Sau vài tiếng đồng hồ ngồi xe mòn mỏi thì Freen cũng đã tới được thành phố xô bồ, xa hoa tráng lệ, giờ cũng đang là buổi tối nên đường phố đông đúc lắm, người người qua lại, xe máy chạy sát sát nhau. Không khí sôi động vô cùng, nó ngồi trên xe mà không khỏi phấn khích.
Khác với tâm trạng Freen, Lisa ngồi trầm ngâm ở đó một đống, suốt quãng đường đi không nói năng câu nào cả, Freen có hỏi cũng chỉ trả lời ậm ừ cho qua. Cũng đúng, còn tâm trạng gì đâu mà vui vẻ, chuyện tình cảm thật rắc rối.
Biệt thự nhà Freen
- Chị vào nhà em ngủ đêm nay đi!
- Em khỏi mời chị cũng tự vào hà!
Lisa nói rồi bước vụt ngang Freen, đi từng bước dứt khoác vào trong ngôi nhà rộng lớn kia, nó ngớ người nhìn theo, rõ ràng là nó có lòng tốt mời ở lại mà có cần trả lời phũ phàng như vậy không. Đúng là cảm xúc con người ta luôn bị chi phối bởi thứ gọi là tình yêu.
- Cha yêu của con~~~~
Freen ôm chầm lấy ông Mẫn, nũng nịu y như một đứa trẻ con, ông cũng ôm lấy con gái mà vuốt tóc cưng chiều, để nó ở dưới quê cả tháng nay, ông cũng lo trong lòng lắm, sợ nó xuống dưới lại quậy quạng thì mệt lắm nhưng may là nó sợ lời hù dọa của ông nên cũng khá ngoan ngoãn mà tu tâm dưỡng tánh, tránh xa đám bạn một thời gian.
Ông Mẫn hỏi han vài câu...
- Sao rồi con gái, về được nhà có vui không?
- Tất nhiên là rất vui rồi cha! __Freen cười tít mắt.
- Con có nhớ lời hứa?
- Con nhớ mà! Cuối tuần này con sẽ đi xem mắt theo ý cha muốn.
Ông Mẫn mỉm cười hài lòng rồi sau đó cũng quay trở về phòng xem sổ sách một chút, Freen nhờ người giúp việc pha hai ly nước với gọt dĩa hoa quả đem lên phòng để nhâm nhi, nó muốn chill một chút, xem như ăn mừng khi được quay trở về nhà.
Phòng Freen
Lisa thả người ngồi xuống chiếc ghế sofa mini ở ngoài ban công, liền hỏi...
- Mẹ em đâu? Chị không thấy.
- Mẹ em đi du lịch với bạn rồi !
Freen nói trong khi đang sắp xếp quần áo để vào tủ cho thật ngăn nắp, tính nó ưa sạch sẽ và gọn gàng. Xếp xong quần áo thì lấy chai xịt phòng xịt xịt vài cái, hương thơm ngào ngạt tỏa ngát khiến nó cảm thấy thật là thoải mái.
Xong, cũng ra ngồi cùng với Lisa, vừa hay người giúp việc đem nước và trái cây lên để nhẹ nhàng xuống chiếc bàn nhỏ, Lisa gật đầu thay lời cảm ơn rồi ăn một miếng táo, Freen thì lấy một trái nho bỏ vào miệng nhai nhồm nhoàm.
Lisa nhớ đến lời ông Mẫn khi nãy, cũng thắc mắc là Freen sẽ ngoan ngoãn đi xem mắt mà không bày trò trốn tránh hay sao...
- Em đi xem mắt thật à?
- Đúng vậy! Em cũng tới tuổi thành gia lập thất rồi.
Nhận thấy sự im lặng của Lisa, Freen quay sang nhìn thì bắt gặp ánh mắt "kì thị" của người chị thân thiết. Đó giờ có tạo buổi gặp mặt cho nó cùng với chàng trai khác thì 1 là nó sẽ nghĩ ra một lí do vô cùng vô lí để trốn tránh, còn 2 thì sẽ mướn người đi tới đó thay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Bình Yên Nơi Đây
Fanfictiontác phẩm gốc: Bình yên nơi đây[Lichaeng] author : HoaiAn0304 Truyện lấy bối cảnh tại Việt Nam Độ dài : 50 chương và 8 ngoại truyện