Chương 25

146 5 0
                                    

Hạ Vân dặn tiểu Ngọc ở ngoài canh chừng không được để ai tiến vào thư phòng, còn mình thì vội vã trốn Bách Thảo Cốc.
Lương yêu vừa thấy y đến đã lập tức hỏi thăm tin tức tối qua.

Hạ Vân lúc này vừa xấu hổ vừa buồn bực kể lại chuyện mình vừa uống hai ly rượu đã say không biết gì. Dĩ nhiên y sẽ không kể đến chuyện xấu hổ kia của mình.

Tối qua y không những say rượu câu dẫn nam nhân của mình mà còn tự dâng mình vào miệng cọp.

Nhớ lại chuyện tối qua y cầm cao dược của Dược yêu quơ qua quơ lại trước mặt nam nhân bảo hắn nhất định phải dùng cái này. Hạ Vân thật sự chỉ muốn chết cho xong. Mất mặt chết đi được.

Lương yêu nghe thấy y thế mà uống say vỗ đầu tự trách.

Thật xin lỗi tiểu Cốc Chủ. Ta quên mất ngài không phải lão Sâm Vương. Ta còn chưa chỉ cho ngài cách mở tửu lượng. Này là lỗi của ta.

Mở tửu lượng, Hạ Vân kinh ngạc hỏi lại.

Phải.

Nguyên đan trong người ngài tập trung tất cả những gì lợi hại nhất mà một phàm nhân cần có bao gồm cả tửu lượng ngàn ly không say.

Hồng Lương của ta là chỉ là rượu nhẹ. Theo lý khi ngài mở ra tửu lượng thì cho dù có uống ba ngày ba đêm cũng không say được.

Hạ Vân cười méo xệch nói.

Sao ngươi không nói sớm. Đúng là khóc không ra nước mắt mà.

Lương yêu cũng đâu có lường trước được tình huống mà Hạ Vân gặp phải.

Haizz, cũng không thể trách Lương yêu được. Này xem như là như là kiếp nạn của y đi.

Lần này vào kinh ngoài làm thuốc để lại cho Giang phụ Giang mẫu ra. Hạ Vân còn làm thêm một số loại thuốc trị thương, thuốc cầm máu, và nhiều loại thuốc khác.

Hạ Vân không thể lường trước tương lai sẽ có chuyện gì nhưng linh tính mách bảo con đường phía trước không dễ đi. Có sự chuẩn bị vẫn là điều cần thiết.

Ngoài ra Hạ Vân còn chuẩn bị cho Nhất Phẩm cát rất nhiều vật phẩm mà Hoa yêu đã làm, trà cho Giang phụ, phấn hoa cho Giang mẫu.

Rau dưa không thể để lại quá nhiều Hạ Vân đổi thành lương thực dự trữ cho người một nhà dùng. Còn để lại Linh nhi lo chuyện bếp núc. Tiểu nha đầu có chút buồn bã nhưng nàng cũng hiểu được nặng nhẹ. Lần này đại thiếu gia và đại thiếu phu nhân là đi làm việc mang theo nhiều người rất không tiện.

Ba ngày sau, Thiệu Ngọc đích thân đến Giang phủ đón phu phu Giang Thành Hạo lên kinh.

Giang Thành Hạo mang theo Giang Trung, Giang Nghĩa, Lan nhi và tiểu Ngọc. Nên chọn ngồi xe ngựa nhà mình.

Thiệu Ngọc cũng không có ý kiến, hắn và người của mình ngồi một chiếc xe ngựa khác. Cùng đi còn có một nhóm thủ vệ cưỡi ngựa trước sau, bảo hộ bọn họ. Đường lên kinh thành ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Chuyện này liên quan đến long thể của hoàng thượng hắn không thể không cân nhắc.

Hai chiếc xe ngựa ra khỏi thành Giang Châu một đường thượng kinh. Mới đi chưa được bao lâu Hạ Vân đã nhận thấy có điều bất ổn.

THẦN Y TIỂU PHU LANG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ