Chương 46

716 27 14
                                    

- Đau quá Freen~~~

Becky ứa nước mắt còn Freen thì điên cuồng đẩy ra vào, không màn dạo đầu, cứ thế mà đâm thẳng những ngón tay vào hoa huyệt nhỏ bé của cô. Chẳng biết vì điều gì lại khiến cho nó trở nên như vậy, là nó đang điên, điên vì yêu rồi lại hành hạ thân xác bạn tình.

Nhìn Becky đồ mồ hôi, không ngừng kêu đau dưới thân mình, Freen đau lòng lắm nhưng nhân cách thứ 2 của nó không cho phép nó nhẹ nhàng với cô - người phản bội tình yêu của nó. Nhưng rồi cô cảm thấy bình yên hơn một chút khi không thấy động tĩnh gì của nó, nhờ vậy cô cũng được điều hòa hơi thở lại.

Becky định xoay người lại thì đột nhiên có một thứ gì đó lại đâm vào bên trong của cô, thứ đó mềm nhưng lại to và đặc biệt, cô đau. Freen nhếch môi, từng cú đẩy của nó là một nỗi đau xé nát tâm can cô, đau ở da thịt chẳng bằng đau trong tâm.

Chẳng biết từ đâu mà Freen lại đem ra một dương vật giả, đeo vào thắt lưng rồi tiếp tục cuộc mây mưa với Becky, cô đau tới nỗi rơi cả nước mắt, vỏ gối ước một mảng khá to...

- Rút ra đi, to quá............đau emmmmm! Rút ra nhanh đi mà.

- Sao? Có sướng hơn của chồng em không? Hửm? Đừng có giả vờ nữa, không phải là em mê thứ này nên mới bỏ tôi sao?

- Đừng......nói bậy! Freen.......em đau.......rút ra đi mà.

Becky thật muốn đấm vào mỏ Freen, những lời nói của nó khác gì nói cô ham của lạ, có trăng quên đèn, có mới nới cũ. Cô là con người thẳng thắng, đối với cô, việc không mong muốn xảy ra với Nop chỉ là một sai lầm nghiêm trọng trong cuộc đời, nếu cô thấy thứ lủng lẳng của đàn ông, chắc cô sẽ xỉu vài ngày cho đỡ sốc, nếu tỉnh dậy mà thấy nữa thì cô sẽ xỉu tiếp chứ ở đó mà nói cô mê.

Freen dường như bỏ ngoài tai những lời nói của Becky, cứ mạnh bạo trên cơ thể của cô như vậy, những dấu hôn của nó trải dài ở lưng và mông cô thì có dấu tay do nó tát vào tăng khoái cảm. Cô thật không biết cái này nó học ở đâu, khi nào cô khỏe, cô sẽ cho nó một trận.

Freen bỗng nắm lấy hai cổ tay Becky mà kéo cô bật dậy, bị kéo lên bất ngờ, cô có chút đau nhức xương chậu nhưng cũng ráng nhẫn nhịn nó. Bây giờ có nói gì thì nó cũng có chịu nghe đâu. Sau vài chục phúc dày vò cơ thể nhau thì bây giờ chỉ có Freen là sảng khoái, còn Becky thì toàn thân mỏi nhừ, đổ ập xuống giường.

Mồ hôi ước đẫm cả người Becky, nằm không cử động ở đó mà thở hỗn hỗn, Freen cũng tháo thứ đang được đeo ở trên người quăng vào một góc. Nó bận đồ vào còn cô thì trần truồng trên giường, đứng đó nhìn cô một chút, ánh mắt có phần nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần tức giận.

Cả ngày hôm nay đi Vũng Tàu, Freen chẳng thấy vui vẻ gì cả nên đã bịa ra nhiều chuyện gấp cần về, trên đường về có ghé mua ít đồ ăn vặt thì gặp đối tác, họ kéo nó vào uống vài ly rồi mới cho về. Vừa mệt mỏi vừa say, khi về lại gặp cảnh ôm ôm ấp ấp của Nop và Becky làm cho máu điên nó trổi dậy mạnh mẽ.

Nghe tiếng gõ cửa phòng, Freen vội lấy khăn che chăn người cho Becky rồi đi ra mở cửa, theo tầm mắt của nó thì chẳng thấy ai nhưng khi nhìn xuống thì thấy Mai Chi đang ôm con gấu bông, dụi dụi mắt, cô nhóc bị giật mình thức giấc thì thấy mẹ mình không ở bên, liền chạy đi tìm...

[FreenBecky] Bình Yên Nơi ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ