"Thưa mẹ con đi học !"
"Ơ nè Jungkook ! Không định ăn sáng à ?"
"Dạ không đâu trễ rồi, con đi nha !"
Jeon Jungkook, học lớp 12A2, chuyên gia đi học trễ, thuộc dạng học sinh cá biệt của lớp.
Hôm nay cũng vẫn như mọi ngày, 8h đã phải vào lớp nhưng 7h55 cậu mới bắt đầu rời khỏi nhà, từ nhà cậu đến trường tốn ít nhất cũng phải 10 phút mới đến nơi. Ờm nhưng mà hình như không chỉ riêng mình cậu đi trễ, mà còn có thêm một người khác :))
"Jimin ! Nhanh lên, đúng là tên lề mề" Jungkook quay lại hét to gọi cậu trai đang chạy phía xa.
Đó là Park Jimin, là bạn học chung lớp đồng thời cũng là bạn thân của cậu. Là một trong những học sinh giỏi nhất nhì lớp nhưng lại có tính hay ngủ nướng nên rất hay đi trễ.
*Ring ring*
Tiếng chuông đã vang lên đồng nghĩa với việc cậu chẳng thể chờ bạn của mình được nữa rồi, đành chạy vào trường trước vậy, chứ cái tên rùa bò kia có đứng chờ nữa chắc sẽ trễ học cả đôi.
Vừa vào tới lớp cậu mệt nhọc ngồi phịch xuống ghế thở hổn hển, may quá hôm nay vào đúng giờ, hôm qua bị phạt nên sợ lắm rồi.
"Sao ngày nào cũng đi trễ hết vậy ? Đồ bò ngủ nướng"
"Nè nói gì đó ? Muốn chết hả ?" Jungkook tức mình nhá tay với người ngồi bên cạnh.
Đó là LaLisa Manobal, lớp phó học tập của lớp, suốt ngày chỉ biết cấm đầu vào mấy cái bài học, là học sinh gương mẫu được thầy cô đem ra so sánh với rất nhiều người.
"Không, tôi muốn sống"
Lisa lạnh nhạt đáp, còn chẳng buồn liếc mắt nhìn cậu một cái, điều đó là Jungkook muốn nổi điên.
"Aissss cái con nhỏ chết tiệt này..."
"Lớp đứng"
"Chúng em chào cô ạ !"
Haizzz chưa kịp gì hết thì giáo viên vào, thôi thì để lần sau vậy, ý như vậy thôi chứ trai tráng như cậu không thích chấp nhất với mấy đứa con gái chân yếu tay mềm.
"Các em ngồi đi" cô giáo hạ giọng rồi vào bàn ngồi.
"Em Jimin đứng hành lang hết tiết sinh hoạt thì mới được vào lớp nghe chưa, cho chừa cái tội đi trễ đi"Jungkook theo đó nhìn ra ngoài thì thấy Jimin cũng đang nhìn vào, vẻ mặt cậu ấy có vẻ đang tức giận lắm.
Mà hình như Jimin đang nói gì thì phải, khẩu hình miệng giống như là..."Cái tên đáng ghét, chờ hết tiết tôi sẽ đánh cậu"
Jungkook chỉ cười cợt rồi còn le lưỡi trêu Jimin.
"Tập trung đi, cô đang nói kìa"
Lại là cái giọng nói lạnh như băng đó, Jungkook nhìn Lisa đầy chán ghét rồi kê miệng đến tai cô nói.
"Tôi không thích" nói rồi cậu úp mặt xuống bàn muốn ngủ bù giấc ngủ chưa đầy.
"Jeon Jungkook !" Tiếng cô giáo hét gọi cậu.
Cậu giật mình ngẩng đầu lên, đồng thời cũng đứng dậy nốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Ngày Tận Thế
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Ngày Tận Thế Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•