Chương 49

889 27 6
                                    

Mai Chi đang chạy tới chạy lui xem mấy bộ đồ chơi sắp được Freen tậu cho vì ngoan ngoãn, biết nghe lời thì cảm thấy phần dưới của mình đang bị đầy nước nên liền chạy tới chỗ Freem, lắc lắc tay nó...

- Mama Freen, con mắc đái...~~~~

- Sao con đi quài dạ? Đợi mama chút.

Freen quay sang nói với Becky...

- Em mua tã mặc cho Mai Chi đi, rồi mai Freen đưa con tới bệnh viện coi thận có bị gì hông!

- Khùng hả? Uống nước nhiều thì mắc vệ sinh là chuyện bình thường thôi. Em kí đầu Freen bây giờ.

- Em kí đầu Freen đi rồi Freen kí ngực em~~~

Becky nổi đóa lên rượt Freen chạy vòng vòng trong trung tâm thương mại, khi nãy gia đình nhỏ này có chuyến đi chơi cùng nhau và Mai Chi thưởng thức khá nhiều các loại nước trái cây nên cô nhóc cảm thấy mắc vệ sinh mãi miết thôi, làm Freen dẫn đi muốn rụng rời cái chân của nó.

Thấy phụ huynh mình đùa giỡn với nhau, Mai Chi đứng khoanh tay, mặt tỏ thái độ...

- Haiz~~~, mama Freen với mẹ Becky chả trưởng thành!

Từ sau ngày tất cả sự thật được bại lộ ra, Becky và mọi người cũng đã ngồi lại nói chuyện với Mai Chi cho cô nhóc hiểu, với tuổi của cô nhóc, hiểu được bao nhiêu thì hiểu chứ không mong cầu gì cả. Dù gì cũng chỉ 4 tuổi thôi, có thể nói nghe lỗ tai này nhưng qua hôm sau lại lọt qua lỗ tai khác, nhưng đối với Mai Chi...............cô nhóc hiểu hết, hiểu được Nop không phải cha ruột mình mà Freen mới là cha ruột mình.

Nhưng thay vì Mai Chi gọi Freen bằng cha hoặc daddy, cô nhóc chỉ thích gọi Freen là mama Freen, lâu lâu thì kêu mẹ chứ chẳng thích gọi bằng cha hay gì cả.

Thông tin được lan truyền từ Sài Gòn về dưới quê, bà Thiện sau khi biết Mai Chi là cháu cố của mình thì bà vui mừng nhảy cẩng lên làm vợ chồng bác Sang phải kiểm tra xem xương cốt bà có bị gì không.

Bà Thiện luôn gọi cho Freen....

- Bây mà không dắt vợ con bay về đây thì đừng có nhìn mặt nội bây nữa nghen con!

- Nội ơi~~~~, dạo này công ty hơi khó khăn nên là để ổn định rồi con dẫn vợ con con về ở chơi với nội lâu lâu hén__Freen đau đầu với đống công việc.

- Ờ! Nữ nhi nói được làm được đó nghen, tao chờ đó.

Còn về phần gia đình Becky, bà Phương và Sương đã về quê sống, Sương thì ở nhà Nop còn bà Phương thì ở ngôi nhà nhỏ cùng ông Vinh với bé Bảo. Dù bước đầu hơi khó khăn nhưng dần tía con ông cũng chấp nhận bà, một căn nhà nhỏ nhưng lại đầy ắp tiếng cười.

Ông Vinh cũng gọi điện thoại cho Becky, ông cũng nhớ cháu ngoại lắm rồi...

- Nào con dìa?

- Dạ, đợi Freen ổn định công việc, tụi con về quê chơi lâu lâu nha tía!

- Ừm, nào về cho tía hay, tía bắt gà nấu cháo ăn! Freen nó khoái ăn cháo gà với cá lóc nướng lắm à hé.

[FreenBecky] Bình Yên Nơi ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ