Hai người một đường trở lại Giang gia. Giang Thành Hạo đem chuyện lên kinh nói với cha nương.
Giang phụ trong lòng cả kinh, xong đây là việc hệ trọng không thể chậm trễ.
Sắp xếp mọi việc đâu đó rõ ràng. Hạ Vân cũng nhân lúc còn ở nhà vào Bách Thảo Cốc nói rõ tình hình với các thảo yêu.
Hạ Vân lo lắng lần vào kinh này có thể sẽ có nhiều nguy hiểm. Đan dược định luyện cho Giang Thành Hạo cũng phải gác lại.
Hạ Vân đành bỏ lớn lấy nhỏ dùng ba ngày để luyện ra một đan dược có thể giúp Giang Thành Hạo tăng sức mạnh của mình lên vài lần. Tuy so với y hay Thiệu Ngọc đều kém nhưng ít nhất khi có chuyện xảy ra hắn vẫn có thể bảo vệ chính mình.
Lão Kim sau khi biết chuyện y phải vào kinh mạo hiểm thì hoàn toàn không lo lắng. Với thân thủ của Hạ Vân người nào không có mắt muốn tự mình đường chết mới ngu ngốc đụng vào y.
Song, lão Kim vẫn lấy từ dưới dòng suối của mình ra một đôi nhuyễn kiếm.
Đây là song kiếm Thủy Hàn. Là pháp khí mà một người bạn của lão Sâm Vương đã tặng cho lão.
Hai thanh kiếm này vừa mỏng vừa dẻo nhưng vô cùng sắc bén. Có thể dễ dàng mang theo bên người. Vừa hay phu phu y có thể mỗi người một cây.
Còn có một chuyện mà Hạ Vân muốn làm trước khi lên kinh.
Y biết rõ tính tình phu quân nhà mình. Kinh thành nhiều người như vậy không khéo hắn sẽ lại ăn giấm lung tung. Này cũng không thể trách hắn. Hạ Vân hiểu vì trong lòng hắn thương yêu y nên mới sẽ lo lắng bất an, ghen tuông vô cớ.
Để có thể làm hắn an tâm, cách duy nhất là viên phòng.
Chỉ cần để hai người thật sự trở thành phu phu của nhau. Nam nhân mới không còn lo sợ y sẽ rời bỏ hắn.
Nói ra thật khiến người ta xấu hổ a.
Buổi tối hôm nay, vì để quyến rũ phu quân của mình. Hạ Vân nghe lời kiến nghị của Lương yêu làm một bàn tiệc rượu.
Rượu Hạ Vân chuẩn bị còn là loại rượu Hồng Lương mà Lương yêu tự mình ủ lấy.
Hương thơm phản phát, không quá nặng nhưng đủ làm y có thêm can đảm.
Lúc Giang Thành Hạo bước vào phòng, liền nhận ra có gì đó không đúng.
Hôm nay, Hạ Vân mặc một bộ xiêm y lam nhạt lại như ẩn như hiện thân thể quyến rũ mềm mại của y, khiến Giang Thành Hạo không tự chủ được nuốt xuống một ngụm nước bọt.
Lại còn có cả một bàn tiệc rượu.
Hạ Vân thấy hắn nhìn mình đầy thắc mắc liền hắn giọng cười nói.A Hạo! Lần này lên kinh chỉ e phải mất rất nhiều thời gian. Năm nay là năm đầu tiên chúng ta thành thân lại không thể cùng nhau mừng trung thu ở nhà, sinh thần của huynh chắc cũng phải diễn ra ở kinh thành. Nên ta muốn nhân lúc còn chưa khởi hành làm một bàn tiệc cùng ăn mừng với huynh trước.
Giang Thành Hạo bán tính bán nghi. Song nhìn đến Hạ Vân vì mình mà vất vả chuẩn bị cả bàn tiệc thì vui sướng trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN Y TIỂU PHU LANG
General FictionTác giả : Vân Thủy Mộ Hương Thể loại : Đam mỹ, cổ đại, tùy thân không gian, chủng điền, chữa bệnh, sinh tử, chủ thụ, HE. Văn án: Tiểu ca nhi Lý Lâm mồ côi cha mẹ, bị nhị thúc cờ bạc và gia gia bất công mang ra gán nợ. Gió đầu đông còn vương theo hơi...