- Freen Sarochaaaaa!!!!! Mau mở cửa cho chị lấy đồ cái coiiiii con bé này~~~
Lisa mới sáng sớm đã đứng trước cửa phòng đập ình ình, sau khi yêu cầu người bên trong mở cửa thì đứng dáng khoanh tay nhịp nhịp chân nhưng vài chục phút trôi qua vẫn chưa thấy ai ra mở cửa.
Lisa vò đầu bức tóc ngửi quần áo của mình, Lisa chiều hôm qua chưa kịp tắm nữa là bị Freen chiếm phòng cho tới sáng rồi, bản thân là tiểu thư danh giá vậy mà phải qua tá túc bên nhà cô người yêu Chaeyoung của mình.
- Ơi là trời Freennn, thức dậy mở cửa cho chị vô lấy đồ đi tắm ơi! Người chị hôi như cú rồi nè.
Lisa bực dọc trở ra ngoài phòng khách lấy điện thoại gọi khủng bố Freen, hình như cũng có hiệu nghiệm thì phải khi tin nhắn mới gửi đã được nó xem nhanh chóng.
Trong phòng
- Freennnn!!!!!! Chị Lisa về rồiiiii.
Becky lây người Freen, con người đang ngủ ngon lành bên cạnh, bị đánh thức nhưng không nổi cáu, nó chỉ vùi đầu vào ngực cô mà mè nheo...
- Kệ chỉ đi ~
- Thức dậy mau lên cho em! Hôm qua thức cho khuya rồi giờ hổng chịu dậy. Hôm nay em còn phải đi bắt cua đồng cho bác Hà đem ra chợ bán nữa đó.
- Freen mua hết! Nghỉ đi bắt đi, ở nhà ngủ.
- Ngủ cái đầu của Li á! Mượn cuốn họng đấm vài cái coi, tào lao.
Becky tung mền ngồi dậy bước xuống giường, chưa kịp đứng lên nữa là phần dưới đã bị đau nhứt lên rồi, vội ngồi phịch xuống ôm lấy mà nhăn nhó. Liền lấy cái gối tán vào đầu Freen con người đang cười khúc khích nằm đó.
- Freen còn cười nữa!? Đau em~~~
Freen ngồi dậy ôm lấy Becky từ phía sau, đặt cằm lên bờ vai không mảnh vải của cô, phải nói là cả hai không có một mảnh vải trên người, dù một miếng vải thừa cũng không có.
Freen ngồi dậy ôm lấy Becky từ phía sau, đặt cằm lên bờ vai không mảnh vải của cô, phải nói là cả hai không có một mảnh vải trên người, dù một miếng vải thừa cũng không có. Ừm hửm, hôm qua là một đêm đánh dấu chủ quyền của Sarocha sau khi nhận được sự chấp thuận từ cô nàng Becky.
- Freen xin lỗi nha! Tại..........em ngon quá.
Becky ngại ngùng độn thổ, lần đầu tiên của người ta mà sáng lại còn bị chọc ghẹo nữa, đúng là tức gần chết mà. Cô giận dỗi gạt Freen ra khỏi người mình, nó lại càng ôm chặt lấy cô hơn mà hít hà mùi tóc thơm. Freen thỏ thẻ..
- Để Freen tắm cho em!?
- Hông! Em tự tắm được, em còn phải giặt ga giường nữa. Nó bị............
- Em tắm xong đi rồi Freen sẽ giặt, dễ mà!
- Nhưng mà.....
Becky quả thật không muốn để Freen giặt vệt đỏ trên ga giường, hôm qua mãnh liệt nồng cháy biết bao nhiêu mới có thành quả đó, mà cũng từ cô mà ra nữa cho nên để nó giặt cô cảm thấy ngại lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Bình Yên Nơi Đây
Fanfictiontác phẩm gốc: Bình yên nơi đây[Lichaeng] author : HoaiAn0304 Truyện lấy bối cảnh tại Việt Nam Độ dài : 50 chương và 8 ngoại truyện