Một ngày trong tuần, chiều tà là giờ những đứa trẻ tập trung lại cùng nhau tắm chung trên một dòng sông nhỏ. Chúng bơi lội, nhảy nhót hay phóng một cái đùng xuống sông trông rất vui vẻ với nụ cười tươi trên môi.
Mai Chi được Nop dẫn đi mua bánh, cậu thì vào trong mua bánh để cô nhóc ở ngoài chờ. Nhìn thấy anh chị lớn hơn mình vài tuổi tắm sông vui quá, tâm trạng bỗng trở nên hưng phấn hơn. Với kinh nghiệm vài ngày nổi trên mặt nước nhờ Fren chỉ dạy thì cô nhóc có vẻ rất tự tin với khả năng bơi lội của mình nên không ngần ngại phóng xuống sông.
Nop vừa đảo mắt nhìn Mai Chi thì đã thấy con gái mình phóng xuống sông như ai xui ai khiến vậy. Liền hốt hoảng chạy ra thì đã thấy Mai Chi đang chới với ở trên mặt nước, chỉ chới với vì nước vào mũi thôi chứ vẫn nổi được à nha. Cậu quá sợ xanh mặt nên cũng phóng xuống sông vớt cô con gái lên.
Mai Chi còn chưa kịp bơi, chưa kịp tận hưởng thì đã bị cha mình xách đầu lên bờ, còn bị mắng một trận làm mếu máo...
- Con làm cái gì vậy hả? Có biết nguy hiểm không? Con có biết bơi đâu mà nhảy xuống, lỡ cha không thấy thì con có phải chết chìm ở dưới đó rồi không?
- Con biết bơi mà!!!! _Mai Chi gân cổ cãi lại, sao thái độ và tông giọng lại giống y chang Becky.
- Ai chỉ mà biết?
- Là cô Freen, cô Freen chỉ con bơi rồi. Con biết bơi chớ bộ!
- Cái gì????
Nop có vẻ lo lắng hơn khi Mai Chi có vẻ thích Freen, lại còn thân thiết chỉ dạy bơi lội tận tình. Lòng cậu trổi dậy nỗi sợ mất mát, dù không phải cha ruột của Mai Chi nhưng cậu lại rất thương cô nhóc như con ruột của mình, giờ nếu cô nhóc theo phe Freem, Becky thì lại còn tương tư Freen thì chẳng phải cậu mất cả chì lẫn chài rồi sao.
Hóa giận, Nop nạt lớn làm Mai Chi khóc inh ỏi lên hết...
- Từ giờ trở đi cha cấm con chơi với Lisa! Có nghe không?
Mai Chi chỉ lo khóc, không trả lời. Nop lại càng thêm tức giận, đó giờ trong đầu cô nhóc, cha mình là người cực kì điềm đạm và chưa lớn tiếng hay mắng chửi mình lần nào, luôn nhẹ nhàng vậy mà hôm nay lại trở thành một con người khác, con nít thường gọi là quái vật đáng sợ.
- Cha nói con có nghe không????
- Anh nói cái gì vậy?
Becky từ đâu xuất hiện, cô thấy Mai Chi khóc xanh cả mặt cũng xót lòng, nhưng không vội bênh con gái, cô muốn hỏi chuyện cho ra lẽ. Thấy hai cha con quần áo đều ướt cả, lại còn ngồi bên bờ sông thì cô nghĩ cũng đã có chuyện gì rồi.
Bẹcy dỗ dành cô con gái mít ướt trong lòng, vuốt tóc tại Mai Chi cho gọn gàng lại rồi mới nhẹ nhàng hỏi...
- Con nói mẹ nghe, sao cha lại la con?
- Cha cấm con hong được chơi với cô Freen nữa~~
Nói đến đây Mai Chi lại òa khóc.
Lúc này Becky thay đổi sắc mặt, cô thật sự không vui khi nghe Mai Chi nói thế, con nít thường không biết nói dối. Cô quay sang nhìn Nop với đôi mắt rực lửa, cậu thừa biết mỗi lần nói đụng đến Freen là cô lại tỏ thái độ ra mặt, bây giờ cũng không khác gì mấy. Cô có hơi gằng giọng một chút, cô kiềm lại không lớn tiếng trước mặt con nhỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Bình Yên Nơi Đây
Fiksi Penggemartác phẩm gốc: Bình yên nơi đây[Lichaeng] author : HoaiAn0304 Truyện lấy bối cảnh tại Việt Nam Độ dài : 50 chương và 8 ngoại truyện