P20

535 33 2
                                    

Nói không làm gì thì đúng là không làm gì thật. Billkin chỉ ôm PP vào lòng, đặt lên trán một nụ hôn sau đó lăn ra ngủ như chết.

Nói thẳng ra PP cũng có chút chờ mong, ít ra cũng có cơ hội âu yếm nhau tý xíu, nhưng cuối cùng người yêu cậu lại lăn ra khò khò mất. Nếu không nể gương mặt đẹp trai, đến cả lúc ngủ cũng thấy đáng yêu thì cậu đã mặc kệ Billkin rồi.

"Ghét quá đi" - PP nhéo nhéo gò má người yêu.

Nằm ngắm người yêu một lúc PP cũng ngủ lúc nào không hay. Cả trưa hôm ấy hai chàng trai cứ thế ôm nhau ngủ rất ngon, thậm chí trong mơ PP còn thấy Billkin đang nắm tay mình đi dạo bên bờ biển, sự ngọt ngào ngập tràn trái tim nhỏ.

*Cốc cốc cốc*

- Billkin, PP. Hai cái đứa này, mở cửa đi. Anh chị về rồi.

Chị Thanaerning vừa về đến nhà đã gọi ầm lên, chị chỉ sợ Billkin nó nhốt PP trong phòng rồi làm gì thật. Cho đến lúc cửa phòng mở ra, chị Thanaerning mới biết mình nghĩ nhiều rồi. PP thì ngáp ngắn ngáp dài, mắt chưa mở hết, có vẻ vẫn nuối tiếc giấc mơ của mình, còn Billkin thì vẫn nằm ôm gối ngủ thẳng giấc. Nói hai đứa "làm gì đó" thà bảo tụi nó trốn việc ngủ trưa thì đúng hơn.

"Billkin mệt lắm, chị để ngủ thêm xíu nữa đi. Cần làm gì em phụ cho nè"

"Ôi trời ơi coi người ta xót người yêu kìa. Người yêu tui cũng làm sáng giờ. Còn phải đi siêu thị nữa. Tui còn chưa xót đâu. Anh ha"

"Ừ, em nói đúng" - anh JJ cười dịu dàng xoa đầu bạn gái nhỏ.

Thanaerning nở nụ cười đắc thắng. Người yêu của mình đúng là cưng hết nước chấm.

"Ghét ghê, tự nhiên bị ép ăn cơm chó" - PP không thèm để ý mà lướt tới chỗ mấy bịch đồ siêu thị. Cậu phải coi có đồ gì ăn được không để nấu cho Billkin ăn.

"Trong đây có tô chén, nồi chảo và dụng cụ nhà bếp nè. Bên này là rau củ và thịt cá, để cất tủ lạnh đã" - Chị Thanaerning nói sơ qua một lượt - "Mày gọi Billkin dậy phụ đi. Phải tráng qua rồi lau sạch hết mớ đồ mới mua này. Anh chị qua cửa hàng mới coi thợ đang sửa chữa. Giờ cứ nấu đi tối anh chị về ăn cơm"

"Ơ, anh chị không ăn luôn à?" - Billkin dụi dụi mắt từ trong phòng bước ra. Người trong lòng đi mất nên anh cũng rất nhanh đã tỉnh ngủ.

"Dậy rồi à? Anh chị ra ngoài ăn rồi ghé qua giám sát thi công. Cho hai đứa mày thế giới riêng, không thích à?" - Anh JJ cười cười huých vai Billkin.

"Thích thích, rồi rồi đi nhanh dùm" - Billkin tỏ vẻ ghét bỏ JJ rồi lon ton lại chỗ PP đang bận bịu - "Để anh phụ. Cái này để vào đây hả?"

"Anh tráng nước giúp em rồi lau khô nhé. Em sơ chế đồ ăn rồi nấu cơm. Để bọn họ đi nhà hàng đi. Cơm em nấu ngon hơn"

"Ôi ôi PP Krit. Ở nhà sao không thấy tranh việc với các dì* mà sao qua đây nhanh nhẹn thế"

*Nhà PP Krit có 2 dì giúp việc, đã nói ở phần trước*

"Vì ở nhà có chị á. Đi lẹ lẹ dùm cho người ta nấu cơm. Tối có muốn ăn lẩu thì mua thêm ít hải sản"

"Ăn nha. Nói chứ PP nhà em nấu ăn ngon lắm đó anh. Thằng em anh có phúc lắm mới hốt được tiểu thiếu gia đảm đang của nhà em"

Đền Cho Anh Một Đời, Chịu Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ