CHAPTER 20
3RD PERSON's POV
NAPABUNTONG-HININGA si Nevaeh habang nakatitig siya sa kisame ng k'warto ni Grey. Hindi niya maintindihan ang sarili.
She don't know why she decided to sleep besides Grey. Hindi siya nag-iisip kanina. Basta nalang na sinunod niya ang katawan niya.
Ano ba 'tong ginagawa niya? This is already not a part of her disguise as Heaven.
Wala siyang obligasyon na gawin ang mga bagay na 'to so why can't she ignore it? Why can't she mind her own business when it comes to him?
This is seriously driving her nuts.
Nahagod niya nalang ang buhok bago tumagilid at tumitig sa matipunong likuran ni Grey.
He's a husband material. An almost perfect one. So, she can't understand kung bakit hindi rito nakuntento si Heaven.
Napailing nalang siya.
Ano ba'ng alam niya tungkol sa kapatid? She knows nothing about heaven and vise versa.
But seriously, she can't figure out what grey doesn't have that Angelo has.
O baka naman sadyang dito lang talaga tumibok ang puso ng kapatid?
She winced.
Maybe, heaven found genuine happiness and true love with Angelo.
“True love huh?” Napailing nalang siya.
What does that supposed to mean? And does that even really exists?
To be honest, she's not certain. She haven't experienced it yet kaya hindi niya alam kung ano ba ang totoong pagmamahal at kayang gawin nito.
But she thinks, it can make a person go insane. It can be literally or not.
Just like what happened to Heaven. Gumawa ito ng isang bagay na hindi dapat dahil mali pero ginawa pa rin nito.
Natigilan siya nang biglang humarap sa kan'ya si Grey and the next thing she knew ay yakap-yakap na siya nito.
Naestatwa nalang siya sa p'westo nang isuksok nito ang mukha sa kan'yang dibdib.
He's too close! Wala ng espasyo sa pagitan nila!
Nang makabawi ay sinubukan niyang alisin ang braso nito na nakapulupot sa kan'yang baywang subalit mas lalo lamang humigpit ang pagkakayakap nito sa kan'ya.
Mukhang wala itong balak na pakawalan siya.
She groaned and massages her temple.
Magkadikit na ngayon ang katawan nila.
She's not fond of body contacts but why does she not find this situation unpleasant?
True love can make a person go insane and do things against the rules.
Isn't that what she's currently doing?
She's not supposed to do these things because this is wrong and against of her responsibility as NEVAEH. So why?
Why is she not pushing him away?
Why is she not waking him up?
“This is bad...” Naibulong niya nalang.
“Bahala na.” Dagdag niya pa bago hinayaan ang sarili na kainin din ng dilim.
.
.“Uhmm...” Mahinang ungot ni Grey matapos maalimpungatan.
Nagsalubong ang kan'yang kilay matapos maramdaman ang malambot na bagay sa kan'yang mukha. Unan niya ba ito? Why is it softer than usual? And It also has a different scent.
BINABASA MO ANG
Ceo's Hated Wife's Secret
ActionAng asawa na kinamumuhian at pinahihirapan ni Grey sa kasalukuyan ay may sikreto pala. Sikreto na maging daan kaya upang maputol ang galit niya rito o mas lalong maging dahilan para kamuhian niya ito?