23

100 15 0
                                    

"Á !" Chaeyoung.

"Xin lỗi xin lỗi, để tôi nhẹ lại" Jimin.

Jimin đang rửa vết thương cho Chaeyoung, lại lỡ mạng tay quá nên làm cô đau điếng. Chaeyoung hơi bất mãn khi giao nhiệm vụ này cho Jimin, nhưng biết sao giờ, bây giờ tất cả mọi người đang ngủ hết rồi, không nhờ Jimin thì nhờ ai chứ.

"Nè nè, hai vợ chồng cậu bớt ồn lại đi, cho người khác còn say giấc nồng" Hobi bị đánh thức giữa chừng thì khó chịu nhắc nhở.

"Biết rồi ngủ đi" Jimin.

Xong Jimin lại tiếp tục công việc của mình, thấy Chaeyoung bị như thế cậu sót quá trời quá đất luôn. Nhìn vết thương sâu chắc khó lành lắm, giá như cậu có thể chịu hết đau đớn của cô.

"Nè không băng vào nhanh đi mà ngồi trầm ngâm gì vậy ? Nhiễm trùng tôi bây giờ" Chaeyoung.

Nghe Chaeyoung nhắc thế Jimin mới nhanh chóng băng lại cho cô, xong xuôi thì lại dọn sạch sẽ chỗ ngồi.

Hai người không vội ngủ ngay, Chaeyoung ngồi thinh thinh nhìn ra cửa sổ, trăng hôm nay sáng quá, lại còn tròn nữa, thật là đẹp, nhưng sao quan cảnh xung quanh lại tồi tàn thế này.

"Nhìn gì vậy ?" Jimin.

"Trăng" Chaeyoung.

Jimin nghe thế thì ngước lên nhìn theo cô, ừm trăng hôm nay sáng quá.

"Trăng đẹp ha" Jimin.

"Đúng vậy" Chaeyoung.

"Cậu cũng đẹp" Jimin.

Chaeyoung thoáng bất ngờ nhẹ quay sang nhìn Jimin, ánh mắt cô hoài nghi nhìn Jimin, cái tên này lại nói xàm nữa à.

"Chaeyoung à..." Jimin.

................

"Về sau đừng để bị thương như vậy nữa nhé" Jimin.

"Cậu nghĩ tôi muốn à ?" Chaeyoung.

"Về sau cứ đi sát bên tôi, nếu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ luôn là người bảo vệ cậu" Jimin.

Chaeyoung trầm ngâm nhìn Jimin một lúc, thật sự với một Jimin ngọt ngào sến súa như vậy cô không quen, xong lại nhẹ nhết môi lên.

"Xía cậu lo cho bản thân mình trước đi, ở đó mà đòi lo cho người khác" Chaeyoung.

"Đối với tôi cậu còn quan trọng hơn cả bản thân tôi" Jimin.

Chaeyoung lại bị đơ lần thứ N, sao lúc nào Jimin cũng mang đến cho cô cảm giác lạ lẫm ấy vậy, thứ cảm xúc mà dường như trước cô chưa từng trải qua, cô luôn cảm giác Jimin luôn dành cho cô một sự quan tâm đặc biệt. Nhắc tới đây cô môi chợt nhớ tới cái hôm kia, tự cảm thấy da mặt nóng ran, cô đoán chắc nó cùng đã sớm đỏ ửng lên rồi.

"Tại sao phải như thế ?" Chaeyoung.

"Quên rồi à đồ não cá vàng ?" Jimin.

Chaeyoung nghiêng đầu khó hiểu.

"Là tôi thích cậu đó, tôi nói rồi mà" Jimin.

"Nói ! Hồi nào ?" Chaeyoung.

"Hồi......" Jimin cố nhớ nhưng không ra, mà hình như có nói hồi nào đâu mà nhớ, hình như cậu chưa nói với Chaeyoung, đúng là quẩn quá nói bậy mà.

[Bangpink]_Ngày Tận Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ