(0)

2.3K 52 0
                                    

NAPAKAGAT nalang sa kan'yang labi si Heaven matapos siyang itulak ng asawa na si Grey dahilan para bumagsak siya sa sahig at matapon ang dala-dala niyang mainit na sopas sa kan'yang braso

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

NAPAKAGAT nalang sa kan'yang labi si Heaven matapos siyang itulak ng asawa na si Grey dahilan para bumagsak siya sa sahig at matapon ang dala-dala niyang mainit na sopas sa kan'yang braso.

Hindi pa nakuntento si Grey dahil dinampot pa nito ang pitsel na may lamang tubig sa lamesa na nasa kan'yang tabi tsaka iyon ibinuhos sa kan'ya bago ito nagsalita.

“I TOLD YOU NOT TO SHOW YOURSELF IN FRONT OF ME, DIDN'T I?!” Sigaw nito sa galit na galit na tono at napalunok naman siya dahil kulang nalang ay maputol ang mga ugat nito sa leeg sa sobrang muhi sa kan'ya.

“I-i'm sorry....D-dadalhan lang naman sana kita ng almusal. H-hindi ko alam na g-gising ka na p-pala.” Utal na sagot ng babae na hindi magawang tumingin sa nagbabaga at nanlilisik na mata ng asawa.

“THIS WILL GONNA BE MY LAST WARNING TO YOU, HEAVEN. DON'T TEST MY PATIENCE. I'LL.KILL.YOU. IF YOU DARE TO SHOW YOURSELF IN FRONT OF ME AGAIN.” Mariin at nagbabanta nitong sabi tsaka siya tinalikuran at mabibigat ang hakbang na lumakad palabas sa kanilang malaking bahay.

Nang mawala ito sa kan'yang paningin ay unti-unting nagbago ang ekspres'yon ng babae. Mula sa natatakot, nalulungkot at nasasaktan na ekspres'yon ay napalitan iyon ng nabwi-bwisit na reaks'yon.

Mahigpit nitong kinuyom ang kamao tsaka tumayo na tila walang nangyari.

“Fucking bastard,” Malutong na sambit nito tsaka sinuklay ang buhok gamit ang daliri.

Now she's in a total mess.

Curse those people who puts her in this damn situation.

She grabbed her phone na nasa ibabaw ng lamesa tsaka niya idinial ang numero ng isa sa mga tauhan.

“Your master will leave. Follow him and make sure he'll be safe while he's outside.” Maawtoridad niyang sabi

“Yes boss!” Pinatay niya na ang tawag tsaka pinanood mula sa glass window ang papaalis na sasakyan ng asawa

Tsk.

She called her maids to clean up the broken bowl before she went upstairs to take a bath.

She removed the eye glasses she's wearing and took off her old fashioned clothes tsaka binuksan ang shower at hinayaan na umagos ang malamig na tubig sa kan'yang buong katawan.

Tinitigan niya ang repleksyon sa salamin na kaharap.

Malayong-malayo ito sa kanina lamang ay pangmanang niyang itsura, dahil ang babae ngayon na nakikita niya ay maganda at maalíndog.

Idinampi niya ang daliri sa kan'yang likod kung saan naka-tattoo si kamatayan. A tattoo that represent her. A tattoo that describes her, no other than, DEATH.

Pinalandas niya rin ang kamay sa mga peklat na nasa iba't ibang parte ng katawan. Scars that was resulted of her hard training all these time. Mga peklat na patunay ng nakamamatay niyang training simula pagkabata.

You might be curious now of who she is. Well, She's the HATED WIFE OF GREY ARAGON but more than that, she's a MAFIA BOSS and a RUTHLESS ONE at that.

—————♦—————

CEO's HATED WIFE's SECRET
Action/Romance

—————♦—————

PAALALA: May mga BAD WORDS and SCENES like killing, torturing na hindi angkop sa mga bata so read at your own risk!

—————♦—————

BE AWARE OF WRONG GRAMMARS AND TYPOGRAPHICAL ERROR TOO.

Ceo's Hated Wife's Secret Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon