Nghỉ một lúc sau đó ai cũng ngủ thiếp đi, đến tận chiều tối, lúc này cả bọn đều thức dậy do cơn đói chợt ập đến, Jimin lén nhìn ra bên ngoài, chỉ là một khung cảnh tối tăm rùng rợn.
"Các cậu à có thể ăn được chứ" Jin xoa bụng hỏi.
"Được rồi ăn tối thôi" Jungkook.
Lúc này cả bọn nhìn nhau, những ánh mắt ngây ngô giao nhau ý hỏi...
"Đồ ăn đâu ?" Namjoon.
"Ai là người giữ ?" Jisoo.
"Hình như là Jin í" Jennie.
"Không có, tớ tưởng là Hoseok mang chứ" Jin.
"Không có" Hobi.
Lúc này mọi người mới chợt nhận ra điều gì đó, nếu như không ai mang vậy chẳng lẽ họ đã để quên ở chỗ cũ rồi hay sao ?
"Các cậu đừng nghĩ nữa....chắc là để quên ở chỗ cũ rồi" Jimin.
"Haissss sao lại như thế chứ, chúng ta sẽ chết đói mất" Chaeyoung.
"Chaeyoung à đừng nói bậy như thế, không phải ở gần đây có siêu thị tiện lợi hay sao ? Giờ nơi đây hoang tàn rồi, chúng ta có thể vào đó để kiếm đồ ăn mà" Lisa.
Nghe Lisa nói thế tất cả cuối cùng cũng loé lên một chút hi vọng, nhưng...
"Nhưng ai sẽ đi lấy đây ?" Taehyung.
"Dĩ nhiên là không phải cậu rồi nhóc, bị thương thì ở lại dùm cái đi" Yoongi.
"Được rồi, tôi và Jungkook sẽ đi" Jimin.
"Được không đấy ?" Chaeyoung.
"Muốn hay không vẫn phải đi thôi, nếu không sẽ chết đói hết đấy" Jungkook nói rồi đứng dậy bất ngờ có đôi tay nhỏ nhẹ nắm tay to của cậu.
Jungkook cuối xuống nhìn, ánh mắt chợt rơi vào đôi mắt to tròn tuyệt đẹp, cậu thấy rõ sự lo lắng ấy dành cho cậu.
"Đi cẩn thận" Lisa.
Lisa lo lắm chứ, cô cũng rất lo cho Jungkook, nhưng vì tất cả mọi người, dù không muốn cũng phải để cậu đi.
"Đi thôi" Jimin đặt tay lên vai Jungkook.
Xong cả hai lại mạo hiểm chạy ra ngoài, may thay ở khu vực này không quá nhiều Zizi, họ vẫn có thể thành công chạy đến cửa sau của siêu thị.
Họ nấp vào một thùng hàng trống, Jimin khẽ nhìn ra bên ngoài, chẳng có gì đáng lo ngại, nhưng khi vào bên trong siêu thị, thì không biết còn nguy hiểm nào đang rình rập họ không đây."Vào thôi ?" Jungkook hỏi.
"Tớ không biết nữa, nhưng mà bên ngoài có vẻ an toàn" Jimin.
"Vậy thì đi thôi" Jungkook.
"Nhưng bên trong đó không biết như nào, cũng có thể là một biển Zizi bên trong" Jimin.
"Vậy định không vào à ?" Jungkook.
"Dĩ nhiên phải vào rồi" Jimin.
"Hãy cẩn thận nhé"
Jungkook bỗng nhìn Jimin bằng ánh mắt lạ, đây là lần đâu tiên Jimin thấy Jungkook nhìn cậu bằng ánh mắt như thế, ánh mắt ấy lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Ngày Tận Thế
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Ngày Tận Thế Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•