Chương 13

643 29 3
                                    

Thời gian Freen ở quê chỉ còn tính bằng giờ, nó đang khá vui vẻ về vấn đề này còn Becky thì buồn rầu suốt ngày. Một người đem hết lòng thương nhớ, một người vô tư vô lo vô nghĩ. Rồi sẽ có cái kết nào cho cả hai trong thời gian này, trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại là một mất một còn.

Nhà bà Thiện

Freen đang la oai oải trong nhà, giãy đành đạch dưới sàn, bà Thiện và Lisa ngồi đó nhìn nó mà chán nản, cũng không khỏi buồn cười. Bác Sang thấy cũng tội đứa cháu của mình quá nên cũng ngước lên, nhìn thẳng vào màn hình TV - nơi Daddy của Freen đang nghiêm nghị ngồi đó...

- Sao tự dưng em lại muốn Freen ở lại thêm một tháng vậy? Mấy ngày nay làm con nhỏ nôn nao muốn về nhà.

- Em thấy Freen vẫn còn chưa chuẩn nên em muốn để nó xa đám bạn bè của nó thêm một thời gian nữa!

Freen bật ngồi dậy, khuôn mặt phẫn uất...

- Rõ ràng là tính con đã tu dưỡng hiền như Phật rồi mà chaaaaaa~~~~~

- Cha thấy chưa được!

Freen xụ mặt, khuôn mặt ấm ức hiện rõ, nó quay mặt đi chỗ khác không thèm nhìn người cha đáng kính của mình nữa. Còn ông thì ngồi đó nhìn nó mà lắc đầu ngao ngán, tính nết của con gái ông chẳng lẽ ông không biết sao.

Ngoan thì có ngoan đó, nhưng nếu buông thõng Freen như trước thì nó lại như chim sổ lòng mà bay tứ tung, có khi bay đi mất không về. Kêu đi tập huấn ở công ty thì cũng không chịu đi, cái bằng học mấy năm về để đó. Ông Minh chợt nảy ra suy nghĩ phải có gì đó ràng buộc Freen lại ví dụ như là..........hôn nhân.

Ông Mẫn ho khan vài cái rồi cất lời...

- Nếu con muốn về nhà hôm nay cũng được!

Mắt Freen sáng rực, nụ cười nở trên môi, nó vui vẻ đứng lên...

- Dạaaaaaa, con cảm ơn cha nhiều~~~

- Nhưng với một điều kiện!

Nụ cười nhếch môi của ông Mẫn làm Freen dè chừng, có khi nào cha nó đặt điều kiện cho nó như thế này đâu. Hơi ngờ vực một tí...

- Điều kiện gì vậy cha?

- Đi xem mắt! Cha sẽ sắp xếp một buổi tiệc cho con và con trai bác Huỳnh vào cuối tuần.

- Chaaaaaaaa~~~~~~~~

Freen dậm chân đùng đùng khó chịu đến mức chân cảm thấy buốt lên, khác với nó đang nhảy dựng, ông Mẫn chỉ nhướn một bên chân mày chờ xem ý nó.

Freen suy nghĩ gì đó một hồi lâu, giờ chỉ cần được về sớm là mọi chuyện sẽ ổn. Dù gì cũng chỉ là buổi đi xem mắt bình thường, xem như đi xã giao, về rồi thì nói không hợp, cũng đâu ai bắt ép gì được. Có vẻ hợp lý. Với lại đi để xem con trai bác Huỳnh gì đấy có đẹp trai không, coi chừng nên duyên chồng vợ cũng không chừng.

Ngước lên nhìn cha mình, Freen gật đầu chắc nịch...

- Con đồng ý!

Lisa nghe thế thì thủ thỉ với bà Thiện...

[FreenBecky] Bình Yên Nơi ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ