Chương 18

727 30 4
                                    

Ngày hôm sau

Freen đang nằm chè bè chơi game cùng với Lisa và Mimi ở phòng khách, Chaeyoung và Becky thì trong bếp gọt trái cây pha nước cho họ. Trông giống như đang chăm trẻ vậy, một nhà trẻ toàn những đứa trẻ lớn xác.

Becky cẩn thận gọt vài quả táo, vừa chăm chú gọt vừa hỏi Chaeyoung...

- Chị ơi, chừng nào tụi mình dìa quê?

- Chắc mai á!

Chaeyoung ngước lên nhìn Becky, chắc cô cũng đang lo cho cha và em út ở dưới quê, cơm nước ai lo đầy đủ, ăn bên ngoài vừa tốn tiền vừa không ngon bằng. Đi mới có 2 ngày thôi mà như đi 48 tiếng. Không biết con BonBon nó có đi lùa gà vịt của người ta về nhà không nữa, chuộc nó về cũng mệt mỏi lắm chứ, hâm he đánh nó thì nó lại cụp đuôi chạy đi tìm một con gà đá về.

Chaeyoung cũng nghĩ về nhà ở quê, lúc đi chẳng nói cho nhà biết, làm cha mẹ gọi miết tưởng gặp chuyện gì, ai dè đi theo tiếng gọi tình yêu một cách rất vui vẻ. Đi bữa giờ cũng đến lúc về rồi, đâu thể cứ mãi ở nhà Freen như thế này. Cha mẹ Freen lỡ về đột ngột thì biết tính sao trọn vẹn đôi đường.

- Chị Lisaa~~~~~, chị phải đánh mấy con quái nhỏ này để lấy nội tại nè!

Giọng Mimi có chút khẩn trương khi Lisa bản thân đi rừng mà cứ đi ra lộ chính, thấy địch lại chạy tùm lum map chẳng đâu vào đâu.

Freen thì cũng đang bồn chồn bức rức vì cứ lú đầu ra là chết, chơi ở vị trí AD nhưng luôn luôn tiên phong bảo vệ SP. Vừa bay ra lại bị Raz đấm chết...

- Chị Lisa~~~~~~~, chị nắm đầu nó lại cho em để em quánh chết cha nó!

Được một lúc thì Freen lại la lên...

- Trời ơi, cái con bà đùm này nó nhốt em vô cái núm của nó rồi!!! Aishi, thật là chết tiệt chết tiệt.

Lisa thì khác với hình ảnh hai đứa em của mình, vẫn rất bình thản và có phần dửng dưng, game là dễ, chết thì thôi, thua thì thôi, có gì đâu phải xoắn...

- Mấy đứa này, tâm mấy đứa phải tịnh thì mới thắng được!

- Tâm tịnh như chị đó hả? Kêu vô đánh King Kong, cũng vô đánh rồi nó về một cái chết queo.__Mimi chán nản.

- Im lặng, tập trung mục tiêu......COMBATTTTT~~~

Freen vừa hét lên thì cả team combat với một đứa bên địch, và thế là phần thắng nghiêng về team gia đình. Lúc này Chaeyoung đem dĩa trái cây ra và Becky thì bưng khây nước uống trông hơi khó khăn, cũng phải ly nào ly nấy bự tổ chảng, cầm trên cái khây nhỏ bé đó thật sự sợ rơi.

Thấy thế, Freen liền buông điện thoại ra giúp Becky để những ly nước xuống an toàn, còn tặng cho cô một nụ cười kèm cái nháy mắt. Khác hẳn với tâm trí của nó, nó tưởng cô sẽ ngại ngùng này nọ nọ kia nhưng không, cô nhìn nó bằng cả sự kì thị...

- Bị cái gì dị chèn?

Lúc này Freen bị quê, liền cầm điện thoại lên chuẩn bị chơi tiếp, nhìn vào màn hình thì lại thấy mình nằm trên bảng số, sau đó liền cảm nhận được sát khí phát ra từ hai con người nào đó, không ai khác chính là Lisa...

[FreenBecky] Bình Yên Nơi ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ