Chương 47

690 28 8
                                    

Bệnh viện

Sau khi Nop chạy vào thì ông bà Mẫn đã liền nói...

- Becky có thai rồi, con sắp làm cha của hai đứa rồi đó!

Nop chưa kịp mừng thì một y tá hớt ha hớt hải chạy ra...

- Xin lỗi mọi người, khi nãy đồng nghiệp của tôi thông báo nhầm! Đây mới đúng là kết quả của cô Becky.

Cô y tá đưa bản án bệnh tình của Becky cho mọi người xem...

- Cô ấy chỉ vì mệt quá thôi nên mới ngất! Chỉ cần chú ý sức khỏe và uống thuốc theo đơn là được.

- Chúng tôi cảm ơn cô!

Nop xem xong cũng nhẹ lòng rồi lại ôm lấy Mai Chi hôn cô nhóc, xem ra cậu cũng nhớ con gái mình lắm. Ông Mẫn lắc đầu ngao ngán quay sang hỏi bà Mẫn...

- Bà xem, y tá có mua bằng được không?

- Mua bằng chứ gì nữa!




- Freen vẫn chưa về hả Becky?

Giọng bà Mẫn vang lên ở phía sau lưng Becky khi cô đang đứng ngoài ban công hóng mát và nhớ về Freen, từ ngày cô ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện thì chẳng thấy mặt mũi nó đâu. Cũng được vài tuần rồi nhỉ, hằng ngày cô đều mong được gặp nó để nói rằng lời y tá nói cô có thai chỉ là sự nhầm lẫn nhưng gọi điện cũng chẳng bắt máy, thậm chí nhờ cả Lisa cũng không có kết quả.

- Dạ chưa! Freen.........hiểu lầm con rồi.

Becky vẫn còn ở đây là vì cô kiếm cớ sẽ đi tái khám lại, diện cớ sức khỏe không tốt nên tiếp tục ở đây, Nop đã nhiều lần muốn cô về nhà nhưng có nói như nào thì cũng chẳng lay động được cô. Cô nhất quyết ở lại đây, là vì cô muốn tiện đường tái khám hay vì việc khác, chỉ cần nghĩ đến cô ở lại nơi đây chỉ vì Freen thì lòng Nop đã trở nên dậy sóng rồi.

Bà Mẫn đi đến cạnh Becky, hỏi ra câu hỏi mà bấy lâu nay chôn giấu trong lòng...

- Tại sao qua một khoảng thời gian dài như vậy mà........con vẫn yêu Freen? Con không động lòng với những gì Nop làm cho con hay sao?

- Con yêu Freen là từ trong thâm tâm con, nó nói rằng cả đời này con chỉ yêu duy nhất mỗi mình Freen! Còn Nop, anh ấy rất tốt nhưng con chỉ cảm động chứ không động lòng.

- Bác xin lỗi! Đến bây giờ bác mới nhận ra bản thân mình quá cố chấp, đã đẩy tình yêu của hai đứa vào ngỏ cục.

Bà Mẫn khóc, Becky vội ôm lấy bà mà vỗ về, bà cũng đáng trách thật nhưng cũng không thể nói bà sai hoàn toàn, tất cả là vì bà muốn con gái mình - Freen có một cuộc sống như bà hằng mong đợi thôi, Freen sẽ có một gia đình, gồm một người chồng và đàn con ngoan.

Becky nhẹ nhàng nói những gì trong lòng cô cất giữ...

- Con xin bác cho tình yêu của tụi con được tiếp tục nếu.........Freen quay về với con!

- Nhưng con đã có chồng con rồi mà!?

Bà Mẫn nhíu mày, cho dù bà hối hận thật nhưng cũng không muốn Freen thành người thứ 3 phá hoại gia đình người khác, bà sẽ không chấp nhận, sẽ phản đối quyết liệt.

[FreenBecky] Bình Yên Nơi ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ