33

92 13 0
                                    

*bụp*
Jimin bị con Zizi gạc văng ra đất, cậu lăng mấy vòng trên đất rồi đáp lại một gốc cây, Chaeyoung từ phía sau thấy vậy thì chạy tới, cô cầm trên tay thanh gỗ lớn dùng hết sức đánh vào lưng nó. Ấy vậy nhưng thanh gỗ thì gãy còn con quái thì chẳng có chút si nhê gì, nó quay lại nhìn cô bằng ánh mắt vàng hoe đáng sợ.

"Gr !!!"

Con Zizi tức giận lao tới chỗ Chaeyoung, Hobi từ một phía khác nhanh chóng chạy đến đá vào người nó, nó khựng lại một chút, ngó nghiêng xung quanh rồi nhổ một cái cây lên làm vũ khí.

"Chết mẹ rồi" Hobi bất an.

Không ổn rồi, Zizi đã căng.

Ngay lúc bất mãn nhất, ngay lúc bất lực nhất, khi cái cây lớn bị vung lên chuẩn bị bửa xuống chỗ Hobi và Chaeyoung thì....
*Đoàng đoàng đoàng....*
Từ phía xa xa tiếng súng liên hồi vang lên, Chaeyoung và Hobi bị giật mình nhanh chóng che tai nằm xuống. Tiếng súng vừa dứt, con Zizi loạng choạng rồi ngã rầm xuống trước mặt họ.

Cả hai vẫn chưa hoàn hồn, khẽ ngước mắt nhìn về phía sau lưng, trong bóng đêm tâm tối có một luồng ánh sáng chiếu ra, bước tới là một đám người mặc quân phục. Lisa từ trong bụi cây cũng khẽ ngó ra nhìn, một chút vui mừng lén lói trong họ bùng phát, Chaeyoung mừng rỡ đến phát khóc.

Jin từ trong đội chạy ra, Hobi vừa thấy cậu thì lập tức chạy đến ôm chầm, Jin khi thấy các bạn cũng vùi mừng rơm rớm.

"Các cậu không sao chứ ?" Jin.

"Cái tên chết tiệt này, chúng tớ không sao, hoá ra cậu vẫn an toàn" Hobi.

Jin nhìn xung quanh tìm kiếm những người còn lại, Chaeyoung đang ở trước mặt rồi, Jungkook Lisa Jimin đâu ? Ánh mắt cậu chợt rơi vào Jimin đang nằm bất động cách đó không xa.

"Jimin !!!" Chaeyoung hốt hoảng chạy đến bên Jimin đỡ cậu lên tay.

Mọi người thấy vậy cũng nhanh chóng chạy đến, đầu Jimin bị đỗ máu khá nhiều, cậu đã bất tỉnh rồi.

"Jimin ! Mau tỉnh dậy cho tôi, ai cho cậu chết hả ?...hức" Chaeyoung.

Chaeyoung bất lực lay mạnh người Jimin, ấy vậy nhưng cậu vẫn không chút động đậy, như thế càng làm Chaeyoung thêm bất lực. Một cảm giác sợ hãi trào dâng trong cô, việc đối mặt với quái vật cũng chẳng đáng sợ như lúc này, cô sợ mất Jimin. Ha Joon thấy vậy thì nhanh tiến tới ngồi xuống bắt mạch cho Jimin.

"Cậu ấy chưa chết, nhanh chóng đưa về nơi trú" Ha Joon.

Lúc này Lisa mới từ đâu đó bước ra, mặt mài đã lấm lem nước mắt từ sớm, cả thân thì nhuộm đỏ một màu máu. Tất cả chưa định hình kịp Lisa đã chợt chẳng đứng nổi nữa mà ngã khụy, Jin và Hobi nhanh chóng chạy đến đỡ cô.

"Tại sao....tại sao không đến sớm hơn một chút chứ...híc" Lisa.

"Cậu ổn không đó ?...Lisa....Jungkook đâu ?" Jin.

Càng nghe nhắc đến Jungkook trong tim Lisa lại thêm quằng quại, đau lắm, tựa như có gì đó đang thắc chặc lấy trái tim cô. Lisa nhẹ đưa tay trỏ vào bụi cây gần đó, cả đội nghe vậy thì lập tức chạy đến tìm người, vừa tới cả đội không khỏi cau mày.

Cậu thanh niên với thân thể nhuốm màu nằm bên trong, nhất là vết thương to đùng trước ngực cậu, nhìn sơ cũng biết đã bị một vật gì đó to lớn đâm vào, đến giờ máu vẫn không ngừng rỉ.

Hai anh lính cùng sức rinh Jungkook ra khỏi bụi cây to, Jin Hobi và Chaeyoung vừa thấy bạn mình thì không khỏi điếng người. Ánh mắt Jin trợn tròn rơi vào Jungkook, đôi mắt ngấn lệ, tựa như chẳng thể nén thêm được nữa, một giọt hai giọt rồi ba giọt. Nếu như cậu đến sớm một chút, chỉ một chút thôi, thì Jungkook sẽ không ra đi đau đớn như vậy.

"Tất cả khẩn trương đưa hai cậu ấy về càng nhanh càng tốt !!!" Ha Joon.

Nghe lệnh tất cả nhanh chóng khiên Jimin và Jungkook chạy đi, Lisa thì đã ngất từ khi nào, Jin phụ trách bế cô chạy theo đoàn người, Chaeyoung tuy cũng rất lo lắng mệt mỏi và đau khổ, nhưng cô vẫn giữ chút hi vọng cuối cùng, Hobi đi bên cạnh phụ trách dìu Chaeyoung đi.

___________________

Về đến nơi cả nhóm của Hobi được đưa vào phòng y tế, Jisoo vừa nghe tin Jin về thì nhanh chóng chạy đến ôm chầm cậu.

"May quá anh không sao" Jisoo nức nở.

Ở nhà cô cứ thấp thỏm lo lắng, khi thấy Taehyung như thế cô lại càng lo cho Jin hơn, cô sợ lắm, sợ Jin sẽ giống Taehyung, sợ Jin sẽ bỏ rơi cô.

"Jisoo ơi anh làm được rồi, anh tìm được nhóm Jungkook rồi" Jin.

"Hả ? Đâu ? Họ đâu ?" Jisoo nghe vậy cũng vui mừng.

"Họ đang ở trong phòng y tế nhưng mà...." Jin.

Jin bỗng nhiên do dự, nghe tới đây Jisoo có chút hụt hẫng, ruốc cuộc đã có chuyện gì sảy ra ? Cô rất lo lắng.

"Sao vậy anh ?" Jisoo.

"Jungkook không thể qua khỏi, còn Jimin và Lisa thì đang bất tỉnh" Jin.

"Sao ?....Jungkook ?" Jisoo.

Jisoo như không muốn tin những gì vừa nghe thấy, cô đã luôn hi vọng đến những người còn lại, vậy thế sao vẫn có người phải chết, tại sao đại dịch này lại đáng sợ như vậy ?

Jin thấy cô đứng thinh thít như vậy thì nhẹ ôm cô vào lòng an ủi, cậu hiểu cảm giác đó, cậu cũng đang cùng trải qua nó với cô. Tận mắt nhìn từng người thân thiết nhất ra đi, mà lại bất lực chẳng thể giúp gì được cho họ, thật sự rất day dứt.

"Hức....híc..." Jisoo.

"Ngoan mọi chuyện sẽ ổn thôi" Jin.

[Bangpink]_Ngày Tận Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ