Namjoon nhìn xuống đất với khoảng cách cao thì không khỏi sợ hãi, cậu cố gắng giữ bình tĩnh và đứng nép sát vào tường nhất có thể, nếu sơ suất có thể sẽ rớt xuống dưới mà die mất.
"Bám chắc vào nhé, cứ bình tĩnh là được" Jimin đứng đầu hàng bình tĩnh nói.
"Má ơi biết vậy lúc nãy tôi không đi đâu" Hobi nhắm chặt mắt.
"Nếu không muốn đối đầu với bọn kia thì chỉ còn cách này thôi, ráng đi" Sehun.
Họ bắt đầu di chuyển đến nơi cần đến, trời nắng đã lên nóng bức khiến ai nấy đều đỗ mồ hôi nhễ nhại.
"Ôi da của tôi, tôi phải dưỡng lâu lắm mới trắng được như vậy đó, giờ lại phải phơi nắng" Yoongi.
"Da của cậu quý giá hơn mạng sống của cậu sao ?" Sehun.
Sehun nói thế Yoongi cũng chẳng biết đáp lại như thế nào, mọi người tiếp tục di chuyển với dáng đi con cua.
*Cạch*
Đi được một đoạn Hobi không may bị trượt chân cũng may cậu đã được Jimin và Sehun đứng hai bên giữ lại, cơ thể cậu bây giờ đang treo lơ lửng, tuy rất sợ những Hobi vẫn không dám hét lên câu nào, cậu sợ sẽ thu hút lũ Zizi và mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn."Một hai ba kéo" Jimin.
Vừa ra tính hiệu cả hai cùng kéo Hobi lên, Namjoon và Yoongi bên kia cũng trân trân như tượng đá không dám nhút nhít, cứ sợ kết cục của mình có thể sẽ còn thảm hơn.
Hobi được cứu rồi nhưng sự đau đớn vẫn hiện rõ trên mặt cậu, thật ra lúc nãy khi rơi xuống cổ chân cậu vô tình bị va vào mảnh mãn sàn to, giờ máu đã chảy ra thấm hết cả giày."Tớ đau quá" Hobi.
"Cậu ráng một chút, ở chỗ bọn tớ có đồ cứu thương, cố lên" Jimin.
Nghe Jimin động viên như thế Hoseok cũng ráng sức đứng dậy và tiếp tục đi, họ cứ thế trường theo bức tường đến chỗ phòng dụng cụ. Nhưng khi gần đến nơi Jimin lại thấy một cảnh tượng kinh khủng khiến cậu phải trợn to mắt, và có lẻ không chỉ mình cậu thấy mà cả bốn người phía sau cũng vậy.
"Ôi má ơi !" Namjoon sợ hãi che mắt.
Phía dưới kia là xác của Hwang Kang, có lẽ cậu đã bị Zizi tấn công, bây giờ cũng đã bị phanh thay đến đáng sợ. Jimin ngẫm nghĩ, tại sao cậu ta lại nằm ngoài đây, rõ ràng cậu ấy vẫn đang an toàn với mọi người cơ mà.
Cuối cùng Jimin cũng không nghĩ gì nữa, cậu lấy dây thừng ra buộc vào thanh cửa rồi bắt đầu đu xuống phòng dụng cụ.
Bên dưới mọi người khi thấy sự hiện diện của Jimin thì vui mừng, Chaeyoung không chần chừ lao đến ôm cậu, điều này làm Jimin khá bất ngờ, nhưng cậu phải tạm gác qua thôi.
"Còn bốn người nữa" nói rồi Jimin ngó đầu ra nhìn lên và thúc dục mấy người trên kia.
"Mau xuống đi"Nghe thế bốn người kia cũng lần lượt trèo xuống, mọi người trong này vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng mà cứ đợi họ vào trong hết đi đã rồi.
"Anh Yoongi này" Taehyung ngạc nhiên.
"Ủa Taehyung đó hả ?" Yoongi.
"Hai cậu biết nhau à ?" Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Ngày Tận Thế
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Ngày Tận Thế Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•