Chương 24

610 22 3
                                    

Ông Thắng đứng từ phía sau ép sát Becky vào vách, mặt cô tựa hẳn vào vách, cho dù có vùng vẫy muốn thoát thân như thế nào cũng chẳng được, tại sao nhìn ổng già mà lại có thể mạnh bạo đến như vậy.

Becky pov's: Tui mà quay lại được là tui đập cái đầu ông như đập đầu cá lóc liền, cha già hắc dịch nàyyyyyy!!!!!!

Ép sát Becky thành công kiểu như con mồi đã vào lưới thì một tay ông Thắng cởi khóa quần, một tay vẫn bịt kín miệng cô, cô muốn cắn tay ổng nhưng ổng bịt chặt quá, bây giờ chỉ mong chờ Freen trở về kịp để cứu cô thôi. Nước mắt cô tự động ứa ra khi cảm nhận được phần cương cứng của ông. Một phần sợ hãi một phần ghê tom.

Ông Thắng chuẩn bị lột quần Becky thì một lực rất mạnh kéo ông ngã nhào xuống ruộng làm quần áo mặt mũi tèm lem lên hết, ông hoảng loạn một chút dưới ruộng, không hiểu tại sao mình lại té xuống đây. Ông ngước lên nhìn thì thấy Freen đang che chắn cho Becky nhưng ánh mắt ghim thẳng về phía ông, vội nhìn xuống hạ bộ của mình, thấy bị lõa lồ nên liền lấy tay chụp lại rồi chật vật kéo khóa quần lên.

Freen quay sang hỏi han Becky, quẹt hai hàng nước mắt của cô, nhìn cô bây giờ làm nó đau lòng như thế nào ấy. Tự hỏi, nếu bản thân không đến kịp để cứu cô thì cô sẽ bị cái tên biến thái dâm đãng đó làm nhục, còn tệ hơn nếu để hắn biết rằng sự trinh tiết của cô đã không còn, bêu rếu cô lên thì lúc đó càng khổ.

- Em có sao không? Ổng có làm gì em không?

- Em hông sao!

Becky lắc đầu nguầy nguậy, không thể tưởng tượng rằng bản thân sẽ ô uế như thế nào nếu để ông Thắng xâm lược bản thân, nỗi sợ càng dâng lên khi khi nãy cảm nhận được cây súng thịt của ông chỉa vào đùi cô, sởn cả da gà.

Freen nổi trận lôi đình bay xuống ruộng nắm lấy cổ áo ông Thắng kéo ông đứng lên, nghiêng răng ken két...

- Ông làm cái quái quỷ gì vậy hả? Ông có tin là tôi giết ông không?

Ông Thắng gạt tay Freen ra, quát...

- Làm cái gì là làm cái gì? Tao có làm gì nó đâu, tại nó dụ dỗ tao............

Chưa nói hết câu là một cú đấm thần sầu của Freen ban thẳng vào mặt ông Thắng làm ông té ngửa về phía sau, ôm mặt mà la oai oải lên, tới hôm nay nó mới có dịp dùng lại bài học môn boxing của nó, công nhận đấm không có găng tay thật đã ghê, phải đấm thêm vài cái lấy lại sự công bằng cho Becky, dám bịa đặt người yêu của nó dụ dỗ.

Ông Thắng nhanh chân phóng lên bờ nhưng bờ cũng khá cao, khi nãy bị Freen đánh té luôn nên bị đau chân, khó khăn lắm mới leo được lên bờ mà lại bị Freen kéo một cái rẹt xuống ruộng. Cũng hay lắm, khi nãy ông đang leo lên thì nó không kéo đâu, đợi ông lên được bờ thì mới kéo ngược xuống. Coi chịu nổi nó không.

Freen lao về phía ông Thắng đậm thêm vài cái làm ông nâu cả con mắt thì lúc này bà Phương mới bị tiếng ồn làm tỉnh giấc, đi ra bên ngoài xem có chuyện gì mà um sùm thì thấy chồng mình đang nằm lăn lộn dưới ruộng còn Freen thì liên tục đánh không ngừng. Becky và bà Phương ngay lập tức nhảy xuống can ngăn..............

[FreenBecky] Bình Yên Nơi ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ