13

145 19 0
                                    

Mọi người bây giờ đang đứng ngoài ban công quan sát tình hình ở cự li gần, xung quanh bây giờ chỉ lác đác có mấy con Zizi thôi, nhưng khi đi ra ngoài đó sẽ là một chuyện khác.

"Các cậu à lên đường thôi" Jungkook.

Tất cả đồng loạt gật đầu, xong thì mọi người bắt đầu lên đường, tất cả vì sợ lạc nhau nên cùng đi sát nhất có thể. Không ngoài dự đoán số ít Zizi khi phát hiện con mồi thì liền lao đến, cũng may là ít, nhiêu đây thì vẫn dư sức để mọi người có thể diệt được.

"Má ơi thật là đáng sợ" Namjoon than thở.

"Cậu thôi than đi" Hobi.

"Cậu không thấy chúng cứ bổ nhào đến sao, né không kịp có mà đi die" Namjoon.

"Thì cứ bật lại mà đánh chúng là được rồi" Jin.

"Hơ hơ, cậu nói nghe dễ ghê, hay chưa kịp bật thì bị bọn nó cào cho mấy nhát" Yoongi.

"Các cậu cứ mang tâm trí sợ hãi như thế thì làm sao chiến đấu đến cùng được đây, nên nhớ là chúng ta phải sống sót và ra khỏi đây đó" Jimin.

Nghe Jimin nói vậy mấy người kia cũng im bặt, tuy vậy nhưng mọi người đều phải cảnh giác cao độ, vì Zizi có thể nhào ra tấn công bất cứ lúc nào.

"Lisa đi sát tớ này" Jungkook kéo Lisa lại gần mình.

Đi đến một ngã tư cả bọn liền đứng trân người, vì nơi đây bây giờ hoả thật chưa có ai, nhưng họ nghe rõ từng bức chân mạnh bạo đang chạy về phía mình. Không phải một phía mà là tứ phía, rất nhiều bước chân đang chạy đến, cộng theo đó là tiếng gầm gừ đáng sợ.

Jennie sợ hãi nép vào lòng Taehyung, Chaeyoung cũng không ngoại lệ Jimin cứ thế ôm cô. Cả bọn bây giờ đang rất quýnh quáng không biết phải làm sao, nếu càng đứng ở đây thì chắc chắn sẽ chết.

"Các cậu à ! Cùng song lên thôi !" Jungkook.

Tất cả đồng loạt chạy về một phía, Jungkook Jimin và Taehyung xung phong đi đầu mở đường và diệt mấy con ở phía trước, Jin và Yoongi đứng phía sau họ tiếp nối những đòn đánh. Những người con gái thì đi chính giữa, Hoseok và Namjoon thì chạy cuối cùng để bảo vệ các bạn nữ khỏi đám Zizi đang đuổi theo.

Đến cuối họ cũng được nghỉ chân tại một căn chòi nhỏ, trải qua cuộc truy đuổi ai nấy cũng mệt nhoài, Hoseok buông gậy sắt mà ngồi phịt xuống đất.

"Mệt chết tôi rồi" Hobi.

"Chắc ở đây có mình cậu mệt" Namjoon.

"Taehyung em bị sao vậy ?" Jennie hốt hoảng.

Mọi người lúc này đều dời sự chú ý đến Taehyung, phát hiện bắp tay cậu bị ghim hẳn một con dao nhỏ, máu cứ thế túa ra liên tục làm ai nấy đều lo lắng. Jisoo lật đật lấy đồ cứu thương ra sơ cứu cho cậu, vết đâm sâu cần phải vá lại, do hết thuốc tê nên Taehyung phải ráng chịu đựng để Jisoo khâu sống.

"Chị ơi đau em" Taehyung than.

"Ráng chịu một chút" Jisoo.

Trải qua cực hình cuối cùng cũng khâu xong, mồ hôi Taehyung đỗ nhễ nhại ướt cả người, ngỡ như vừa mới tắm xong vậy.
Jimin thì đang ngồi một phía xoa bóp chân cho Chaeyoung, lúc gần tới nơi cô có bất cẩn bị té, mém tí nữa là ăn trọn mảnh kính của con Zizi kia, may mà Jimin đến kịp cứu cô.

"Cậu đỡ hơn chưa ?" Jimin.

"Cũng tạm rồi" Chaeyoung.

Hai người bỗng nhìn nhau một hồi lâu, Chaeyoung để ý thấy trên khoé miệng Jimin có vết máu nên tiện tay đưa lên chùi giúp cậu. Jimin ngây người trong vài giây, cảm nhận ngón tay mềm mại đang nhẹ miết lên khoé miệng, cậu khẽ mím môi xong thì tự đưa tay lên lau đi.

"Cậu có sao không ?" Chaeyoung lo lắng hỏi.

"Không sao đâu, đừng lo lắng" Jimin.

"Xía ai mà thèm lo lắng cho cậu chứ" Chaeyoung.

"Ánh mắt của cậu đang nói lên điều đó đấy" Jimin.

Nghe Jimin nói thế Chaeyoung ngượng ngùng quay mặt đi, cô đoán rằng bản mặt mình bây giờ chắc cũng đỏ ửng như trái cà chua luôn rồi.

"Kìa kìa cô Park ngại đấy à ?" Jimin ôm mặt Chaeyoung đối diện mình trêu.

"Aisss không có mà tên chết tiệt" Chaeyoung.

Nhìn bên ngoài vào chẳng khác gì một mặt đôi đang đùa giỡn với nhau cả, những hành động kia bất ngờ lọt vào ánh mắt phán xét của Hobi.

"Nè nè ở đây có con nít đó nha, tém tém lại" Hobi.

Mọi người sau đó cũng thấy và chỉ che miệng cười khẽ, Jimin và Chaeyoung mặt mài cũng đỏ tía tai mà quay mặt sang chỗ khác.

Bên chỗ đám bạn Jungkook ngồi tỉ mỉ dán miếng băng cá nhân lên vết thương trên mu bàn tay của Lisa, dán lại rồi cậu nâng niu tay nhỏ một chút rồi nhẹ hôn lên vết thương, mà hành động đó lại lọt vào ánh mắt phán xét của Yoongi.

"Còn đau không ?" Jungkook.

"Vết thương nhỏ thôi, không sao cả, cậu mới là người cần hỏi câu đó đấy" Lisa.

"Hì hì người yêu của em khoẻ lắm, có bị thương cũng không thành vấn đề đâu" cậu vừa nói vừa khoe con chuột to tổ bố do công sức tập luyện của mình.

"Nè ở đây có con nít đấy" Yoongi khó chịu nói.

"Mặc kệ chứ, không có người yêu nên ghen ăn tức ở à ?" Jungkook.

"Xía tôi không thèm so đo với cậu" Yoongi.

Bên nọ Jisoo nhẹ dùng tay áo lau mồ hôi cho SeokJin, cả hai nhìn nhau cười trìu mến Jin còn không ngại hôn nhẹ lên trán Jisoo, và lại bị Namjoon nhìn thấy với ánh mắt phán xét, có nên gọi bộ ba này là tam đại phán xét không nhỉ.

"Chị có sao không ?" Taehyung hỏi Jennie.

"Cậu lo cho cậu đi kìa ở đó mà hỏi tôi" Jennie.

"Em chỉ là đang quan tâm chị thôi mà" Taehyung nũng nịu nói.

"Tôi vẫn còn ngồi đây nói chuyện với cậu là biết tôi đang ổn rồi" Jennie.

"Ai biết được, lỡ đâu chị bị thương ở đâu thì sao ?" Taehyung.

"Làm gì quan tâm tôi dữ vậy ?" Jennie.

Nghe tới đây Taehyung bị cạn ngôn không biết nói gì, ở đây nếu chỉ có hai người cậu sẽ nói quạch tẹt ra luôn cho rồi, nhưng mà bây giờ nhiều người quá cậu không dám nói.

"Ờm...không có gì đâu" nói rồi Taehyung giả vờ nhắm mắt ngủ.

"Aisss cái thằng dỡ hơi này" Jennie.

"Thằng nhóc này nhìn giống như là nó thích Jennie í nhỉ" Namjoon.

"Thôi đi cậu đừng có nói bậy" Jennie.

"Tôi thấy Namjoon nói cũng có lý mà" Jisoo.

"Thôi nào Taehyung, cứ nói quạch tẹt ra là em muốn lái chị đi, ngại gì không biết" Yoongi.

"Nó ngủ rồi" Hobi.

"Aisss ăn nói xà lơ là giỏi thôi" Jennie.

Mọi người cứ thế ngồi vây lại trêu Jennie, còn cô thì cùng chẳng muốn bận tâm nữa. Cô khẽ liếc mắt nhìn Taehyung, không biết là ngủ thật hay giả vờ nữa, nghe mọi người nói cũng có lý, chẳng lẽ thằng nhóc này muốn lái cô thật hay sao.

[Bangpink]_Ngày Tận Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ