Jungkook ngã lưng ra thành ghế đá, cậu ngước mặt lên nhìn từng tán lá lay xào xạc, những tia nắng sớm khẽ len qua, và không khí trong lành, thật sự yên bình làm sao.
Đang mãi nhắm mắt tận hưởng thì bỗng cậu cảm giác trên trán mình lành lạnh, Jungkook nheo mày mở hé mắt ra.
"Aisss cái tên chết tiệt"
Hoá ra là Jimin, cậu ta vừa từ căn tin trở về, lon nước được ướp đá lạnh ngắc mà lại dám áp lên trán Jungkook làm cậu lạnh chết đi được.
"Sao cậu đi lâu thế ?" Chaeyoung cầm lấy gói bánh từ Jimin hỏi.
"Lâu gì mà lâu, tôi ráng nhanh nhất có thể rồi đi, muốn nhanh hơn thì tự mà đi đi" nói rồi Jimin quay ngoắt đưa cho Lisa một lon nước.
"Cho cậu nè""Cảm ơn nhưng tớ không thích uống đồ ngọt"
"À ờm... vậy à tớ không biết"
"Vậy cho tớ đi" Chaeyoung định đưa tay dật lấy thì Jimin đã nhanh chóng rút lại.
"Không ! Tôi sẽ uống hai lon"
"Aisss đồ keo kiệt"
"Đồ lớp trưởng ham ăn"
"Haha mà nghộ ghê hen, tôi thấy Chaeyoung ăn quá trời mà vẫn không mập, hay thật" Jungkook.
"Chớ sao, vậy mới là đẳng cấp đấy" Chaeyoung.
"Xía mới khen có chút đã lên mặt" Jungkook nhết môi.
"Liz hả miệng đi tớ đút nè" Chaeyoung bơ Jungkook quay sang đút bánh cho Lisa.
"Cho tớ nữa" Jimin tự động há miệng chờ đợi.
"Mơ đi" Chaeyoung.
"Các cậu ơi... nhìn kìa" Lisa tự nhiên cất tiếng, giọng nói có chút run rẩy.
Đôi mắt Lisa chăm chăm nhìn về phía trước, mà trên gương mặt lại không dấu nổi sự sợ hãi.
Cả bọn theo đó nhìn ra, trước mặt họ là một khung cảnh hổn loạn, mọi người đang chém giết nhau. À không, phải là có mấy cái con người da xanh quái dị đang chém giết những người bình thường.
"Cái quái gì vậy trời ?" Jungkook.
"MAU CHẠY ĐI ! CÒN NGỒI ĐÂY NỮA, CHẾT HẾT BÂY GIỜ" một bạn học sinh từ xa hốt hoảng chạy tới hét vào mặt cả bọn.
Lúc này họ mới kịp định thần lại, rằng mọi thứ đang bị xáo trộn lên, có lẽ đang sảy ra chuyện gì đó, nhưng điều họ làm bây giờ không phải ngồi yên ở đây và cố gắng suy luận mà là...
"Mau....mau chạy thôi mọi người !" Jimin lật đật cầm tay Chaeyoung chạy đi.
Jungkook cũng không chần chừ lật đật kéo Lisa đi, lớp của họ ở lầu hai, bây giờ muốn trở về lại đó cũng là một khó khăn.
Vừa bước lên cầu thang Jimin không may bị một con quái vật tấn công, nó cầm con dao bấm nhọn hoắt cố gắng đâm vào mặt cậu, nhưng may Jimin đã kịp đỡ lại, con dao chỉ cách mặt cậu vài cm nữa thôi là có thể dễ dàng đâm vào.
"Mau giúp tớ với"
"Thả bạn tao ra !" Jungkook chạy đến đá văng một phát con quái kia ngã ngay xuống tần chết tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Ngày Tận Thế
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Ngày Tận Thế Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•