Chương 50 - Viên Mãn

1.1K 37 7
                                    


Trong một căn phòng mang tone trắng sang trọng, có hai cô gái xinh đẹp đang nhìn nhau bằng ánh mắt nhiều cảm xúc nhất. Đâu đó trong khóe mắt của cả hai, lưu trữ những giọt nước mắt sắp trực trào.

Becky nhìn ngắm Freen trong ngày trọng đại hôm nay, không giấu nổi được cảm xúc mà khẽ rơi một giọt nước mắt...

- Hôm nay Freen cưới rồi! Phải thật hạnh phúc đó.

- Freen có thể ôm em một cái được không?

Freen cũng không khá hơn, cũng khóc rồi ôm lấy Becky vào lòng. Khung cảnh sướt mướt như buổi chia ly không hẹn ngày gặp lại. Cả hai ôm lấy nhau nhưng chẳng ai nói với ai lời nào, chỉ lẳng lặng thả hồn theo cảm xúc hiện tai.

Bên ngoài thì lại khác, Lisa và Chaeyoung đứng dậm dậm chân tỏ ra rất là gấp gáp khi Lisa liên tục nhìn đồng hồ đắt tiền trên tay mình...

- Hai cái đứa này làm cái gì mà lâu ghê!

- Tới giờ tới nơi rồi~~~~~~

Không lâu sau đó, Freen và Becky bước ra ngoài làm cho hai bà chị mình phải điêu đứng vì vẻ xinh đẹp của cô và nó trong bộ váy cưới lung linh.

Đúng, hôm nay là ngày trọng đại của Freen và Becky. Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới trong nhà hàng bậc nhất thành phố này. Khách khứa đã đến đầy đủ và mong chờ sự xuất hiện của hai nữ nhân nhan sắc tuyệt đỉnh này.

Freen chọn mặc váy cưới khi bước vào lễ đường với Becky là vì ông bà Mẫn muốn nhìn thấy nó trong bộ váy cưới, Becky thì càng đồng lòng với ông bà Mẫn, cô cũng muốn được sánh bước với nó trước mặt quan khách với hai bộ váy cưới đồng điệu.

Lisa lôi Freen đi trước, còn Chaeyoung thì kéo Becky đi chuẩn bị khâu tiếp theo.

Không khí lễ cưới

Ông bà Mẫn liên tục đi tiếp những vị khách quý của mình trước khi về chỗ ngồi quý giá dành riêng cho bậc phụ huynh, ông Vinh bà Sương thì cũng đang tiếp khách riêng của mình ở dưới quê, lo cho bà con xóm giềng có chỗ ngồi thoải mái nhất.

Bà Thiện thì nóng lòng...

- Aicha, Freen nó trưởng thành thiệt rồi đó hén. Nôn hai đứa nó xuất hiện quá bây.

Bác Sang trai bật cười...

- Từ từ đi má, còn phải chuẩn bị này nọ nữa!

Không lâu sau đó, hôn lễ được tiến hành, Freen bước lên sân khấu trước và chờ đợi cô dâu của cuộc đời mình. Tất cả mọi người đều vỗ tay chào đón sự xuất hiện xinh đẹp không tì vết của nó, còn nó chỉ nở nụ cười thật tươi nhìn về hướng cửa, Chaeyoung - cô MC đang nói vài điều trước khi Becky xuất hiện.

 Tất cả mọi người đều vỗ tay chào đón sự xuất hiện xinh đẹp không tì vết của nó, còn nó chỉ nở nụ cười thật tươi nhìn về hướng cửa, Chaeyoung - cô MC đang nói vài điều trước khi Becky xuất hiện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FreenBecky] Bình Yên Nơi ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ