(35)

626 40 14
                                    

CHAPTER 35

3RD PERSON's POV

THREE days passed by after Nevaeh get rid of Henry Lu na hanggang ngayon ay usapan pa rin dahil sa brutal na pagkamatay nito but no one from his side dares to seek for justice which no longer surprising since Nevaeh left a note for those people telling that she'll reveal to the world how dirty their family is if they try to dig further.

Natakot naman ang mga ito at nagpasya na manahimik nalang at huwag ng maghalungkat pa upang alamin ang totoo.

Isa pa, sigurado siya na masaya pa ang mga kamag-anak ni Henry Lu sa nangyari rito dahil ang mga yaman nito'y mapapasakanila na ngayon.

“Greedy bastards,” Naibulong niya nalang.

“What?” Natigilan siya nang maramdaman ang presens'ya ni Grey sa likuran niya.

She was too occupied that she didn't felt his presence.

Tumingala siya at nakita niya naman si Grey na nakababa ang tingin sa kan'ya. Nakaupo kasi siya ngayon sa couch sa kanilang sala habang nakatayo ito sa likuran niya at ang mga braso ay nakatukod sa sandalan ng couch.

Maayos na ngayon ang paa ni Grey. Although, kumikirot pa rin iyon ng kaunti ay hindi naman na nito kailangan pa ng saklay para makapaglakad.

“It's nothing. Have you slept well?” Tanong niya.

“I did.” Sagot nito tsaka umiwas ng tingin.

He's been acting weird ever since she caught him sneaking into her room.

“Let's go and eat breakfast then.” Aya niya rito tsaka tumayo.

Inilahad niya ang kamay dito at napatitig naman ito roon and when he seems to have no plan to take it ay nagpasya siya na ibaba nalang iyon subalit natigilan siya nang bigla iyong kunin ni Grey kaya napatingin siya rito.

Peke naman itong umubo tsaka tumingin sa malayo.

“L-let's go.” Sambit nito and without waiting for her response ay naglakad na ito kaya nakangiti na lamang siyang sumunod dito.

Different from the usual ay ito ang nag-asikaso sa kan'ya ngayon. Though, it was her who cooked their breakfast ay ito naman ang naghanda ng gagamitin nila maging nagsandok ng pagkain nila.

“What's with you today? You're kinder than usual and even became a gentleman.”

“I'm always a gentleman!”

“I disagree. You are harsh on me.”

“B-because you kept on annoying me!”

“Fine, fine. So unfair.” Bulong niya at napabuntong-hininga naman ito.

Tahimik na silang kumain hanggang sa matapos sila.

Sinulyapan ni Grey ang asawa na nag-uunat-umat. Katatapos lang kasi nilang maghugas ng mga pinagkainan nila. He insisted na siya nalang ang maghuhugas para sana makapagpahinga ito dahil ilang araw din na puro ito ang gumagawa ng gawaing bahay pero ayaw siya nitong pabayaan kaya nagtulungan nalang sila.

Anyway, his wife was the one who act as his secretary these past few days and she's really a great help to him whether it is in their home or in his office.

He can't help but be proud to his wife for being a good and reliable partner.

Besides, he realized that being with her in a same place isn't as unpleasant as he thought it will be. Being alone with her is enjoyable than what he thought.

Ceo's Hated Wife's Secret Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon