Lisa dần mở mắt sau cơn mê man dài, đập vào mắt cô là trần nhà trắng tinh, mùi thuốc sát trùng sộc thẳng vào mũi làm cô cảm thấy hơi khó chịu. Cô khẽ liếc nhìn sang bên cạnh, Jennie đang ngồi bên cạnh cô.
"Lisa ? Tỉnh rồi hả ?" Jennie.
"Jennie ?" Lisa.
Cô chưa kịp định hình Jennie đã vội chạy ra khỏi phòng, Lisa chồm người ngồi dậy, đầu cô nhứt ong ong, trên tay là tri trích những vết kim chuyền. Lisa ôm đầu, những hình ảnh đáng sợ khi đó lại hiện về, đại dịch, chạy trốn, sự sống và cái chết, và cả...Jungkook.
"Jungkook ? JUNGKOOK !!!" Lisa sợ hãi hét lớn.
Nổi đau mất mát trong tim lại trổi dậy, Jungkook của cô, người cô yêu, đã ra đi rất đau đớn, cô không dám nghĩ tới nữa, nhưng những hình ảnh đó có hiện mãi trong đầu gây ám ảnh.
"Trời ơi ! Lisa !" Jisoo vừa đi đâu đó về.
Thấy Lisa đang ngồi bệt dưới đất, tay thì ôm đầu đau đớn, cô vùng vẫy khá mạnh, Jisoo sợ bị ảnh hưởng đến vết thương và những vết kim chuyền nên đã nhanh chóng chạy đến đỡ lấy Lisa.
"Lisa ? Tỉnh dậy !" Jisoo nhẹ choàng tay ôm Lisa vào lòng.
"Hức....Jisoo....hức.....hết rồi, không thể cứu vãn đâu....Jungkook của tớ....Jungkook của tớ" Lisa tựa đầu vào lòng Jisoo nức nở.
Jisoo không biết làm gì ngoài việc cứ ôm chầm Lisa vào lòng mà an ủi, trước kia Lisa là người lạnh lùng ít nói thế nào không cần biết, nhưng điều cô vừa phát hiện là Lisa yếu đuối hơn người khác rất nhiều, dù chỉ là một chuyện gì đó sảy ra cũng khiến cô sốc đến mức mất đi lý trí.
"Đến rồi....ôi má ơi Lisa !"
Jennie vừa về thấy Jisoo và Lisa ngồi dưới đất như vậy thì nhanh chóng chạy đến hợp sức với Jisoo dìu Lisa lên giường, khi tất cả đã ổn định ổng bác sĩ mới đến kiểm tra tình hình, đồng thời gọi thêm một cô y tá nữa đến phụ trách gắn lại kim chuyền.
Ông bác sĩ làm một chút thao tác khám qua khám lại một hồi, xong sắc mặt không có gì nghiêm trọng.
"Em ấy do phải chịu cú sốc lớn nên có chút ảnh hưởng đến tâm lý, cần thời gian để hồi phục tùy vào cách chăm sóc của người nhà"
"Có nghiêm trọng lắm không ạ ?" Jisoo.
"Hơi hơi thôi, cứ chăm sóc kĩ ăn uống điều độ là được"
"Vâng ạ" Jennie.
Ông bác sĩ và cô y tá cùng ra ngoài, Jisoo đi đến kệ lấy hộp cháo vừa nấu đem đến trước mặt Lisa. Ấy thế mà cô cũng chả buồn liếc tới, sắc mặt Lisa trân trân nhìn vào vách tường.
"Lisa ?" Jennie lay Lisa hỏi.
Lisa khẽ nhìn Jennie, xong thì bất giác tựa vào lòng Jennie thúc thít, Jennie theo đó dang tay vốt ve cô an ủi.
"Tớ biết cậu rất đau lòng, nhưng mà sẽ qua nhanh thôi, lúc Taehyung bị biến thành Zizi tớ cũng như cậu vậy đó" Jennie.
Không biết Lisa đã khóc trong bao lâu, nhưng dần mệt rồi cô cũng thiếp đi lúc nào không hay, hộp cháo ấy cuối cùng cũng phải vứt đi, tốn cả công của Jisoo cả buổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Ngày Tận Thế
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Ngày Tận Thế Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•