Sáng ngày hôm sau
Nhà bà Thiện
Lisa và Chaeyoung nằm trên giường êm ái, Chaeyoung vùi mặt vào lồng ngực Lisa mà ngủ ngon lành. Điều đặt biệt là cả hai không mặc quần áo, thật là vi diệu, ngủ có một đêm mà quần áo tan biến rồi.
Cả nhà ai cũng biết có sự hiện diện của Chaeyoung, bà Thiện cũng không ác cảm gì tại vì Chaeyoung là cháu gái cưng của người bạn già của bà nên bà cũng ưng cái bụng về Chaeyoung lắm. Biết tin Lisa chỉ có tình cảm với phái nữ, nhìn Chaeyoung cũng sang trọng, trông rất xứng đôi vừa lứa nên bà đã leo lên chiếc thuyền LiChaeng trước rồi, chỉ chờ đợi đồng minh leo lên rồi chèo chung.
Lisa tỉnh giấc, buổi sáng nào cũng phải làm việc nên phải dậy sớm. Nhìn thấy Chaeyoung đang nằm ngoan ngoãn trong lòng mình, nhẹ hôn con mèo con một cái rồi sau đó nhẹ nhàng gỡ tay cô ra khỏi người. Xoay lưng bước xuống giường thì một bàn tay quàng qua eo...
- Chị muốn đi đâu?
- Chaeyoung, chị cần phải làm việc một tẹo!
- Sao người yêu em bận rộn quá vậy?
Chaeyoung ngồi dậy, dụi dụi mắt trong rất đáng yêu, chịu không nổi nên Lisa hôn vào đôi môi ấy một cái. Cả hai hú hí trên giường một xíu rồi mới vệ sinh cá nhân, kết quả là Lisa vào làm trễ, nhưng không sao, sếp mà.
Nhà ông Vinh
Sáng sớm thì ông Vinh đã vác cuốc ra ruộng, bé Bảo cũng đi cùng ông để chăm mấy cây quýt ở ngoài vườn. Chỉ còn Freen và Becky ở trong nhà.
Freen thì vẫn nằm ngủ ngon lành, Becky thì tất nhiên không như thế, cô thức sớm để nấu gói mì cho cha và em mình ăn sáng, cô vẫn chưa ăn gì cả bởi vì nhà chỉ còn 2 gói mì thôi nên cô đành để bụng đói, dù sao cô cũng quen rồi.
Freen tỉnh giấc thì không thấy Becky đâu, nó muốn đi vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi đi ăn sáng, bụng nó kêu cồn cào rồi. Ngày hôm qua uống quá trời nên bây giờ bụng nó trống rỗng.
Ra đến nhà tắm đơn sơ thì thấy một chiếc bàn chải đánh răng, kế bên còn có một dòng chữ "Bàn chải mới đó! Xài đi". Freen bật cười rồi cũng hoàn thành thủ tục nhanh chóng.
Bước ra ngoài sân nhà thì thấy Becky đang cười đùa với một bé cún, cô đang cho cún ăn, cô ngồi chồm vuốt ve bé. Ánh mắt cô nhìn con chó nhỏ của mình còn tình cảm hơn nhìn Freen nữa nên trong lòng nó chợt nảy lên cảm giác ganh tị.
Becky nói với chú cún con khiến nó quẩy đuôi không ngừng...
- Ngoan, để hôm nay tao đi xin cho mày mấy cục xương!
Freen bước đến ngắm nhìn một hồi lâu thì Becky mới thấy, thoáng giật mình, cô liền đứng lên, khuôn mặt vẫn còn ngại lắm vì trong kí ức chuyện hôn nhau ngày hôm qua vẫn còn tồn tại rõ nét.
Freen nhìn Becky ngại như thế thì bản thân nó cũng ngại không kém, luôn tự nhận mình là gái thẳng 23 năm cuộc đời mà lại bê đê trong phút chốc.
- À ừm.........cảm ơn đã cho tôi ngủ nhờ!
- Hông gì! Cô dìa đi.
Freen nhíu mày xíu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Bình Yên Nơi Đây
Fanfictác phẩm gốc: Bình yên nơi đây[Lichaeng] author : HoaiAn0304 Truyện lấy bối cảnh tại Việt Nam Độ dài : 50 chương và 8 ngoại truyện