32

96 12 0
                                    

"Taehyung !!!" Tiếng của Jin thất thanh hét lên.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi bỗng có một con Zizi từ đâu xuất hiện nhào tới chỗ Taehyung, nó thành công vật ngã Taehyung xuống, dùng bộ móng sắt đâm vào vai cậu.
*Đoàng đoàng đoàng*
Cả đội nhanh nhẹn đưa súng lên hạ gục con quái giải cứu Taehyung, nó ngã rầm lên người cậu, nặng quá trời quá đất, Taehyung dùng hết sức còn lại đẩy nó ra.

Cả đội nhanh chóng chạy tới chỗ Taehyung đỡ cậu dậy, lúc nãy đầu cậu bị đập vào cây khá mạnh nên có máu rỉ ra khá nhiều, cả vai cậu nữa.

"Có sao không ?" Jin.

"Em đau quá" Taehyung ôm đầu và vai mình than.

"Ba người đưa cậu ấy về đi, còn lại tiếp tục đi" Ha Joon cử ba anh trong đội đưa Taehyung về nơi trú còn phần các anh thì tiếp tục.

Jin đứng đó nhìn họ đưa Taehyung đi mà rưng rưng cả nước mắt, thật ra lúc nãy cậu đã kịp thấy, thấy chiếc móng đen xì sắt nhọn đó đâm vào vai Taehyung, cậu biết chẳng có gì cứu chữa nữa, cậu biết lần đây có thể sẽ là lần cuối cùng gặp Taehyung.

"Đi thôi !" Ha Joon.

Nghe lệnh Ha Joon cả đội tiếp tục lên đường, Jin vừa đi đầu lại bất giác quay lại nhìn bóng lưng của mấy người kia.

*Tạm biệt Taehyung* Jin nghĩ.

___________________

"Grrrr"

"Ya !" Jungkook.

Jungkook nhảy lên vung một gậy lên đầu con Zizi to tướng, ấy nhưng nó chỉ loạng choạng một chút xong thì tiếp tục nhào tới tấn công cậu. Cả nhóm bây giờ đang bị bao vây bởi ba con quái, Jimin nhảy tới vung rìu chặc đứt bàn tay của nó, con Zizi đau đớn ngoái lại phía cậu. Nó gạc Jungkook bay ra xa xong thì chạy lao tới chỗ Jimin.

Một bên nọ Hobi cũng đang vật vã với một con Zizi khác, gậy sắt của cậu có vẻ không có tác dụng gì với nó cả, chỉ làm cho nó thêm giận dữ và hung tợn hơn.

"JUNGKOOK !!" Lisa.

Lisa thấy Jungkook bị đánh bay thì lo lắng chạy đến đỡ cậu, Jungkook có chút choáng váng nhưng cậu vẫn gượng đứng dậy được.

"COI CHỪNG !" Jungkook.

Chưa kịp định hình thì một con quái từ đâu xuất hiện phía sau Lisa, nó cầm trên tay một thanh gỗ nhọn to vung lên đâm xuống, Jungkook nhanh chóng đẩy Lisa văng ra.

"A" Lisa.

Thanh gỗ đâm xuyên qua người Jungkook, cậu đau lắm, máu túa ra một tràng thật nhiều. Cậu gắng gượng đưa tay hốt một nắm cát quăng vào mắt nó, con Zizi bất chợt chẳng thấy đường, Hobi từ phía khác chạy tới đạp ngã nó, Lisa thì nhanh chóng ôm một tảng đá lớn đập vào đầu nó thật mạnh, con quái chết tươi. Xong Hobi nhanh chóng chạy qua kia hỗ trợ Chaeyoung và Jimin còn phần Lisa, cô dùng hết sức lôi Jungkook vào một bụi cây nấp.

Máu đã chảy ngày càng nhiều, thấm cả người Jungkook lẫn qua người Lisa, mùi máu tanh sộc thẳng lên mũi khiến cô khó chịu vô cùng, nhưng cô không quá quan tâm vì điều đó nữa. Cái cô quan tâm nhất lúc này, Jungkook của cô đang gặp nguy hiểm, tội tệ nhất là cô biết sẽ không thể cứu được cậu, trong hoàn cảnh này, chẳng ai có thể cứu vãn được.

[Bangpink]_Ngày Tận Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ