Chương 37

491 21 9
                                    

Đã vài ngày sau đó, Freen bước vào nhà sau khi đi học về, vệ sĩ hộ tống đến khi nó bước chân vào trong nhà thì mới thôi. Đảo mắt xung quanh tìm kiếm Lisa nhưng chẳng thấy đâu, chắc là lại vùi đầu vào đống rượu rồi, nó nhìn lên tủ rượu nhập, nhận thấy đã vơi bớt đi vài chai rồi.

Phòng Lisa

Lisa tất nhiên là đang say mèm, cho dù là sáng sớm, trưa nắng gắt, chiều tối hay đêm khuya thanh vắng, không lúc nào mà không ngửi thấy mùi rượu trên người Lisa. Freen cũng đã khuyên nhủ Lisa hết lòng nhưng tâm trạng Lisa rối bời lắm, không phải muốn gỡ là gỡ được. Nó khuyên thì khuyên vậy chứ nếu đặt vào tình cảnh của Lisa thì nó chưa chắc bản thân sẽ làm tốt hơn.

- Chị Lisa, đừng uống nữa!

Freen giựt lấy ly rượu trên tay Lisa, Lisa liền phản kháng...

- Em trả cho chị đi, chị cần nó!

- Chị cần nói chuyện với cha mẹ mình thì đúng hơn!

Freen đưa ra gợi ý làm Lisa bừng tỉnh, đúng rồi, còn cha mẹ mà - ông bà Minh, chỉ cần gọi cho cha mẹ thì Lisa sẽ được về Việt Nam làm sáng tỏ mọi chuyện. Nghĩ là làm, Lisa lấy điện thoại mới mua của mình, định nhấn gọi thì trùng hợp thay là người cha kính yêu của Lisa gọi tới.

Cuộc gọi video như thường, Lisa vừa bắt máy thì màn hình đã hiện lên kết quả làm việc của mình...

- Kết quả làm việc tháng này của con rất tệ!

Giọng ông Minh ồm ồm bên đầu giây làm Lisa thoáng lo sợ, đúng là công việc của Lisa tháng này rất tệ, tệ hơn khi Lisa biết Chaeyoung đã kết hôn cùng người khác. Ông vừa nhận được bảng báo cáo từ thư ký Lisa, sau khi xem kết quả thì không hài lòng một chút nào nên mới có cuộc gọi cho Lisa.

Lisa với giọng say mèm nhưng vẫn cố tỏ ra là tỉnh táo...

- Con............con muốn về Việt Nam! Thím Mẫn đã chặn đường bay của con rồi, còn cho cả vệ sĩ bao vay khắp nhà. Tụi con không về được!

- Con về để tìm Chaeyoung à? Nếu vậy thì con quên điều đó đi.

Lisa có thể nhìn thấy khuôn mặt tức giận của cha mình, tại sao một người điềm đạm như vậy lại đột nhiên tức giận, lại nổi nóng lên khi nhắc tới Chaeyoung, không phải ở quê, ông bà Minh rất yêu thương và xem Chaeyoung như con dâu hay sao.

Lisa lắp bắp..

- Tại.........tại sao..........vậy cha?

Ông Minh "Hừ" lạnh một cái rồi chuyển camera qua cho vợ mình, Lisa cũng nghe thấy tiếng thở dài của vẻ mệt mỏi từ bà. Lisa lặp lại câu hỏi một lần nữa, lại có chuyện gì rồi...

- Tại sao vậy mẹ?

- Bây giờ mẹ sẽ kể mọi chuyện, nghe xong con muốn sao thì mẹ chiều!

Flashback

Bà Minh là người chứng kiến Lisa đi qua Úc cùng Freen, bà biết mục đích của con gái mình và lúc đó bà chẳng hay biết Chaeyoung vẫn còn ở Việt Nam.

[FreenBecky] Bình Yên Nơi ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ