18

118 16 0
                                    

Tính tới nay họ cũng đã dừng chân ở nơi này tận 5 ngày rồi, tuyết cũng đã ngừng rơi, bên ngoài đầy rẫy Zizi. Lương thực tuy đã cố gắng tiết kiệm nhưng nay cũng đã vơi dần, Jungkook khẽ nhìn ra bên ngoài, nhìn cái bọn ấy đi lòng vòng mà cậu chướng mắt quá đi, hận không thể một lần giết hết bọn chúng.

"Các cậu ơi !"

Jin vừa từ trong kho ra, cậu hớn hãi chạy lại chỗ các bạn vui vẻ, đặt cái loa trên tay xuống, mọi người theo đó mà nhìn châm châm.

"Cái gì đây ?" Namjoon nhướng mày hỏi.

"Cậu có bị thiểu năng không mà không biết nó là cái loa hả ?" Yoongi bực mình đánh Namjoon một cái.

"Ở đâu ra vậy ?" Jimin hỏi.

"Tôi vừa lượm được ở trong kho đó, xem này, có cả USB nữa" Jin.

Jungkook bước từ tới xem xét, trông nó không phải là quá cũ chắc có lẽ sử dụng được. Cậu vặn âm lượng nhỏ lại rồi bật lên, quả thật nó vẫn lên nhạc như bình thường.

"Chúng ta có thể dùng các này để dụ bọn nó để một chỗ, sau đó tìm đường tẩu thoát" Jungkook.

"Ý kiến hay đó, triển luôn đi" Chaeyoung.

"Xem này còn có điều khiển từ xa nữa" Jisoo cầm cái hình chữ nhật nhỏ nhỏ xinh xinh lên.

Jungkook đi tới giật cái điều khiển khỏi tay Jisoo mà xem xét, cô hơi bực mình lượm cậu, chả một lời nói trước đã mạnh bạo dật lấy rồi, đúng là tên mất nết.

"Chúng ta đang đi về hướng nào ý nhỉ ?" Jungkook.

"Hướng Nam" Lisa.

"Vậy thì chúng ta sẽ đặt cái này ở hướng Bắc, dụ bọn nó đến đó để mở đường" Jimin.

Taehyung nhìn ra ngoài hướng phía Bắc, cậu thấy có một cái cây ở gần đó, nếu đặt cái loa ở chỗ đó chắc sẽ thích hợp.

"Hay chúng ta đặt loa lên cái cây đó đi" Taehyung trỏ tay về thứ đang nói.

"Cũng hợp lí ha" Hoseok.

"Để em làm cho" Taehyung.

"Dạ thôi ạ, anh làm ơn ở coi lại bản thân mình đi, thương tích đầy mình, bọn em đây không muốn phải lo lắng cho anh thêm nữa đâu" Jennie.

Taehyung nghe thế chỉ im lặng mếu máo, xong cũng không ai quan tâm đến cậu. Jungkook không nói gì chỉ cầm loa lên rồi đi đến nơi đang bàn, mọi người theo đó nhìn theo cậu, cũng may cái cây mọc sát cửa sổ nên có thể dễ dàng đặt lên, nếu xa thì phải mạo hiểm đi ra ngoài rồi.

Jungkook vặn max âm thanh đặt cái loa lên cây, sau đó cẩn trọng đóng cửa lại, cậu bấm điều khiển, tiếng nhạc râm ran vang lên. Bọn Zizi bên ngoài khi nghe thấy âm thanh thì nháo nhào chạy đến, 3 con...5 con...sau đó là càng nhiều, từng đàn lũ lượt kéo đến. Chúng điên cuồng cào cấu cái cây nhỏ muốn với tới âm thanh kia.

Chaeyoung thấy vậy thì sợ hãi nắm chặt tay Jimin, cậu cũng vì thế mà được đà ôm cô vào lòng. Bây giờ ngay chỗ đó đã rất đông Zizi rồi, sợ rằng sẽ không chứa được nữa, Namjoon đứng bên kia quan sát thấy bên đây đã trống, chẳng còn con nào chạy tới nữa, cậu liền ra hiệu.

[Bangpink]_Ngày Tận Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ