Mới tờ mờ sáng là Freen đã chạy vọt sang nhà Becky, đứng bên ngoài nhìn vào thấy nhà vẫn chưa mở cửa, chỉ có ánh đèn dầu thôi. Thở dài một cái, quay gót đi thì giựt thót tim khi Becky đang đứng trước mặt với đôi chân màu nhíu lại...
- Đi đâu qua đây?
Freen ấp úng.....
- Ờ thì...thì...qua......để......để......
Becky không có kiên nhẫn nghe Freen nói hết câu, cô bỏ đi một mạch, thật sự là càng nhìn nó làm cô càng giận, nếu nói đúng hơn thì buồn nhiều hơn là giận mới đúng.
Thở dài vài cái, nhìn theo bóng lưng cô mà chôn chân tại đó, phải một lúc sau mới thức tỉnh, Freen nhanh nhẹn ba chân bốn cẳng chạy theo.
- Đi đâu mà đi theo tui quài nghen!!!
Becky hậm hực nói với Freen, từ nãy tới giờ, cô đi đâu thì nó đi theo đó, cô đi chợ thì nó đi theo ngó nghiêng ngó dọc, cô đi làm mướn thì nó ngồi đợi cô làm xong. Muốn nói gì thì cũng không chịu nói với cô, cứ đi theo như vậy, đi từ sáng sớm tới trưa chời trưa chật.
Freen gãi đầu, khó khăn để diện ra lí do hợp lý, Becky đanh đá liếc nó một cái sắc lẹm...
- Đi dìa đi! Tui bận lắm, hông có rảnh đâu nghen.
Becky quay bước đi, Freen liền níu tay cô lại, chậm rãi nói, vừa nói vừa quan sát sắc mặt của cô....
- Cô.........giận tui hả?
- Mắc mớ gì mà giận mấy người! Ai rảnh!?
Becky giựt tay lại rồi đội nón lá lên đi tiếp, Freen lần này không đi theo nữa mà đứng đó nhìn cô thôi, nó khẽ thở dài, cô nói cô không giận thì chắc là cô không giận rồi, chắc là do cô bận thật, sáng giờ cô hết đi tới nơi này thì tới nơi khác, làm quần quật suốt không có thời gian nghỉ ngơi, tự nhiên trong lòng nó lại cảm thấy xót xót.
Cùng lúc đó thì chẳng biết từ đâu, Lisa và Chaeyoung tay trong tay đi đến gần Freen, cùng nhau thỏ thẻ...
- Lêu lêu, có người bị giận!
- Lêu lêu lếu lều gì ở đây? Cô ta rõ ràng nói không có giận em mà!?
Lisa chán nản nhìn Freen, lắc đầu ngán tới tận xương tủy...
- Là do em ngu có điều kiện hay em không biết thật? Ơi là trời, em tôi~~~
Freen thở hắc, chống hông liếc Lisa rực lửa, Chaeyoung đánh vào vai Lisa một cái cho con người này nghiêm túc lại một xíu. Quay sang nhìn Freen, Chaeyoung cười nhẹ...
- Becky không giận em nhưng mà Becky buồn em!
Chaeyoung nói rồi kéo Lisa đi mất hút, Freen khi nãy còn trưng khuôn mặt ngố tàu ra tỏ vẻ không hiểu nhưng khi thấy hai người chị mình không có mặt ở đây thì cảm xúc thật liền lộ ra.
Freen trầm mặt xuống, ánh mắt cũng thay đổi hẳn đi. Nó biết Becky thích nó nhưng nó không cho phép bản thân đáp lại tình cảm của cô nếu nó chưa tìm ra sự thật về thứ tình cảm hiện hữu trong trái tim nó.
Freen không muốn nóng vội mà đáp lại Becky, nó sợ tạo cho cô một niềm hạnh phúc nhất thời rồi làm đau cô cả một đời. Cô là một cô gái trong sáng, thánh thiện, cô xứng đáng với những điều tốt nhất. Còn nó, nó tự biết bản thân chưa trưởng thành, vẫn còn rất ham chơi nhưng may là vẫn còn nhận thức được không nên làm khổ con người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Bình Yên Nơi Đây
Fiksi Penggemartác phẩm gốc: Bình yên nơi đây[Lichaeng] author : HoaiAn0304 Truyện lấy bối cảnh tại Việt Nam Độ dài : 50 chương và 8 ngoại truyện