31

80 13 0
                                    

Ngày thứ hai Taehyung và Jin cùng làm việc với các anh, bây giờ trình độ bắn súng của hai cậu cũng đã tốt hơn rất nhiều. Nhất là Taehyung, sau khi biết ba mất cậu đã lao vào tập bắn không ngừng nghỉ, cậu đem một nỗi hận lớn với đại dịch tàn khốc này.

Giờ các cậu đang núp tạm trong một cửa hàng nhỏ để dùng bữa lấy sức tiếp tục đi, bữa ăn hôm nay không có gì đặc biệt, chỉ là những nắm cơm trắng.

"Tình hình giờ có vẻ nguy cấp hơn rồi, các đội khác hình như không tìm được người nữa, có lẽ chúng ta đã cứu hết rồi" Ha Joon.

"Không đâu" Taehyung bỗng lên tiếng gây sự chú ý.

Tất cả ánh nhìn đều dồn về phía cậu thắc mắc, Taehyung nhẹ cắn miếng cơm, hướng ánh mắt buồn bã nhìn mọi người.

"Chúng ta chưa cứu hết đâu" Taehyung nhẹ nói.

Trong đây chắc có lẽ chẳng ai hiểu ý cậu ngoài Jin, tất cả đều chưa biết mục đích chính của hai cậu gia nhập vào đây để làm gì mà, để tìm bạn.

"Em nói gì vậy ?" Một anh lính trong đội hỏi.

"Chúng ta tiếp tục tìm đi ạ, em chắc rằng chúng ta chưa giải cứu hết người đâu" Taehyung.

Tất cả nhìn nhau khó hiểu.

"Nhưng đây là khu vực cuối cùng chúng ta ghé thăm rồi, em thấy đó chẳng còn ai cả, còn các đội khác họ cũng chẳng tìm được ai nữa, chúng ta còn phải báo cáo sớm để cấp trên tiến hành kế hoạch không thể do dự nữa đâu, tình hình đã rất nguy cấp rồi" Ha Joon.

Xong cũng không ai quan tâm quá nhiều đến Taehyung nữa, Jin ngồi kế khẽ vỗ vai cậu an ủi, hai người nhìn nhau rõ vẻ bất lực.

Sau bữa ăn mọi người lại tiếp tục lên đường, do sự tiến hoá của virus ngày càng mạnh nên việc bắn hạ chúng còn khó khăn, tụi quái vật đã mạnh hơn rất nhiều, vì thế nên tất cả quyết định lui về sớm. Ấy vậy nhưng trong Taehyung và Jin có chút do dự, chẳng phải lần này về rồi, họ sẽ được đưa tới Seoul, và thành phố này sẽ bị phá hủy sao, thế các bạn của họ thì sao đây.

"Hết đạn rồi chúng ta mau về thôi" Ha Joon.

Nghe lệnh tất cả mới lập tức nhanh chạy đi, trên đường đi họ có đi ngang qua một ngọn núi, đây là ngọn núi duy nhất nằm trong thành phố. Jin chợt khựng bước lại nhìn lên, cậu có chút cảm giác gì đó rất lạ, lý trí đang nhắc nhở hãy lên đó đi, lên đó sẽ gặp các bạn.

"Sao vậy ?" Taehyung hỏi.

"Không biết nữa nhưng mà chúng ta có thể lên đó thử không ?" Jin nhẹ giọng nói.

Các anh ở phía trước đi được một đoạn rồi bỗng không thấy hai nhóc kia đâu thì lo lắng quay lại tìm, hoá ra hai cậu vẫn đang đứng trân trân ở kia.

"Nè mau đi thôi !" Một anh trong đó kêu.

"Các anh chờ đã !" Taehyung.

Taehyung đưa tay quất các anh lại, thấy thế cả đội cũng làm theo đi về phía hai cậu.

"Có chuyện gì à ?" Ha Joon.

"Chúng ta có thể lên đó thử không ?" Jin đề nghị.

"Để làm gì ?" Ha Joon nghiên đầu thắc mắc.

[Bangpink]_Ngày Tận Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ