớn tới cỡ nào thì Welt Yang cũng không hề đáp lại một câu. Điều này đối với một đứa nhỏ nghịch ngợm như cậu dần dà cũng thấy bất an theo, cậu không biết mình đã làm điều gì mà hắn lại im lặng đến vậy. Chẳng lẽ do cậu nói chuyện với tiên sinh Luocha sao?
Welt Yang cứ giữ một trạng thái như vậy kể cả khi về đoàn tàu, thậm chí Himeko còn chưa kịp mở miệng chào đón hai người bọn họ thì hắn đã kéo cậu về căn phòng riêng của hắn rồi.
"Chú Welt.." Nhà khai phá ậm ờ gọi hắn, "Chú trông đáng sợ quá, đừng cứ im lặng vậy chứ."
"Y đã nói gì với cậu hả, Caelus?" Welt Yang lật qua lật lại cả người cậu xem xét thử vị tiên sinh kia đã làm gì đả động đến cậu không.
Nhà khai phá dường như bị khuôn mặt lạnh tanh của người đàn ông làm cho bất ngờ mà phản ứng trở nên chậm hơn hẳn. Cho đến khi hắn khẽ nhíu mày một cái thì cậu mới lúng túng trả lời.
"Cũng không có gì đâu, tôi chỉ hẹn y ra để cảm ơn vì đã giúp tôi giải độc mà thôi."
"Cậu còn trúng độc?"
Giọng của hắn mỗi lúc một trầm xuống làm cậu giật thót cả lên, Caelus quên mất rằng cậu định sẽ không kể việc này cho bất kỳ ai trong đội tàu vì sợ họ sẽ lo lắng. Cuối cùng cậu lại bị dáng vẻ đáng sợ của chú Welt dọa sợ mà khai hết mọi thứ.
"Chú đừng giận, việc này chỉ là ngoài ý muốn trong lúc dùng bữa với tướng quân thôi.."
Caelus nhận ra bản thân càng nói càng thêm sai liền ỉu xìu ngậm miệng lại và chờ hình phạt của người lớn tuổi ban xuống cho cậu.
Welt nhìn dáng vẻ tỉu ngỉu của đứa nhỏ mà thở dài, hắn lại lo âu quá mức mà trót lỡ làm cậu sợ rồi. Dù gì thì theo lời kể của Caelus, cậu cũng chỉ vừa mới khỏe lại thôi, hắn đáng lẽ không nên chèn ép cậu quá mức như thế.
“Tôi xin lỗi, vì có một vài thứ tôi làm tôi có chút bất an nên có hơi nhạy cảm một chút.” Hắn chấp nhận thỏa hiệp và không tiếp tục nổi giận với cậu nữa, để cho Caelus giảm bớt sợ hãi Welt còn nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc xám của người nọ để trấn an cậu, “Dù vậy tôi vẫn mong rằng cậu sẽ tường thuật lại cuộc trò chuyện ban nãy giữa cậu và vị tiên sinh kia.”
Caelus biết tâm trạng hiện tại của hắn đang không tốt nhưng bởi vì cậu nên không biểu lộ ra nhiều, cậu cũng rất ngoan ngoãn mà không nghịch ngợm như mọi ngày và kể hết đầu đuôi mọi chuyện cho hắn.
“Theo như những gì cậu nói thì Luocha đã có ơn cứu mạng cậu.” Welt trầm ngâm đưa ra kết luận cuối cùng, sự việc đã đến nước này thì thật khó để hắn kêu cậu tránh xa y. Sẽ thật thất lễ làm sao khi mà người mình cứu mạng không những không tỏ ra biết ơn mà còn có ý lảng tránh.
Welt Yang biết hắn không thể đánh giá y qua vẻ bề ngoài nhưng hắn đã từng gặp hai người có diện mạo giống vậy và cả hai đều không phải người tốt. Xét về nhiều mặt thì cho dù ở các hành tinh khác nhau thì về cơ bản bọn họ vẫn là một người, hắn không dám chắc Luocha ở đây có thật sự tốt hơn hay là vẫn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến Số (AllCaelus)
RomanceNgười con trai đến từ thế giới bên ngoài không ngờ lại trở thành biến số trong lòng họ.