Dù sao cũng không ngủ được nữa, Hạ Vân dứt khoát xuống giường rửa mặt. Canh giờ vẫn còn sớm Hạ Vân liền lấy một quyển sách từ trong rương đồ hồi môn của mình được đặt ở gốc phòng để đọc.
Hạ Vân từ nhỏ đã thích đọc sách, Hạ mẫu biết được việc này nên trong của hồi môn cũng chuẩn bị cho y không ít.
Này là hôm qua người của Giang gia mang đến phòng tân hôn cho y. Tân phu lang khi xuất giá sẽ có một vài thứ được trực tiếp đưa đến phòng tân hôn, như vậy đối với bách hoa lộ mà y lấy ra cũng không bị nghi ngờ.Theo lý Hạ Vân sau khi thức dậy phải giúp phu quân của mình rửa mặt chảy đầu thay đổi y phục. Giang Thành Hạo lại muốn tự mình làm lấy. Trước đây khi chưa thành thân hắn cũng không để hạ nhân hầu hạ những việc này. Hạ Vân cũng không miễn cưỡng. Dù gì hai người cũng chưa quen thuộc hà tất khiến người ta ngột ngạt.
Lúc này, Giang Thành Hạo cũng đã rửa mặt xong. Nhìn thấy Hạ Vân đang ngồi trên tháp nhỏ bên ngoài tiền thính đọc sách không khỏi nhìn thêm vài lần.
Bề ngoài của Hạ Vân rất xinh đẹp. Y mày kiếm mắt to, da trắng môi đỏ. Đừng nói tiểu ca nhi ngay cả danh môn khuê tú được cho là tuyệt sắc cũng chưa chắc sánh được với y. Đêm qua khi vừa nhấc hỷ khăn Giang Thành Hạo đã vô cùng kinh diễm trước vẻ đẹp của y. Lúc này nhìn lại Hạ Vân không chỉ xinh đẹp, khí chất quanh thân của y có cái gì đó thần bí mị hoặc đến nỗi Giang Thành Hạo khó lòng dời mắt.
Hắn còn cảm thấy bản thân có lẽ bị ảo giác rồi chẳng, hắn giống như nhìn thấy cả người Hạ Vân đang tỏa ra ánh sáng dìu dịu, nhưng lại biến mất ngay lập tức.Hắn có cảm giác trên người tiểu phu lang của hắn có gì đó bí ẩn. Điều này làm hắn cảm thấy thú vị không thôi. Mặc kệ là gì, cũng mặc kệ hắn có thể sống được bao lâu. Trước mắt hai người cũng đã thành thân, vậy cùng y làm bạn hẳn cũng không đến nỗi nào đi.
Giang Thành Hạo để cho người hầu tiến vào thu dọn phòng óc. Lại để người hầu dọn bữa sáng lên. Vì hắn có bệnh trong người không thể bị đói và còn phải uống thuốc. Nên mỗi ngày sẽ ăn sáng ở viện của mình sau đó mới đi thỉnh an cha nương. Giang gia là kiểu tứ hợp viện lớn, từ chỗ Giang Thành Hạo đến chính sảnh cũng không gần. Nếu không ăn sáng hắn sẽ không đủ sức để đi đến đó.
Cho dù hôm nay tân phu lang phải đến kính trà cha mẹ chồng thì cũng không ngoại lệ.
Đợi người hầu lui ra ngoài Giang Thành Hạo lúc này mới nói.
Ngươi vừa mới đến Giang gia phải nhận biết gia nhân trong nhà, nhất là trong viện này. Đợi lát nữa sau khi vấn an cha nương trở về ta sẽ để họ đến bái kiến ngươi.
Hiện tại việc trong nhà do nương cai quản. Dưới người còn có Chung quản gia và các ma ma quản sự. Ngươi bây giờ là đại thiếu phu nhân của Giang gia. Nếu không có gì thay đổi ngươi sẽ ở lại đây ít nhất là năm năm. Tạm thời việc ngươi cần làm chỉ có chăm sóc cho ta, những chuyện khác để sau hãy nói.
Hạ Vân không có ý kiến gì? Chỉ là nhìn bàn đồ ăn trước mặt y bất giác nhíu mày.
Thức ăn được chia làm hai phần. Một phần giống như bình thường còn một phần lại chẳng ra làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN Y TIỂU PHU LANG
Aktuelle LiteraturTác giả : Vân Thủy Mộ Hương Thể loại : Đam mỹ, cổ đại, tùy thân không gian, chủng điền, chữa bệnh, sinh tử, chủ thụ, HE. Văn án: Tiểu ca nhi Lý Lâm mồ côi cha mẹ, bị nhị thúc cờ bạc và gia gia bất công mang ra gán nợ. Gió đầu đông còn vương theo hơi...