"Ưm~~"
Chaeyoung chợt tỉnh dậy vì cơn đau ở tay bất ngờ kéo đến, Jimin nằm kế bên nghe thế cũng giật mình ngồi dậy đỡ cô.
"Đau lắm hả ?" Jimin.
"Để tôi lấy dao đâm cho cậu một nhát coi thử đau không nhé" Chaeyoung.
Nhìn vậy không đủ hiểu hay sao còn hỏi, tên này lúc nào cũng làm cô cảm thấy bực mình, nhưng không hiểu sao khi không có Jimin bên cạnh cô lại cảm thấy trống vắng lạ thường, nghộ hen.
"Khát nước, lấy cho tôi miếng nước" Chaeyoung.
"Tự mà lấy đi ai mà rảnh" Jimin.
Chaeyoung lườm cậu, nói vậy thôi nhưng Jimin vẫn đứng dậy đi lấy nước cho cô, thấy Chaeyoung bị như thế cậu lo lắng còn không hết nữa là.
"Nè" Chaeyoung.
"Hả ?" Jimin.
"Có bị thương ở đâu nữa không ?" Chaeyoung.
"Thân cậu không lo, ở đó mà hỏi tôi" Jimin.
"Haisss tôi chỉ là lo lắng cho cậu thôi" Chaeyoung đánh nhẹ Jimin.
Khi nghe như vậy Jimin bỗng bị ngớ ra, lo lắng ? Hoá ra trước giờ Chaeyoung cũng lo lắng cho cậu như thế này sao. Cậu cứ nghĩ một lớp trưởng kiêu ngạo hóng hách, ham ăn như cô chỉ biết lo cho bản thân thôi chứ, hóa ra cũng biết lo cho người khác.
"Lo lắng...cho tôi sao ?" Jimin.
Chaeyoung như nhận ra mình vừa lỡ lời thì bất giác đưa tay che miệng, cái miệng này đúng là đâm bang không thể kiểm soát mà, chết rồi phải làm sao đây, lỡ phóng lao thì phải theo lao chớ sao.
"Ừ thì..." Chaeyoung.
"Thích tôi à ?" Jimin trêu.
"Im đi tên khốn" Chaeyoung.
"Suỵt nhỏ nhỏ thôi mọi người đang ngủ đó" Jimin.
Nghe vậy Chaeyoung cũng im lặng nghe lời.
"Hí hí, thích tôi rồi chớ gì ?" Jimin.
"Không...không có" Chaeyoung nói thế nhưng mặt lại đỏ ửng lên biểu lộ sự nói dối.
Thấy Chaeyoung ngượng ngùng như thế cậu cũng không chọc cô nữa, xong thì lấy lại sắc mặt nghiêm túc, đưa tay bế mặt Chaeyoung bắt cô phải đối diện mình.
Lại không một lời báo trước cậu cuối xuống hôn nhẹ lên môi mềm, Chaeyoung đứng hình mất năm giây, gương mặt đã ửng đỏ nay lại đỏ hơn, thiết nghĩ cái tên này có bị hâm không, sao lại làm như vậy với cô chứ.
"Đồng ý nha ?" Jimin nói ngắn gọn nhưng chắc rằng người kia cũng hiểu.
"Ngủ đi, á" Chaeyoung không muốn trả lời thì giả vờ nằm xuống ngủ.
Ai dè lại nằm nghiêng bên trái đụng phải cánh tay bị thương, làm cô đau đến muốn khóc.
"Chậc hậu đậu thế không biết" Jimin lật đật đở cô dậy.
_________________
"Ui da em nhẹ nhẹ lại đi, anh đau lắm" Jin cau mày dặn dò Jisoo.
Jisoo đang băng lại vết thương cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Ngày Tận Thế
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Ngày Tận Thế Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•