Trời lại tối mất rồi, sau giấc ngủ trưa lâu thiệt lâu tất cả cũng đã tỉnh lại, Jungkook dần mở hé mắt ra, cậu nhìn sang vai thấy đầu nhỏ vẫn còn tựa nên không dám động đậy, nhưng sau đó thì Lisa cũng tỉnh dậy.
"Không ngủ nữa à ?" Jungkook.
"Tôi dậy trước cậu đấy" Lisa lạnh nhạt đáp.
"Đói bụng không ?" Jungkook nhẹ đặt tay lên bụng cô hỏi.
"Cũng hơi hơi thôi" Lisa.
"Thế thì nên ăn đi, để còn có sức" nói rồi cậu đi tới lấy một mẫu sandwich và một chai nước nhỏ đến cho cô.
"Cậu không ăn à ?" Lisa ngắm nghía phần ăn rồi hỏi.
"Anh không đói, em ăn đi" Jungkook.
Jungkook nói một đằng nhưng Lisa lại làm một nẻo, cô nhất quyết bẻ đôi chiếc bánh dí phân nửa vào tay Jungkook.
"Cậu cũng nên ăn đi" Lisa.
Nhìn ánh mắt kiên định của Lisa Jungkook cũng không cách nào từ chối, cậu đưa miếng bánh lên miệng cạp một chút, nhìn Lisa cười hì xong thì cúi xuống hôn chụt lên môi cô một phát. Vẻ mặt Lisa vẫn cứ lạnh nhạt như thế đối mặt với cậu, nhưng khoé môi kia lại bất giác nhết lên cười nhẹ.
Bên nọ Taehyung đang được Jisoo vệ sinh vết thương, đau rát đến chịu không nổi cậu tự nghiến răng ráng chịu.
"Ráng một chút đi sắp xong rồi" Jisoo động viên Taehyung.
"Chị...đừng nói nữa...nhanh nhanh đi" Taehyung.
"Thì tôi đang tranh thủ nè nhóc con" Jisoo.
Jennie ngồi kế bên không phận sự cũng bị Taehyung lôi vào làm điểm tựa, cậu ghị chặt tay cô đến đau điếng nhưng không hiểu sao cô lại không cho phép mình đẩy cậu ra, nói đúng hơn Jennie muốn làm điểm tựa cho Taehyung.
Xong xuôi Taehyung ngồi nghỉ một lát, nhìn qua thấy Jennie đang xoa xoa cổ tay, cậu hỏi.
"Em làm chị đau hả ?" Taehyung.
"Không sao" Jennie.
"Đưa em xem" Taehyung dật lấy tay Jennie xem xét, cậu nhẹ nhàng xoa bóp cho cô.
"Em xin lỗi" Taehyung ủ rũ.
"Đã bảo không sao mà" Jennie.
Nhìn cậu ân cần với mình như thế cô bỗng lâng lâng, không hiểu sao khi gần Taehyung cô lại thấy có cảm giác ấm áp lạ thường như thế.
"Các cậu ơi nhìn kìa" Hobi nhìn qua cửa sổ rồi dục mọi người cũng nhìn theo.
Bên ngoài bây giờ đang tuyết rơi kìa, những đôi mắt tròn xoe nhìn từng bông tuyết rơi bên ngoài cửa sổ, trời bây giờ về đông cũng đã rét lạnh. Tuyết đầu mùa rơi rồi sao, họ lại chẳng có gì để giữ ấm, bên ngoài là lác đác mấy con Zizi bị bông tuyết tác động nên chạy toáng loạng lên.
"Tuyến rơi rồi sao ?" Namjoon xoa xoa hai bên vai.
"Lạnh lắm không ?" Jin ôm Jisoo hỏi.
"Cũng hơi hơi thôi" Jisoo.
"Các cậu có thấy những gì tôi đang thấy không ?" Jimin nhìn chăm chăm ra cửa sổ hỏi.
"Thấy gì hả ?" Yoongi.
"Bọn chúng hình như đang rất hỗn loạng" Chaeyoung hiểu ý Jimin nói.
"Không nói nhiều nữa họp đi" Jungkook.
Mọi người nghe thế thì nhanh chóng tụ họp lại thành một vòng tròn để họp mặt, dĩ nhiên Jimin luôn là người chỉ dẫn, kèm theo đó là một số ý kiến hay ho của Namjoon, vì hai người này có IQ lớn nhất trong này mà.
"Hình như bọn Zizi đó đang bị mất phương hướng do tác động của bông tuyết, vì bông tuyết lạnh nên khi tiếp xúc vào da chắc có lẽ chúng sẽ cảm nhận được" Namjoon.
"Vậy thì sao ?" Taehyung.
"Như lúc đầu chúng ta có nói, chúng không thể nhìn thấy đường, việc nhận biết con mồi cũng có thể là nhờ đến khứu giác, mà các cậu cũng thấy đó, vào những lúc tuyết rơi như thế này không khí xung quanh cũng chẳng rõ mùi vị gì, nghe đâu như một" Jimin.
"Thì ?" Jin.
"Đây chính là lúc thích hợp để chúng ta lẻn ra ngoài" Jungkook.
"Jungkook hiểu ý tôi ghê" Jimin.
"Tôi là bạn thân cậu mà, quên à ?" Jungkook.
"Có chắc là sẽ an toàn không đó ?" Jennie.
"Dù sao cũng không dám chắc điều gì, nên thử một lần xem sao" Lisa.
Cuối cùng tất cả chốt sẽ tiến hành đi tiếp ngay lúc này, à mà trước khi rời khỏi Jungkook còn tiện lấy ra mấy cái túi nhỏ chưa lương thực cho từng người.
"Làm thế chi vậy ?" Hobi.
"Bộ cậu không định nghỉ đến những trường hợp xấu nhất à ? Nhỡ đâu chúng ta đang đi thì bị lạc mất thì sao ? Dù gì cũng nên giữ mỗi người một phần đi" Jungkook.
"Ý kiến cũng hay" Jisoo mân mê bịt thức ăn nói.
"Các cậu sẳng sàng chưa ?" Jimin cầm tay nắm cửa quay lại hỏi.
Khi đã nhận được cái gật đầu của tất cả cậu mới từ từ nhẹ nhàng mở cửa ra, đúng như suy đoán. Lũ Zizi kia hình như là không để ý gì để họ thật, tuy vậy nhưng tất cả đều phải bước đi thật nhẹ nhàng, vì dù sao nếu tạo ra tiếng động lớn cũng đều dễ dàng thu hút Zizi.
Chaeyoung đi phía sau Jimin, tuy vậy nhưng cậu vẫn không yên tâm mà quay ngoái ra sau lần tìm bàn tay kia mà nắm lại. Taehyung phía sau thấy vậy cũng bắt chước nắm tay Jennie nhưng kết quả là bị cô hất ra, còn quay lại lườm một cái rõ ghét.
Tuyết cứ thế rơi hoài, trên người họ lại chẳng có gì để giữ ấm, tuyết phũ từ trên xuống dưới lạnh đến điếng người mà vẫn không dám kêu ca. Đi được một đoạn xa họ mới quyết định dừng lại nghĩ một chút ở dưới cái mái hiên nhỏ, nơi này cũng ít Zizi lắm, nhưng mà tất cả vẫn phải giữ yên lặng và cẩn trọng vì cách đó không xa đang có một đám Zizi đang đi loạng choạng bên đó.
"Lạnh hả ?" Jungkook thấy Lisa xoa xoa vai vẻ mặt thị tái mét, cậu lo lắng ôm cô hỏi khẽ.
"Không sao" Lisa.
*Cốp* Hobi là người đứng ngoài rìa, cậu bất cẩn làm cây gậy bóng chày va vào tường, tất cả chợt đứng hình, ai nấy cũng hoảng sợ đi theo đó là hoang mang tột độ. Tất cả ánh nhìn đều dồn về Hobi, cuối cùng vẫn không thể tránh khỏi sự rượt đuổi của Zizi.
"Gr !"
"Chạy !" Jungkook hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Ngày Tận Thế
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Ngày Tận Thế Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•